"แบงค์" ปลื้มกระแสจิ้น "มุกดา" คัมแบ็ค ด้านหัวใจรับโสด ไม่รีบเรื่องรัก

"แบงค์" ปลื้มกระแสจิ้น "มุกดา" คัมแบ็ค ด้านหัวใจรับโสด ไม่รีบเรื่องรัก

0

"แบงค์" ปลื้มกระแสจิ้น "มุกดา" คัมแบ็ค ด้านหัวใจรับโสด ไม่รีบเรื่องรัก

 

      เป็นเพราะละคร "พันธกานต์รัก" นำกลับมารีรันให้ได้ชมกันอีกรอบ งานนี้เลยทำให้กระแสจิ้นของคู่พระ-นางอย่าง "มุกดา นรินทร์รักษ์" และ "แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์" หวนกลับมา ล่าสุดเมื่อเจอ "แบงค์ อาทิตย์" เจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทสถานะหัวใจที่ยังโสดอยู่ ให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ :

“แบงค์” เล่าโมเมนต์จัดมีตติ้ง “มุกดา”

แบงค์ อาทิตย์ มุกดา คู่จิ้น งานละคร

      ก่อนอื่นที่หายหน้าไปตั้งแต่จบละครเรื่อง "พันธกานต์รัก" น่าจะปีหนึ่งได้เพราะเห็นจากในเฟซบุ๊กที่อัพไป ตอนนี้มีถ่ายละครเรื่อง "พรายสังคีต" เหลืออีก 10% จะเสร็จแล้ว ซึ่งจบจากเรื่องนี้ก็รอทางช่อง 7 ป้อนให้ ซึ่งถ้าใครคิดถึงก็มีเรื่อง "พันธกานต์รัก" ที่ทางช่องนำกลับมารีรัน กระแสยังดีรู้สึกแฮปปี้ ตอนแรกไม่ทราบ แต่มีทางแฟนคลับส่งมาว่าติดเรตติ้ง Top 5 ในวันศุกร์

แบงค์ อาทิตย์ มุกดา คู่จิ้น งานละคร

      ด้านกระแสจิ้นกับ "มุกดา นรินทร์รักษ์" จริงๆ ก็สนิทกันอยู่แล้ว ดีใจที่คนจิ้น ที่ชอบคู่เรา กับอีกฝ่ายได้เจอตามงานช่อง และนัดทานข้าวกันบ้าง แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอเพราะต่างคนต่างทำงาน ตอนเจอก็มีพูดคุยทั่วไปปกติ ยิ้มรับกระแสจิ้นก็ดี ทำให้คนไม่ลืม และทำให้ละครรีรันได้เรตติ้งดีด้วย

แบงค์ อาทิตย์ มุกดา คู่จิ้น งานละคร

      ส่วนเรื่องหัวใจก็โสด ไม่ได้เร่งรีบหา และไม่เหงา มองเรื่องความรักไม่ใช่อะไรก็ได้ ต้องเจอคนที่ใช่และพอดีด้วย ยังชิวอยู่ และถ้าคนที่ใช่ต่อให้หน้าตาเป็นไงก็ใช่อยู่ดี ตอนนี้อยู่บ้านและถ่ายละคร ไม่ได้เจอใคร ถามว่าปิดกั้นไหม ก็ไม่ ยิ่งทางคุณแม่อยากให้มีเพราะเราเป็นลูกชายคนเดียวในบ้าน กลัวจะติสท์แบบน้องสาวที่ชอบอยู่บ้านคนเดียว ถ้ามีก็จะบอกแน่นอน แต่คนที่ใช่ก็ไม่ใช่จะเจอกันง่ายๆ และไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องอายุถ้ามี ขำๆ ตอนนี้ชอบเลี้ยงแมวด้วยเลยไม่รู้สึกเหงา และไม่รู้อนาคตไปทำงานอาจจะสปาร์คกับใครก็เป็นได้

      พร้อมกันนี้ได้ทิ้งท้ายเรื่องสัญญาว่าจะหมดสิ้นปี ช่องคงเรียกไปคุยเร็วๆ นี้ ตอนนี้ยังตัดสินใจไม่ได้ ก็ต้องคุยกับผู้จัดการฯ ก่อนด้วย แต่ยังแฮปปี้กับช่อง 7 เหมือนเดิม

แบงค์ อาทิตย์ มุกดา คู่จิ้น งานละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบงค์ อาทิตย์” เมินทัวร์ลงลาต้นสังกัดเดิม ยันรักช่อง 7 พร้อมรับงานที่ท้าทาย

เงิบกันทั่วหมอชิต! คลายความสงสัย “แบงค์ อาทิตย์” แจงชัดหลังโดนดราม่าไม่ให้เกียรติ7สี

ดราม่าอีก! “แบงค์​ อาทิตย์” โปรโมตละคร​ “สงครามเงิน” กระแสตีกลับ​ ไปถ่ายตอนไหน! ไม่ให้เกียรติช่อง!? 

ใจหายที่หมอชิต! พระ-นางตัวท็อป นางร้ายดาวรุ่งมาแรงโบยบินแหกกรงทอง

“แบงค์-ปิ่น” พระนางเคมีใหม่ ประกบคู่กันดูแล้วอมยิ้ม

เปิดเรตติ้ง “ป้อมปางบรรพ์” มาช้าหน่อยแต่ก็มานะ

รวมตัวดูความปัง! “บิ๊กลอร์ด” ปลื้มแฟนละครชอบ “ป้อมปางบรรพ์” ความนิยมกำลังพุ่ง

Comments