“เบิ้ล ปทุมราช” เผยเตรียมปลดทหารปลายปีนี้ ด้านหัวใจแฮปปี้ไม่แต่งฟ้าแลบชัวร์

“เบิ้ล ปทุมราช” เผยเตรียมปลดทหารปลายปีนี้ ด้านหัวใจแฮปปี้ไม่แต่งฟ้าแลบชัวร์

0

“เบิ้ล ปทุมราช” เผยเตรียมปลดทหารปลายปีนี้ ด้านหัวใจแฮปปี้ไม่แต่งฟ้าแลบชัวร์

             เตรียมปลดประจำการทหารในปลายปีนี้ และพร้อมที่จะกลับมาลุยงานในวงการอย่างเต็มที่เหมือนเดิม สำหรับ “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทสถานะหัวใจกับหวานใจลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อย่าง “น้องแครี่” ที่งานนี้จะไม่มีการแต่งงานแบบสายฟ้าแลบด้วยว่า

เบิ้ล ปทุมราช ปลดทหาร แฟน ความรัก ลูกครึ่ง แครี่

อ่านข่าวต่อ :

“เบิ้ล ปทุมราช” ฮอตงานรุมแน่น ปัดยืนหนึ่งในอาร์สยาม

             ก่อนอื่นขออัพเดทผลงานเพลงใหม่ ก็ถ่ายเอ็มวีเสร็จหมดแล้วเหลือแค่ตัดต่อ ปล่อยให้ฟังไม่เกินสิ้นเดือนเมษายนนี้ ชื่อเพลงว่า “ความฮัก” เนื้อหาก็เป็นการปล่อยวางและรักษาความรักปัจจุบันให้ดีที่สุด ก็หวังว่าในอนาคตถ้ายังอยู่ตรงนี้จะไม่มีอะไรมาทำร้ายได้ เหมือนผู้ชายปกป้องผู้หญิงและหัวใจเขา แนวเพลงจะเป็นแบบมันส์ๆ เดือดๆ ร็อกหน่อย เอ็มวีจะบู๊มีฉากระเบิดยิงปืน ตนก็เป็นโปรดิวเซอร์แต่งเองเหมือนเดิม ก็มี “พี่เอ็กซ์ ปาริวัฒน์ สุวรรณชัย” ที่ทำดนตรีเพลง “ความในใจ” มาทำดนตรีร็อกให้ กับความคาดหวังแค่อยากมีเพลงเล่นหน้าเวทีถ้าจะมียอดวิวเยอะเหมือนเพลง “เฮ็ดทุกวิถีทาง” คงไม่คาดหวังขอแค่ทุกคนชอบรับฟังเต้นตามหน้าเวทีได้

เบิ้ล ปทุมราช ปลดทหาร แฟน ความรัก ลูกครึ่ง แครี่

             ส่วนตัวก็ทำเพลงหลายสไตล์แต่ที่แจ้งเกิดจากเพลงช้า อย่าง “อ้ายมีเหตุผล” ก็ต้องรักษาไว้ และการร้องก็ต้องพัฒนาหลายด้านให้รู้ว่าร้องได้หลายแนวผสมผสานกันไปทำให้มีตัวเลือก โดยงานคอนเสิร์ตก็เล่นได้เฉพาะวันที่ลาพักออกมาแบบ 24 ชั่วโมง ตอนนี้เป็นผลัดปลดทหารแล้วก็เหลือเข้ากรมเดือนกันยายนถึงตุลาคมนี้ ก็ปลดจะได้มีโอกาสมาทำงานเพลงงานแสดงมากขึ้น ตนมีความฝันปี 2563 จะลุยงานหนักก็ไม่ชอบพักผ่อนอะไรเยอะอยู่แล้ว และที่ทำงานหนักภาระก็ไม่เยอะแต่เป็นความชอบและกล้าอยากท้าทายชีวิตตัวเอง ก็ฝันอยากทำอะไรหลายอย่างในตอนเด็กแต่ไม่ราบรื่นเหมือนไม่มีใครมาคอยแนะนำชี้ทางให้ด้วย อย่างพอมาเป็นนักร้องได้เพราะเกิดจากแต่งเพลงและอัพลงโซเชียล ซึ่งพอได้มาอยู่วงการนี้ก็เจออะไรหลายอย่าง คนเรามีทั้งงานที่ชอบและรักตนก็อยากทำหมด ก็ทำสิ่งที่ฝัน คือ การเป็นนักร้องสำเร็จแล้วเลยอยากพัฒนาอีกหลายด้านที่ไม่ได้ทำ พอมีโอกาสเลยอยากไขว่คว้าและทำมัน

เบิ้ล ปทุมราช ปลดทหาร แฟน ความรัก ลูกครึ่ง แครี่

             ส่วนเรื่องสุขภาพก็ออกกำลังกายตลอด และขอบคุณการเป็นทหารที่สอนให้การนอนเร็วและตื่นเช้าสำคัญต่อชีวิตมากสามารถทำอะไรได้หลายอย่างในชีวิต แม้จะทำงานหนักขนาดไหนพอกลับไปบ้านก็ต้องคุมตัวเองให้นอนหลับไม่ต้องถึง 8 ชั่วโมงแค่หลับให้สนิทไม่ต้องคิดอะไรตื่นมาก็สดใสแล้ว โดยแต่ก่อนจะตื่นสายและบางครั้งมีภารกิจ 5 อย่างใช้เวลากว่าจะทำเสร็จเกือบเดือน แต่พอไปเป็นทหารก็สามารถทำเสร็จวันเดียวได้เลยแถมยังทำให้มีสมาธิดีขึ้น สำหรับความรักกับ “น้องแครี่” ก็แฮปปี้พัฒนาเรื่อยๆ ยันไม่มีแอบซุ่มเงียบแต่งงานฟ้าแลบแน่นอน แม้เด็กรุ่นตนที่อายุ 22-23 ในหมู่บ้านที่ต่างจังหวัดจะมีลูกกันหลายคนแล้วก็ตาม ซึ่งตนยังมีอะไรที่ต้องทำหลายอย่างถ้ามีครอบครัวต้องให้เวลาเต็มร้อย แต่ตอนนี้หลายอย่างยังไม่ลงตัวจะแต่งงานมีลูกก็ไม่มีเวลายังทำงานอยู่ ถามว่าตั้งเป้าไว้ไหม ก็เคยตั้งไว้ตั้งแต่ไม่มีคนคุยจริงจัง วันหนึ่งถ้าทุกอย่างลงตัวอายุ 30 กว่าอยากจะมีลูกแต่บางสิ่งบางอย่างอาจจะไม่เป็นดั่งที่คิดไว้อนาคตยังมาไม่ถึงบางทีอาจจะมีลูกก่อนอายุ 25 ปีก็ได้ เรื่องแต่งงานก็มองปัจจุบันและความเหมาะสมด้วย รวมทั้งทำอะไรก็ได้ที่ไม่เบียดเบียนและไม่ให้ผู้อื่นเสียหายไม่ทำลายชีวิตตัวเองด้วย ถ้าวันหนึ่งพร้อมทุกอย่างธรรมชาติจะสรรค์สร้างให้เองตนเชื่อแบบนั้น ย้ำชัดไม่มีแต่งฟ้าแลบถ้ามีก็ทำให้เห็นไปเลย

เบิ้ล ปทุมราช ปลดทหาร แฟน ความรัก ลูกครึ่ง แครี่

เบิ้ล ปทุมราช ปลดทหาร แฟน ความรัก ลูกครึ่ง แครี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ็ค แฟนฉัน” เผยงานแต่งกำไร 3 เท่าและมุมมองเรื่องท้องก่อนแต่งของ “เบิ้ล ปทุมราช”

ใจหายใจคว่ำ “ก้อง ห้วยไร่” ประกาศยุติความสัมพันธ์ “เบิ้ล ปทุมราช” พร้อมเผยเหตุผลสุดจึ้ง!!

“เบิ้ล ปทุมราช”ประกาศเลิก “แครี่” แฟนสาวนอกวงการ

“เบิ้ล ปทุมราช” แจงอัปค่าตัวเล่นคอนเสิร์ตหลักล้าน เหตุขิงใส่ “ก้อง ห้วยไร่”

นักร้องหนุ่มดัง เล่าชีวิตในอดีต กว่าจะมีวันนี้ ไม่ง่ายเลยจริงๆ

หมดสัญญาแล้ว! “เบิ้ล ปทุมราช” ประกาศเป็นศิลปินอิสระ โพสต์ย้อนวันวานที่คุณแม่พามาเซ็นสัญญา

เพจดังแฉนักร้องชาย 2 พยางค์ เจอสื่อรุมยี๊! ดับเพราะแฟนคลับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments