โดนใจ FC 7 ภาพซุป"ตาร์ไทย ยอดไลค์ใน IG ฮอต! ทะลุล้าน

โดนใจ FC 7 ภาพซุป"ตาร์ไทย ยอดไลค์ใน IG ฮอต! ทะลุล้าน

0

โดนใจ FC 7 ภาพซุป’ตาร์ไทย ยอดไลค์ใน IG ฮอต! ทะลุล้าน

         เมื่อพูดถึง Instagram แล้ว หลายๆ คนอาจจะคิดว่าเป็นเพียงแอปฯ ที่เอาไว้แชร์รูปภาพ วิดีโอ หรือช่วงโมเมนต์ต่างๆ เท่านั้น แต่สำหรับเหล่าคนดังแล้ว Instagram เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ใช้เป็นช่องทางไว้เพื่อโปรโมทตัวเอง รวมถึงให้ได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับมากขึ้น โดยการอัพเดทผลงานของตัวเอง หรือแชร์ช่วงเวลาสำคัญต่างๆ ในชีวิตให้แฟนคลับได้รับรู้ ทางด้านแฟนคลับก็จะคอยติดตามศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ และพร้อมที่จะกดไลค์กับทุกโพสต์ วันนี้ “ดาราเดลี่” จึงรวบรวมภาพสุดประทับใจของเหล่าคนดังที่มียอดไลค์แตะถึงหลักล้านมาให้ชมกัน จะเป็นใครกันบ้าง ไปชมกันเลย

อ่านข่าวต่อ :

เช็กด่วน! 10 อันดับดารายอดฟอล IG เพิ่มสูงสุดประจำเดือน เม.ย. 62

แฟนคลับ อินสตาแกรม IG กดไลค์

      เปิดตัวด้วยคุณแม่ป้ายแดง “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” ที่ได้อัพรูปตัวเองและสามี หนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ที่กำลังจูบที่หน้าท้องของเธอเพื่อเปิดเผยว่าตนนั้นตั้งครรภ์แล้ว ทำให้แฟนคลับร่วมยินดีเป็นอย่างมาก

แฟนคลับ อินสตาแกรม IG กดไลค์

      ถัดมาอีกรูปของสาว “มาร์กี้” ที่ได้โพสต์ภาพถ่ายคู่กับลูกแฝดชาย-หญิง น้อง “มีก้า-มีญ่า” เป็นครั้งแรกหลังคลอด เป็นโมเมนต์ที่น่าประทับใจสุดๆ

แฟนคลับ อินสตาแกรม IG กดไลค์

      สาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” กับการลงรูปคู่ขณะกำลังซบไหล่อยู่กับหวานใจ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ตามไปส่งตนไปทำงานต่างประเทศที่สนามบิน เรียกว่ามดขึ้นสนามบินเลยทีเดียว

แฟนคลับ อินสตาแกรม IG กดไลค์

      ถัดมาอีกรูปของสาว “ญาญ่า” กับการทำตามคำขอของแฟนคลับที่อยากเห็นรูปคู่กับหนุ่ม “ณเดชน์” ในทริปฝรั่งเศส ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โพสต์ภาพขณะนั่งจักรยานด้วยกัน ทำเอาแฟนๆ ฟินจิกหมอนกันสุดๆ

แฟนคลับ อินสตาแกรม IG กดไลค์

      มาที่ซุป’ตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่ได้โพสต์รูปตัวเองในชุดบิกินีสีขาว โชว์เนินอกเด่น กับหน้าท้องแบนราบ เอวเอสเป็นนาฬิกาทราย เรียกว่าสะดุดทุกสายตาจริงๆ บอกเลยว่าร้อนกว่าแสงแดดก็ “แม่อั้ม” นี่แหละ

แฟนคลับ อินสตาแกรม IG กดไลค์

      อีกหนึ่งภาพความประทับใจกับสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่ได้โพสต์รูปภาพหนุ่ม “เบนซ์” อดีตสามี ที่กำลังอุ้มลูกชาย “น้องเรสซิ่ง” หลังจากที่ได้รับการประกันตัวออกมาจากเรือนจำ ทำให้แฟนคลับต่างร่วมยินดีกันเป็นจำนวนมาก

แฟนคลับ อินสตาแกรม IG กดไลค์

      ปิดท้ายที่หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ที่ได้ลงรูปตัวเองในชุดนักเรียน รด. สมัยมัธยม ซึ่งเป็นภาพที่ไม่คาดคิดมาก่อนว่าเด็กคนนี้จะโตมาเป็นดาราที่มีชื่อเสียง ซึ่งเป็นภาพเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดภูมิใจ! “ปิง กฤตนัน” ไอจีทะลุ 1 ล้านฟอลฯ ขอให้มีคนรักเพิ่มขึ้นทุกวัน

ถ้าชอบก็กดไลค์ ถ้าใช่ก็กดฟอลโลว์! “ภูวินทร์” ไอจีปังทะลุ 2.9 ล้าน 3 ล้านก็แค่เอื้อม!

2.3M เต็มไปด้วยรัก “โฟร์ท ณัฐวรรธน์” ไอจีอย่างปัง เติบโตขึ้นเรื่อยๆ

5 เดือนคนตามเพิ่มเป็นล้าน!! “เจมีไนน์” ทั้งฮอต ทั้งแรง ไอจีทะลุ 2 ล้านแล้วจ้า

เพราะหนูคือความสุขของแฟนคลับพร้อมซัพพอร์ต “นุนิว ชวรินทร์” ไอจีทะลุ 2.5 ล้าน!!

ปรบมือสิคะรออะไร “aespa” เปิดไอจีส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว!

“ดิว จิรวรรตน์” ยอดผู้ติดตามทะลุ 7M ฉลองบนเตียงโรงพยาบาลซะแล้ว

Comments