รักครั้งนี้ขอเงียบๆ "แป้ง อรจิรา" รับมีหนุ่มคุยแล้ว

รักครั้งนี้ขอเงียบๆ "แป้ง อรจิรา" รับมีหนุ่มคุยแล้ว

0

รักครั้งนี้ขอเงียบๆ "แป้ง อรจิรา" รับมีหนุ่มคุยแล้ว

      ห่างหายจากการรับเล่นละครไปนาน สำหรับสาวผิวขาว "แป้ง อรจิรา แหลมวิไล" ที่ล่าสุดโดดมารับเล่นละคร "แพศยา" ทางช่อง PPTV มีโอกาสเจอสาว "แป้ง" ที่งานบวงสรวงละคร "แพศยา" เลยให้เธอเปิดใจถึงเรื่องรับเล่นละคร และอัพเดทหัวใจสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

“แป้ง” ย้ำชัดหัวใจยังโสด รับเลือกเยอะขึ้นเพราะบทเรียนรักเก่า

      ช่วงหลังเราหายหน้าหายตาไป ก็โตแล้ว ให้เด็กรุ่นใหม่เขาเล่นกัน จริงๆ ไม่ได้คิดว่าจะรับน้อยหรือรับเยอะ เอาแค่แบบสมมติดูหน้าของอากาศ ดูเรื่องบท ช่วงนี้รับบทประมาณนี้ดีกว่า ก็วางไว้ปีละ 1-2 เรื่อง เป็นการทำงานนอกบ้านครั้งแรก นอกบ้านก็ดีนะคะ PPTV ตอนนี้ก็มาลุยละคร โดยที่ก่อนหน้านี้เราไม่เคยได้เริ่มเห็นมาก่อน หลายเรื่องนักแสดงก็แน่นพอสมควร อย่างเรื่องนี้ก็มีน้ำหวาน มีคนที่เราคุ้นเคย เราก็รู้สึกว่าการทำงานจะได้มีเพื่อน

แป้ง อรจิรา ความรัก มีหนุ่มคุย

      ส่วนเรื่องบท ด้วยอายุก็คิดหนักขึ้น เนื่องจากจะให้ไปเล่นเด็กๆ ก็ต้องดูบทด้วย เรื่องแพศยาบทค่อนข้างแรงไหม เราไม่บอก ต้องไปดูกัน กับช่อง one31 เรายังมีโอกาสกลับไปร่วมงานอีกไหม มีค่ะ เดี๋ยวมี อีกไม่นานค่ะ คือมีที่คุยอยู่แต่ยังไม่ได้รับ ต้องดูว่าเราจะรับเรื่องไหน ถ้าเรารับละครน้อยกลัวคนลืมหน้าไหม แป้งคิดว่าคนเรามันมีช่วง ปีไหนใครพีค ปีไหนใครพัก แป้งก็ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เพราะว่ายังไงเราก็ใช้ชีวิตของเราไป เอาให้มันไม่เหนื่อยเกิน

แป้ง อรจิรา ความรัก มีหนุ่มคุย

      เราอยากพีคบ้างไหม สักเรื่องหนึ่งที่เปรี้ยงไปเลย แป้งไม่ได้ยึดติด แต่ก็ทำให้เต็มที่ เราไม่ได้หวั่นกับกระแสคลื่นลูกใหม่ ของแบบนี้มันมาแล้วก็ไป มันเป็นเรื่องปกติ เราอยู่มานานแล้ว เราเหนื่อยหรืออิ่มตัวไหม ไม่ได้เหนื่อย แป้งก็คิดว่าจะเล่นละครไปเรื่อยๆ แต่ไม่ได้จะต้องรับหลายๆ เรื่อง ถ้าถ่ายละคร 7 วัน ก็โทรมเหมือนกัน

แป้ง อรจิรา ความรัก มีหนุ่มคุย

      มีเวลาให้กับความรักมากขึ้น มีเวลาให้กับการออกกำลังกาย โสด ก็มีคุยคนค่ะ คุยนานหรือยัง ไม่บอกดีกว่า คือตอนนี้เอาจริงๆ มีแต่เพื่อน อยู่กับเพื่อน รู้สึกว่าหวงชีวิตโสดนะ พูดจริงๆ รู้สึกว่าเวลาเราอยากทำอะไรโดยที่มันสบายตัว ไม่อยากหวานแข่งกับคู่ “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” เหรอ ให้พี่วุ้นเส้นเขาหวานไป คนที่คุยอยู่โอเคไหม ก็ดีค่ะ ในหรือนอกวงการ ไม่ในวงการแน่ นอกวงการสบายใจกว่า คุยกันมานาน จะมีโอกาศได้เห็นภาพหรือเปิดตัวไหม มีแต่เพื่อนค่ะ จริงๆ ตอนนี้ใครที่เข้ามาก็เป็นเพื่อนค่ะ ยังไม่พร้อมหรือว่ายังไง ไม่รู้สิ เวลาเราพูดอะไรมากๆ ไปมันมักไม่ค่อยจะเวิร์ค เราก็พูดน้อยๆ ดีกว่าค่ะ ก็ค่อยๆ ค่ะ เข็ดแล้วอยู่มานาน เขาเข้าใจไหม ก็โตๆ กันแล้ว เคยมีรูปร่วมเฟรมกันแล้ว ไม่มี 

แป้ง อรจิรา ความรัก มีหนุ่มคุย

      กลัวว่าหลังจากนี้คนจะจับตามองมากขึ้นไหม มีคนคุยนี่คือเป็นเพื่อนก็ได้นะ คือบางทีเราก็ให้เกียรติเพื่อนเราที่สนิท แต่หัวใจก็กระชุ่มกระชวย เฉยๆ ค่ะ เหงาไหม อยู่คนเดียวได้ค่ะ คนนี้สนิทสุดไหม ยังไม่รู้เลยว่าใช่หรือไม่ใช่ ก็ศึกษาดูไป ไม่รีบค่ะ ไม่ได้คิดว่าจะโสดไปตลอด เพราะเราหวงความโสดจริงๆ รู้สึกว่าโสดก็สบายดี ไม่โสดก็...โสดก็ดี แต่ก็ต้องผ่านด่านเพื่อนก่อน

แป้ง อรจิรา ความรัก มีหนุ่มคุย

     ถามถึงทริปทำบุญ ไป 2 สังเวชนียสถาน จริงๆ ต้องไป 4 สังเวชนียสถาน  แต่เรามีเวลาไปแค่ 2 สังเวชนียสถาน เนื่องในโอกาสอะไร หรือเราแพลนไว้แล้ว คือจริงๆ แล้วแป้งเข้าวัดอยู่แล้ว เรารู้สึกว่าในฐานะที่เราเป็นคนพุทธเราก็อยากจะไปเห็นสถานที่ของพระพุทธเจ้า เราก็ไป เราเลยเหมือนมีศรัทธาเพิ่มมากขึ้น นี่คือกุฏิของพระพุทธเจ้านะ คือสถานที่ที่ท่านตรัสรู้ เวลาไปก็ได้ฟังอะไรดีๆ ก็ในเมื่อเราศึกษาพระพุทธศาสนาอยู่แล้ว เราไปก็เหมือนเราได้สัมผัสของจริง เหมือนสิ่งที่เกิดขึ้นในพระไตรปิฎกมันมีจริงๆ นะ มันก็ทำให้เรามีศรัทธาเพิ่มมากขึ้น ตั้งใจจะไปทุกปีไหม ตั้งใจจะไปให้ครบ 4 สังเวชนียสถาน เดี๋ยวไปตามเก็บอีก 2 น่าจะในปีหน้า

แป้ง อรจิรา ความรัก มีหนุ่มคุย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไลโอเนล ลี” สามีเบิร์ดเดย์ “แป้ง อรจิรา” อบอุ่นน่ารัก

2 ขวบแล้ว! “น้องเลอา” ลูกสาว “แป้ง อรจิรา” ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยตามรอยแม่

ส่องการ์ดแต่งงาน “เมย์ พิชญ์นาฏ” มีอะไรกันบ้าง บอกเลยแต่ละชิ้นสวยเก๋สุดๆ

“แป้ง อรจิรา” ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี จัดเค้กวันเกิดดึงออกมาเงินเป็นฟ่อน

โมเมนต์ที่รอ! “ไฮโซบิ๊ก” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “เมย์ พิชญ์นาฏ” แต่งงานแล้ว

“แป้ง อรจิรา” อัปเดตชีวิตหลังแต่ง เคยไม่ไหวถึงขั้นอยากเลิกสามี แต่โชคดีได้ลูกเป็นกาวใจ

ไม่หวั่นดราม่า  “แป้ง อรจิรา” คือเพื่อนที่อยู่ในทุกช่วงชีวิตของ “เอม พิณทองทา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments