"ณเดชน์" ดีใจ "ญาญ่า" ใส่เสื้อแฮนด์เมด รับขอบคุณ "พี่ฉอด" โพสต์ชมการทำงาน

"ณเดชน์" ดีใจ "ญาญ่า" ใส่เสื้อแฮนด์เมด รับขอบคุณ "พี่ฉอด" โพสต์ชมการทำงาน

0

"ณเดชน์" ดีใจ "ญาญ่า" ใส่เสื้อแฮนด์เมด รับขอบคุณ "พี่ฉอด" โพสต์ชมการทำงาน

        ฝ่ายหญิงอย่าง "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ได้ใส่เสื้อแฮนด์เมดที่ตั้งใจทำให้เป็นของขวัญในวันเกิดที่ผ่านมา ก็ทำเอาดีใจไม่น้อย สำหรับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมบอกขอบคุณหลัง "พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" โพสต์ชื่นชมการทำงานผ่านไอจีให้ฟังว่า 

ญาญ่า ณเดชน์ พี่ฉอด ทำงาน ชื่นชม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“ณเดชน์” รับตั้งใจทำเสื้อให้ “ญาญ่า” เป็นของขวัญวันเกิด ยันเป็นตัวเดียวในโลก

          จริงเขาก็ใส่น่าจะหลายครั้งแล้วแต่เป็นรูปแรกที่เห็นชัดเจนว่าเป็นเสื้อตัวนี้ก็ไม่มีอะไรมากแค่เป็นเของที่ทำให้รับรู้สึกดีใจที่ใส่และเขาคงจะไม่ใส่ทุกวันคงใส่ตามโอกาสมากกว่าก็ยินดีด้วยที่หลายคนลุ้นกันตอนนี้คงได้เห็นรูปกันแล้วซึ่งรูปที่ทำให้ตนก็ถ่ายเองดูแล้วเหมือนเขานักร้องอะไรสักอย่างเลยเลือกรูปนี้มาทำให้ก็มีความหมายดีๆอยู่และตั้งใจทำให้ทำเองทุกอย่างทั้งการสั่งทำบล็อกเองถือเป็นมูลค่าทางใจกับที่จะทำเสื้อคู่ก็ยังไม่ได้คิดตัวนี้ที่ทำให้ก็ตามโอกาสซึ่งยังไม่เห็นคอมเมนท์จากแฟนคลับ ทั้งนี้ได้มีการทักไปหา"ญาญ่า อุรัสยา"แล้วว่าเห็นรูปที่ใส่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรถามว่าโมเมนต์ที่จะทำอะไรพิเศษให้ต้องแพลนยังไงบ้างก็ไม่ขนาดนั้นบางทีก็บอกตรงๆอันไหนมีหรือถ้าไม่มีให้ก็บอกว่าไม่มีแล้วแต่โอกาสมากกว่าหากไม่ได้ทำตอนนี้ก็ไปทำให้ครั้งหน้าก็ได้

ญาญ่า ณเดชน์ พี่ฉอด ทำงาน ชื่นชม

          ส่วนความพร้อมของการขึ้นคอนเสิร์ตก็ตื่นเต้นอยากให้ถึงเร็วๆจะได้รู้เป็นยังไงก็คาดเดาอะไรไม่ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้างทั้งเรื่องของความผิดพลาดหรือความสมบูรณ์แบบแต่หวังอยากให้ทุกคนสนุกมีความสุขกับสิ่งที่ทีมงานตนและแขกรับเชิญมอบให้ทุกคนในวันนั้นตอนนี้พร้อม 100% แล้วแต่จะขนาดไหนก็ขอความช่วยเหลือให้แฟนๆที่ไปดูสนุกไปด้วยกันโดยตนได้มีการไปซ้อมกับเวทีจริงแล้วก็ได้เห็นเวทีว่าจะวิ่งขนาดไหนและได้เห็นแสงสีเสียงเอฟเฟ็คท์ต่างๆ

ญาญ่า ณเดชน์ พี่ฉอด ทำงาน ชื่นชม

           รู้สึกตื่นเต้นพอควรแต่ไม่ถึงขั้นกดดันตัวเองกับแขกพิเศษอย่าง "ญาญ่า อุรัสยา" ตอนนี้น้องไปทำงานต่างประเทศอยู่ก็ยังเสียสละเวลาเพื่อทำเพิ่มให้กับคอนเสิร์ตตนในครั้งนี้และจะได้เห็นเขาในลุคส์ที่ประทับใจซึ่งเขาก็เป็นคนที่มีเพอร์ฟอร์แมนซ์ดีมากความหวานบนเวทีก็เป็นการบ้านที่ทีมงานคิดกันอยู่แล้วต้องทำไงไม่ให้ซ้ำกับที่ผ่านมาก็ไปลุ้นดูว่าจะเป็นยังไงส่วนแขกคนอื่นขออุบไว้ก่อนและซิกแพคก็ลุ้นกันรับรองจะได้เห็นแน่นอนแต่จะใกล้ขนาดไหนก็ว่ากันโดยจะถึงขั้นฉีกเสื้อโชว์ก็ต้องลุ้นเช่นกัน

ญาญ่า ณเดชน์ พี่ฉอด ทำงาน ชื่นชม

           สำหรับเรื่องที่ "พี่ฉอด สายทิพย์" โพสต์ไอจีชื่นชมเรื่องการทำงานก็ขอขอบคุณตอนแรกที่ทำงานตนก็กลัวมีความกังวลจะไหวไหมหรือกลัวประสบการณ์ที่พี่เขามีตนจะทำให้ดรอปลงไปไหมถ้าหากทำไม่เต็มที่แต่ที่ผ่านมาพี่เขาเอาใจใส่ทุกคนรวมถึงแฟนคลับด้วยก็บอกเสมอว่าไม่ได้ทำในฐานะคนทำแต่ทำในฐานะคนดูเพราะฉะนั้นเลยไว้วางใจและเวลามีอะไรพี่เขาจะคอยบอกแนะนำด้วยประสบการณ์ที่พี่เขามีทำให้ตนไม่เครียดและกดดันกับรูปที่นั่งจดที่เห็นกันพอดีวันนั้นมีการรันทรูตนก็จดเผื่อมีอะไรที่ต้องแก้ไขเพิ่มเติมอันไหนน้อยไปมากไปก็จะจดไว้มองว่าเป็นงานที่ตนต้องรับผิดชอบในส่วนที่เยอะที่สุดก็ต้องจดเพิ่มไม่งั้นจะลืมได้เหมือนกัน

ญาญ่า ณเดชน์ พี่ฉอด ทำงาน ชื่นชม

ญาญ่า ณเดชน์ พี่ฉอด ทำงาน ชื่นชม

ญาญ่า ณเดชน์ พี่ฉอด ทำงาน ชื่นชม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ณเดชน์-ญาญ่า” โชว์ภาพปาร์ตี้วาเลนไทน์น่ารักมากๆ

“ชมพู่” หมั่นไส้ “แอบิเกล” สายคอนเทนต์ ยิ้มธุรกิจตกเหยื่อ เชื่อ “ญาญ่า” หัวเชื้อดีถ้ามีลูกน่ารักแน่

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” เบิร์ดเดย์ “แม่แก้ว” อบอุ่น

ก็น้องน่ารักอ่ะ! “ญาญ่า” โดน “น้องแอบิเกล” ตกเข้าแล้ว ทั้งอุ้มและวิ่งเล่น

น่ารักมาก “ญาญ่า อุรัสยา” เซลฟี่กับ  “แอบิเกล”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments