"มีน พีรวิชญ์" เล่าเหตุการณ์ หลังเจอโรคจิตแอบส่องของลับในห้องน้ำ

"มีน พีรวิชญ์" เล่าเหตุการณ์ หลังเจอโรคจิตแอบส่องของลับในห้องน้ำ

0

"มีน พีรวิชญ์" เล่าเหตุการณ์ หลังเจอโรคจิตแอบส่องของลับในห้องน้ำ

        เจอโรคจิตคุกคามแอบส่องของลับในขณะที่ยืนปฏิบัติภารกิจอยู่ในห้องน้ำ สำหรับ “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” เลยไม่รู้เหตุการณ์ตอนนั้นเป็นอย่างไรบ้าง ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทงานคู่ “แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์” ให้ฟังว่า

มีน พีรวิชญ์ เจอโรคจิต ในห้องน้ำ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“มีน พีรวิชญ์” เผยสเป็คสาวชอบแบบ “ปันปัน” ตอบชัดหัวใจโสดไหม

        ไม่กล้าบอกว่าชัวร์ แต่คลับคล้ายคลับคลามากกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนที่เราเข้าห้องน้ำ ก็เห็นเขาล้างมือเพราะเขาเพิ่งปัสสาวะเสร็จ แต่ไม่รู้จะมีรอบสองหรือเปล่า ก็เดินมาข้างๆ เราแล้วเหมือนมีปฏิสัมพันธ์แอบส่องมองไปที่ของลับเรา ไหวตัวทันเบี่ยงหลบ ก็ไม่ค่อยสังเกต แต่วันนั้นคงเห็นแบบชัด ซึ่งปกติเวลาเข้าห้องน้ำก็เซฟตัวเองประมาณหนึ่งอยู่แล้ว คงไม่ต้องให้พี่ผู้จัดการฯ ตามไปช่วยดู ขำๆ ไม่งั้นคงดูเราฉี่ทั้งวัน พอมีเหตุการณ์นี้คิดว่าต้องดูแลตัวเองอยู่แล้ว และไม่ใช่แค่เป็นนักแสดง-ศิลปิน-คนดังเท่านั้น อย่างคนทั่วไปก็มีโอกาสเจอโรคจิตหรือคนไม่หวังดีตลอดเวลา ต้องดูแลตัวเองกันทุกคน พร้อมบอกตนเคยเจอตอนเด็กๆ ไปเข้าห้องน้ำปั๊มมีคนชะโงกมองเหมือนกัน ตอนนั้นอยู่ชั้นม.ปลาย ในขณะที่เข้าวงการแรกๆ ก็อยากฝากบอกขอเวลาส่วนตัวให้มีกันบ้าง

มีน พีรวิชญ์ เจอโรคจิต ในห้องน้ำ

         ด้านผลงานเดี่ยวก็มีฟิตติ้งไป 2 เรื่อง รอถ่ายอยู่ และถ่ายไปแล้ว ของทางโมโนอีก 2 เรื่องยังไม่ออนแอร์ ที่ฟิตติ้งยังบอกรายละเอียดไม่ได้ ปีนี้ก็จะมีสัก 3-4 เรื่อง ทั้งที่เป็นซีรีส์และภาพยนตร์ และมีรายการด้วย กับงานคู่ “แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์” เขาเพิ่งจบแฟนมีต Tempt Apocalypse 6 Horsemen ไป เราได้ไปแจมเป็นเกสต์มานิดหน่อย และกำลังคุยเรื่องโชว์แต่ละประเทศที่จะไปจัดที่ประกาศไปแล้ว ก็น่าจะได้เห็นกันถึงปลายปีเลย

มีน พีรวิชญ์ เจอโรคจิต ในห้องน้ำ

          ส่วนเรื่องเรียน อยู่ปี 3 เหลือแค่ 5 ตัวจะจบ จะลงตอนซัมเมอร์ 2 ตัว ขึ้นปี 4 เทอม 1 ลง 2 ตัว และเก็บธีสิสไว้ทำเทอม 2 ก็สบายแล้ว ซึ่งตอนแรกรู้สึกโล่งว่าจะจบแล้ว แต่มีแอบใจหายหลังจากที่ต้องเรียนทุกวันก็เหลือเรียนแค่ 1-2 วัน แต่ก็ดีจะได้มาทุ่มเทกับอย่างอื่นต่อ รวมทั้งเรื่องงานที่ต้องมาลุยจริงจัง โดยช่วงที่ผ่านมาเราเรียนหนักมาก ถ้าผ่านเดือนนี้ไปได้ก็สบายแล้ว

มีน พีรวิชญ์ เจอโรคจิต ในห้องน้ำ

มีน พีรวิชญ์ เจอโรคจิต ในห้องน้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีน พีรวิชญ์” รับคุยอนาคต “ดรีม” แต่ยังไม่รีบแต่ง เผยอีกฝ่ายฝากไข่อยากเป็นคุณแม่วัยใส

3 หนุ่มสุดฮอต “มีน-แปลน-ต้า อธิวัตน์” ลงผลงานดัง

“มีน พีรวิชญ์” วิกสามดันต่อ ขึ้นแท่นลูกรัก “แอน ทองประสม”

“มีน พีรวิชญ์” ให้ของขวัญคริสต์มาส  “ดรีม อภิชญา” ด้วยสิ่งนี้

มิตรภาพที่อบอุ่น! “มีน - แปลน” ครบรอบเดินทางมา 5 ปีด้อม “2wish” แต่วันสำคัญดันมีคนเจ็บตัว

“มีน พีรวิชญ์” อวยพรวันเกิดให้แม่ไก่พร้อมแจ้งว่าพบเนื้อร้ายในตับ

“มีน-ดรีม” เบิร์ธเดย์หวานด้วยเกมส์น่ารักแต่โชคดียังไม่ที่สุด

Comments