เดือดจัด! “แก้ม” เผยถูกติ่งคุกคามหนัก รวมหลักฐานไว้ครบ ถ้ามีอีกแจ้งความแน่นอน

เดือดจัด! “แก้ม” เผยถูกติ่งคุกคามหนัก รวมหลักฐานไว้ครบ ถ้ามีอีกแจ้งความแน่นอน

0

เดือดจัด! “แก้ม” เผยถูกติ่งคุกคามหนัก รวมหลักฐานไว้ครบ ถ้ามีอีกแจ้งความแน่นอน

     ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่สวยขึ้นแบบผิดหูผิดตาจนโดนเมาท์มาตลอดว่าเป็นเพราะไปแอบอัพหน้า สำหรับสาว “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” หรือ “แก้ม เดอะสตาร์” ก็ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงประเด็นดังกล่าวที่ถูกดราม่า ล่าสุดได้เจอกับเจ้าตัวเลยขอเข้าไปสัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว

แก้ม วิชญาณี ติ่งคุกคาม แจ้งความ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"แก้ม วิชญาณี" เผยความรู้สึกหลังถูกทักความสวยคล้าย "อั้ม พัชราภา"

     สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นคงเกิดจากการที่เขาชื่นชอบเรามาก ก็เลยมีการเมนต์ที่ไม่ค่อยสุภาพเข้ามาทางโซเชียล รู้สึกว่าเราอดทนมาสักพักแล้ว และเราก็เจอมาตลอดจนเรารู้สึกว่ามันหนักขึ้นเรื่อยๆ มันไม่ใช่เรา เจอแฟนคลับก็เจอซึ่งเป็นเด็กๆ ทั้งนั้นเลย และมันค่อนข้างไปทางอนาจาร เราก็เลยเตือนเขาโดยการพิมพ์บอกเขาผ่านทวิตเตอร์ ส่วนใหญ่เราจะโดนเรื่องของการร้องเพลง รวมถึงรูปลักษณ์ต่างๆ แต่เราก็ปล่อยวางได้เพราะคนเราเห็นชอบไม่เหมือนกัน เราก็นำมาพัฒนา แต่อันนี้มันอนาจารเกินไปเราเลยต้องบอกเขา ซึ่งเราอาจจะเคยเจอตัวจริงเขาแล้ว ซึ่งเขาก็เป็นคนปกติทั่วไป อาจจะอยากรู้จักเรา เขาเป็นแฟนคลับ ก็ขอบคุณที่เข้ามาติดตาม แต่ไม่อยากให้ล่วงล้ำมาถึงเรื่องส่วนตัว หรือว่าในสถานที่ที่คนอื่นไม่มาตาม หรือช่วงเวลาเราออกกำลังกายหรือไปไหน ถ้ามันบังเอิญก็ไม่เป็นไร แต่เขาทำให้เรารู้ เรารู้สึกว่าเขามาทักทายได้ในช่วงแรกๆ แต่หลังๆ เริ่มถี่ รวมถึงเขาส่งของมาที่ไม่สะดวกที่จะรับ เขาก็ขอถ่ายรูปไปมันก็ไม่ได้ ซึ่งแฟนๆ คนอื่นๆ จะมีพื้นที่ส่วนตัวให้กับเรา แต่ภายนอกเขาก็ไม่ได้น่ากลัว เราเข้าใจว่าเขาอาจจะรักเรามากกว่าคนอื่น เราก็ไม่รู้เหมือนกัน

แก้ม วิชญาณี ติ่งคุกคาม แจ้งความ

      ส่วนตัวคิดว่ายังไม่ถึงขนาดต้องแจ้งความ เราคิดว่ายังตักเตือนกันได้ แต่เราก็รวบรวมหลักฐานไว้แล้ว ถ้ามีครั้งต่อไปเราอาจจะดำเนินคดีอย่างแน่นอน เพราะคนรอบข้างที่คอยดูแลเขาก็คอยช่วยเหลือมากขึ้น แต่เราก็ยังไม่ได้พูดคุยกับเขา หรือตั้งแต่ที่เราเตือนไปก็ยังไม่ได้พูดคุยกัน แต่คิดว่าผู้ใหญ่น่าจะได้คุยให้แล้ว ส่วนตัวคิดว่าเรื่องที่เกิดเพราะเราเป็นคนเฟรนด์ลี่ ใครเข้ามาหาเรา ขอถ่ายรูปด้วย เราก็จะให้เสมอ เพราะเราใช่คนที่จะต้องมานั่งถือตัวอะไร แต่หากมีครั้งหน้าอีกเรายืนยันว่าจะต้องมีแจ้งความอย่างแน่นอน

แก้ม วิชญาณี ติ่งคุกคาม แจ้งความแก้ม วิชญาณี ติ่งคุกคาม แจ้งความ

แก้ม วิชญาณี ติ่งคุกคาม แจ้งความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments