เรื่องไหนที่คุณไม่ควรพลาด 8 ซีรีส์น่าดูในเดือนพฤษภาคม

เรื่องไหนที่คุณไม่ควรพลาด 8 ซีรีส์น่าดูในเดือนพฤษภาคม

0

เรื่องไหนที่คุณไม่ควรพลาด 8 ซีรีส์น่าดูในเดือนพฤษภาคม

         ผ่านพ้นไปแล้วกับเดือนแห่งความร้อนระอุ เรียกว่าช่วงเดือนที่ผ่านมานั้นอากาศในเมืองไทยร้อนกันทุกพื้นที่จริงๆ เข้าสู่เดือนที่ 5 ของปี เวลาผ่านไปเร็วไม่น้อย เผลอแป๊บเดียวก็จะเข้าสู่ครึ่งทางของปี 2019 แน่นอนว่าในทุกๆ เดือนก็มีซีรีส์เกาหลีสดใหม่ออกมาให้ได้ติดตาม เดือนพฤษภาคมก็เช่นเดียวกัน แต่มีเรื่องอะไร แนวไหน บ้างนั้น ทาง “ดาราเดลี่” มีมาให้คอซีรีส์ได้อัพเดทด้วยเช่นกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เปิดลิสต์ซีรีส์เกาหลีครึ่งปีแรก ที่คอซีรีส์ไม่ควรพลาด

1. Different Dreams
         เริ่มด้วยซีรีส์แนวเมโลดราม่า-ประวัติศาสตร์ และแอ็คชั่น โดยจัดทำขึ้นเพื่อเป็นการฉลองและรำลึกถึงการก่อตั้งรัฐบาลเฉพาะกาลของสาธารณรัฐเกาหลีเมื่อปี 1919 ครบรอบ 100 ปีเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และได้ทำการถ่ายเสร็จสิ้นก่อนออนแอร์จริงเป็นที่เรียบร้อย ในเรื่องนี้รับบทโดย Lee Yowon, Yoo Jitae, Im Joo Hwan และ Nam Gyuri ออกอากาศทุกวันเสาร์ ทางช่อง MBC โดยเพิ่งออนแอร์ตอนแรกไปเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมานี่เอง

8 ซีรีส์ เกาหลี น่าดู kpop series

2. Abyss
          เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซี-โรแมนซ์ พร้อมกับการคัมแบ็คของสาวสวยไซส์มินิ อย่าง Park Boyoung ที่เธอแสดงนำเรื่อง Strong Woman Do Bong-soon เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เชื่อว่าแฟนๆ ต้องคิดถึงฝีมือการแสดงของเธออย่างแน่นอน โดยเรื่องนี้เธอได้ร่วมงานกันครั้งแรกกับนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งมาแรงอย่าง Ahn Hyo-seop ซึ่งพวกเขาถูกพูดถึงตั้งแต่โปรเจ็คท์ซีรีส์เรื่องนี้ได้เริ่มต้นขึ้นเลยทีเดียว พวกเขาจะมาพบกับทุกคนต่อจากเรื่อง He is Psychometric เริ่มวันแรก 6 พฤษภาคม ทางช่อง tvN

8 ซีรีส์ เกาหลี น่าดู kpop series

3. The Secret Life of My Secretary
       มาถึงซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวความรักแบบกระตุกต่อมฮาในที่ทำงานระหว่างเจ้านาย-เลขา รับบทโดยหนุ่มร่างสูง Kim Young Kwang และ Jin Ki Joo ที่เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก ซึ่งทั้งคู่พร้อมที่จะถ่ายทอดความน่ารักให้คอซีรีส์ได้ยิ้มตามกันแล้ว เริ่มตอนแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ทางช่อง SBS

8 ซีรีส์ เกาหลี น่าดู kpop series

4. Save Me 2
        มาถึงซีรีส์ภาคต่อจากเรื่อง Save Me สร้างจากภาพยนตร์แอนิเมชั่น The Fake ในปี 2013 นำแสดงโดย Um Tae-Goo เนื้อเรื่องเริ่มต้นโดยผู้คนในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งหลงเข้าไปในความวุ่นวาย เพราะการเป็นอยู่ของความเชื่อทางศาสนาที่ไปในทางที่ผิด เรื่อง Save Me 2 มีกำหนดออนแอร์ทางช่อง OCN ทุกวันพุธ-พฤหัสฯ เริ่มตอนแรกวันที่ 8 พฤษภาคม ต่อจากเรื่อง Possessed

8 ซีรีส์ เกาหลี น่าดู kpop series

5. Voice 3
          เป็นซีซั่นที่ 3 แล้วกับซีรีส์เรื่องนี้ แนวระทึกขวัญ สืบสวน  เล่าผ่านการทำงานของสายด่วนฉุกเฉินประจำกรมตำรวจ นำแสดงโดย Lee Ha Na และ Lee Jin Wook โดยซีซั่นนี้ได้ผู้กำกับฯ Nam Ki Jun ผู้กำกับซีรีส์ดัง The Beauty Inside มีกำหนดออนแอร์วันที่ 11 พฤษภาคม ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ทางช่อง OCN

8 ซีรีส์ เกาหลี น่าดู kpop series

6. Angel’s Last Mission : Love / Dan, Only Love
          ซีรีส์แนวแฟนตาซี โรแมนติกคอมเมดี้ ที่คอซีรีส์รอคอย เป็นเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเทวดาแสนซนกับสาวนักบัลเลต์ที่ไม่เชื่อในความรัก รับบทโดยหนุ่ม L กับสาว Shin Hye Seon โดยจะออนแอร์ให้ได้ชมกันในวันที่ 15 พฤษภาคม ต่อจากเรื่อง Doctor Prisoner ทางช่อง KBS2

8 ซีรีส์ เกาหลี น่าดู kpop series

7. One Spring Night
         อีกหนึ่งเรื่องไม่ควรพลาดกับการคัมแบ็คงานแสดงของหนุ่ม Jung Hae In ที่โด่งดังสุดๆ ไปกับซีรีส์รักต่างวัย อย่าง Something in the Rain โดยเรื่องนี้เขาได้ร่วมงานกับนักแสดงสาวมากความสามารถที่กวาดรางวัลด้านการแสดง นั่นก็คือ Han Jimin มาร่วมประชันฝีมือในซีรีส์แนวโรแมนซ์สะท้อนความสัมพันธ์ของคู่รักเมื่อพัฒนาจากช่วงแรกสู่การแต่งงาน เริ่มตอนแรกวันที่ 22 พฤษภาคม ทางช่อง MBC

8 ซีรีส์ เกาหลี น่าดู kpop series

8. My Absolute Boyfriend
         ซีรีส์รีเมคจากการ์ตูนฝั่งปลาดิบและเคยผ่านการรีเมคมาทั้งเป็นซีรีส์ญี่ปุ่นและไต้หวันมาก่อนหน้านี้ แต่ในเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้โครงเรื่องมีความคล้ายเดิม แต่ปรับเปลี่ยนบทต่างๆ ให้เข้ากับความเป็นท้องถิ่นของประเทศเกาหลีใต้ให้มากขึ้น นำแสดงโดย Yeo Jin Goo, Min Ah Girl’s Day และ Hong Jong Hyun บอกเล่าถึงเรื่องราวระหว่างสาวนักแต่งหน้าสเปเชียลเอฟเฟคท์ผู้ซึ่งไม่เคยประสบความสำเร็จในเรื่องความรัก กับหุ่นยนต์ปฏิบัติการเสมือนมนุษย์ที่สร้างขึ้นมาโดยใช้โปรแกรมในการเป็นแฟนหนุ่มผู้สมบูรณ์แบบ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสฯ ออนแอร์วันที่ 15 พฤษภาคม ทาง SBS

8 ซีรีส์ เกาหลี น่าดู kpop series

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments