“เวียร์” ยิ้มดีใจ “เบลล่า” ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ มองถึงจะล่มแต่ก็มีความสุข

“เวียร์” ยิ้มดีใจ “เบลล่า” ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ มองถึงจะล่มแต่ก็มีความสุข

0

“เวียร์” ยิ้มดีใจ “เบลล่า” ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ มองถึงจะล่มแต่ก็มีความสุข

      ทำเอาแฟนคลับฟินหนักมากเลยทีเดียวเมื่อนางเอกสาวหน้าหวาน “เบลล่า ราณี แคมเปน” ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดหนุ่มคนสนิทอย่างพระเอกหนุ่มเข้มวิก 7 สี  “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ด้วยลูกโป่งสวยๆ ที่ถูกจัดวางไว้ในห้องแต่ดันพลาดท่าล่มโดนจับได้ก่อน งานนี้ได้มีโอกาสเจอหนุ่ม “เวียร์” เลยขอเข้าไปถามถึงความรู้สึกในตอนนั้นกันสักหน่อย

อ่านข่าวต่อ :

หวานหนักมาก! “เบลล่า” ทำสิ่งนี้ให้ “เวียร์” ในวันเกิด

เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์ ความรัก วันเกิด

      สำหรับเรื่องที่ “เบลล่า” เซอร์ไพรส์วันเกิดเราก็ดีใจครับ จริงๆเราไม่ค่อยให้ความสำคัญ  คือเราให้ทุกๆวันมันก็สำคัญ แล้วยิ่งคนอื่นเขาเห็นความสำคัญของวันเกิด เราก็ดีใจ แล้วทุกๆปีน้องเขาก็จะมีเซอร์ไพรส์ บางทีเราก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะเจออะไรในปีนี้ เราก็ทำงานแต่บางทีก็รอดูว่าปีนี้จะได้อะไร หวานขึ้นทุกปี ผมว่าก็ปกตินะ อย่างล่าสุดน้องเขาบอกว่าเซอร์ไพรส์ล่มนิดหน่อย ด้วยความที่อาจจะมีการสื่อสารผิดพลาดนิดหน่อย แต่ผมไม่รู้สึกว่าไม่คอมพลีทหรือไม่ เซอร์ไพรส์ ก็เซอร์ไพรส์แหละ มีคนทำอะไรให้มันก็ดีใจมากๆแล้ว หัวใจพองโตตอนนั้นก็ดีใจ ลูกโป่งก็เยอะมากครับผมแทบจะต้องไปช่วยจัดด้วย ก็บอกเขาว่ารถอยู่ตรงไหนกุญแจอยู่นี่นะครับ มันโป๊ะตรงนี้ จริงๆผมว่าไม่นะ ร่วมๆกันมันก็คือการเฉลิมฉลองเล็กๆ แล้วก็มีเพื่อนมีพี่เรามาด้วยอยู่แล้ว ถือว่าเป็นกิจกรรมเล็กๆน่ารัก เหมือนจัดปาร์ตี้ มาจัดลูกโป่งกัน มาแฮปปี้เบิร์ดเดย์เป่าเทียนเป่าเค้ก ก็สบายๆ เห็นความทุ่มเทเขา จริงๆมันก็เป็นสิ่งเล็กๆที่คนเราอาจจะมองข้าม แต่จริงๆแล้วในชีวิตคนเรามันก็เป็นเรื่องที่น่าประทับใจ ครั้งหนึ่งใครก็ตามที่ทำสิ่งที่น่าประทับใจให้กับเรา ก็จะเก็บไว้ในความทรงจำ ให้กลับมาคิดถึงว่าทุกๆปีมีเซอร์ไพรส์ ปีนั้นสำเร็จ ปีนี้ล่ม ได้คุยกันเป็นเรื่องความสุข ได้หัวเราะกันแต่ละปี ว่าปีนี้สุดยอดเลย ปีนั้นพลาด 

เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์ ความรัก วันเกิด

      ส่วนของขวัญเขาไม่ได้ซื้ออะไรให้เราก็ไม่ได้อยากได้อะไร เราเตรียมจะเซอร์ไพรส์อะไรน้องกลับบ้าง คือจริงๆแล้วผมก็ยังไม่ได้เตรียมอะไรครับ อีกนานเนอะวันเกิดเขา แต่ก็ควรจะมีอะไรนิดนึง ก็อย่างที่บอกว่ามันเป็นโมเมนต์ที่ดี 

เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์ ความรัก วันเกิด

       ซึ่งช่วงสงกรานต์ก็ไหว้ครอบครัว “เบลล่า”ด้วย จริงๆแล้วมันก็เป็นประเพณีไทย ด้วยความที่ทางบ้านเราอยู่ไกล แล้วเรื่องของผู้ใหญ่เราก็นับถือ แล้วยิ่งคนใกล้ ซึ่งเขาก็มองเราอยู่ เราก็รู้สึกว่าพอเข้าช่วงที่มันเป็นเทศกาลที่สำคัญ เป็นวันครอบครัวเป็นวันปีใหม่ไทย แล้วก็เป็นวันผู้สูงอายุ ก็รู้สึกว่าเราควรจะทำตามประเพณี คือรดน้ำขอพร รับพรก็เป็นเรื่องสุขภาพครับ ด้วยอาชีพเราสุขภาพสำคัญ แต่จริงๆก็ทุกอาชีพแหละ ถ้าเรามีเงินเยอะ รวยมหาศาล แต่ว่าเราไม่มีแรงที่จะเอาเงินไปใช้ สุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง มันก็เปล่าประโยชน์ เพราะฉะนั้นก็จะได้คำอวยพรเรื่องของสุขภาพ เราก็ดีใจ เพราะเราก็รู้สึกว่าอยากจะฟิตตลอด เพราะเรามีโน้นนี่ต้องทำเยอะ เราไม่อยากจะมาป่วยบ่อยๆ ก็ขอบคุณครับ ขอให้สุขภาพแข็งแรงอย่างที่คุณแม่บอกครับ คุณยายของเบลล่าเอง ก็เอ็นดูเรามากๆ ก็ด้วยความที่คุณยายเขาพูดอีสาน แล้วด้วยความที่เป็นคนอีสานเหมือนกัน คุณยายเขาก็จะชอบดูละคร แล้วก็รู้สึกว่าเหมือนเราเป็นลูกเป็นหลาน เวลาเจอก็เหมือนอารมณ์คนบ้านเดียวกัน เขาก็เอ็นดูเรา เพราะเราเป็นผู้ชายด้วย ส่วนใหญ่คุณยายจะมีแต่ลูกผู้หญิง พอเป็นหลานผู้ชายเขาก็จะแบบเอ็นดูเรา เราก็ดีใจครับ หลายคนคอมเมนต์บอกว่าเป็นว่าที่ลูกเขยคงไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ เราไม่ได้ไปฝากฝังอะไรขนาดนั้น โอเคเราคุยกับน้อง ทุกอย่างมันก็ต้องเปิดเผย ต้องไปเจอผู้ใหญ่ จะทำอะไร จะไปไหน ก็ควรที่จะเข้านอกออกในให้มันถูกต้องครับ เราเป็นคนสมัยใหม่ที่เป็นตัวอย่างแล้ว

เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์ ความรัก วันเกิด

       ล่าสุดเห็นไปกางเต็นท์หน้าร้อนมา ก็ร้อนครับ ทุกคนเซอร์ไพรส์หมดครับ เราก็ไม่รู้ว่ามันจะร้อนขนาดนี้ น่าจะเป็นช่วงแรกที่อากาศเริ่มร้อนมากๆ เป็นช่วงต้นเดือนเมษายน ซึ่งเป็นช่วงที่เราต้องการไปดูด้วย ว่าถ้ามันร้อนที่สุด มันจะแค่ไหนกัน เผื่อเราจะมาที่นี่อีก เราจะได้บอกได้ว่าช่วงนี้ร้อนที่สุด แต่มันยังอยู่ได้นะถ้าอยู่ในร่ม ยังมีลม นั่นก็เป็นคำตอบที่ว่าแถวนั้นน่าไป ชวนเบลล่ายังไง เขาถึงไปด้วย ก็ไม่ได้ชวนยังไงครับ ชวนปกติ ไม่ได้ไปตะล่อมไปอะไร ก็บอกเขาว่าเดี๋ยวไปชิวๆกัน ไปแคมป์ปิ้ง เขาก็ชิวได้สักพักหนึ่ง แต่พอดีมีเพื่อนบ้านน่ารักครับ เป็นรุ่นพี่ที่เพิ่งจะรู้จักกัน เขาก็มีบ้าน มีน้ำท่าให้ทาน มีแอร์มีร่มให้ ก็ไม่ได้ลำบากมาก แต่ก็ร้อนมาก ร้อนจริงๆ บอกเลยว่าประเทศไทยร้อนมาก เบลล่าบอกว่าหน้าชวนไปหน้าหนาวจะเอ็นจอยกว่านี้
จริงครับ ทุกคนแหละ ผมยังรู้สึกเลยว่ามาทำอะไร แต่ผู้ชายอะ ก็ชิวๆ เหมือนเราไปเรียนรด. แต่ก็ร้อนมากตัวเปียกไปหมดเลย ทริปหน้าก็คงต้องรอให้หน้าหนาว เย็นๆดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments