"ต้น อาชว์" ตกใจข่าวแจกการ์ด  รับมีคิดเรื่องแต่ง "แต้ว"

"ต้น อาชว์" ตกใจข่าวแจกการ์ด  รับมีคิดเรื่องแต่ง "แต้ว"

0

"ต้น อาชว์" ตกใจข่าวแจกการ์ด รับมีคิดเรื่องแต่ง "แต้ว"

               หลังจากมีรูปหลุดเหมือนกำลังไปแจกการ์ดงานแต่งระหว่างหนุ่ม "ต้น อาชว์ ไหลสกุล" กับนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ซึ่งสาว "แต้ว" ก็ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่าเพราะมีเพื่อนชื่อ "ต้น" เหมือนกันจะแต่งงาน ซึ่งก็คือคนละต้นกัน มีโอกาสเจอหนุ่ม "ต้น" ก็เลยถามถึงประเด็นแจกการ์ดงานแต่ง พร้อมกับอัพเดทการเป็นดีเจ ไปฟังเจ้าตัวตอบเลย

ต้น อาชว์ แต้ว แต่งงาน แจกการ์ด

อ่านข่าวต่อ :

"แต้ว" แจงแค่เพื่อนชื่อเหมือนแฟนแจกการ์ด ยังไม่มีแพลนแต่ง

               ข่าวเรื่องแจกการ์ดแต่งงาน มันเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่าเพราะมีเพื่อนในกลุ่มชื่อต้นเหมือนกัน ปกติเพื่อนในกลุ่มจะเรียกต้นว่าอาชว์  ไม่ได้เรียกว่าต้น แล้วรูปนั่นเราอยู่หน้าสุดเลย ก็เป็นคนเสียสละเซลฟี่

ต้น อาชว์ แต้ว แต่งงาน แจกการ์ด

               ได้มีโอกาสคุยกับ "แต้ว" เรื่องแต่งงานไหม เรื่องแต่งยังไม่ได้พูดคุยกันแบบจริงจัง แต่ต้นมีคิดไว้ พอมีข่าวว่าเราแจกการ์ดแต่งงานเราตกใจไหม ตกใจสิอยู่ดีๆ มีคนโทรมาขอสัมภาษณ์ คือตอนนั้นไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น หรือว่ามีคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่เรา ไม่ได้คิดเลยเป็นปกติมากเพราะเราก็คุ้นเคยเรียกเพื่อนแบบนั้นอยู่แล้ว แล้วเราก็รู้เรื่องว่าเพื่อนเราจะแต่งงาน 

ต้น อาชว์ แต้ว แต่งงาน แจกการ์ด

               ทางผู้ใหญ่มีตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นไหม ไม่มีนะครับ แต้วเค้าก็นิ่ง เฉยๆ ไม่ตกใจเลย แล้วเพื่อนในรูปล่ะ ก็มีคุยกัน เค้าก็บอกขอโทษทำให้เดือดร้อนหรือเปล่าก็ไม่เป็นไร

ต้น อาชว์ แต้ว แต่งงาน แจกการ์ด

               ส่วนเรามองแพลนไปถึงไหนแล้ว ยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง หมายถึงไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่นอน ตอนนี้ก็ทำงานอยู่มาเป็นดีเจด้วย กำลังเก็บเงินอยู่

               มีตั้งเป้าไว้ไหมว่าจะอายุเท่าไหร่ จริงๆ ไม่ได้ตั้งเป้าถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็แต่ง แต่ยังไม่ได้คุยอะไรมาก ผมมองว่าแต้วยังทำงานเยอะอยู่ด้วย แล้วอายุก็ไม่ได้เยอะเท่าไหร่ 

ต้น อาชว์ แต้ว แต่งงาน แจกการ์ด

               อยากมีลูกไหม ถ้าข้ามสเต๊ปแต่งงานแล้วมีลูกเลย คือเป็นคนรักเด็ก ชอบเด็ก พ่อแม่มีถามๆ เรื่องนี้ไหม ไม่มีเลยครับ 

               หรือว่าเราเตรียมทำเซอร์ไพรส์แบบไม่บอกใคร ก็อาจจะเป็นไปได้ ปีนี้เป็นปีที่ 13 แล้วได้วางอนาคตกับแต้วยังไงบ้าง จริงๆ ไม่ได้วางอนาคตนะ อย่างที่บอกไปเราทำทุกวันนี้ให้มีค่า 13 ปีมีเรื่องไม่เข้าใจกันบ้างมั้ย ไม่ค่อยมีนะ น้อยมากคือเราอยู่แบบสนิทกัน เรามั่นใจว่าเป็นคนนี้ ก็ถ้าคบคนนี้ก็มั่นใจแล้วล่ะ

ต้น อาชว์ แต้ว แต่งงาน แจกการ์ด

               เป็นยังไงบ้าง เป็นดีใจคลื่นนี้ดีครับ ต้นจัดอยู่ในช่วง 6 โมงเย็น ถึง 2 ทุ่มเป็นช่วงของเด็กๆ เป็นแนวเพลงไทย ลุยงานดีเจมาสักพักหนึ่งแล้ว ยังไม่คล่องกลับมาทำอีกทีก็ยังรู้สึกแปลกใหม่ ตื่นเต้นเหมือนเดิม ต้องเคาะสนิมใหม่ ก็ยังมีเขินบ้าง 

               ได้ไปเรียนเพิ่มเติมในการพูดไหม ยังไม่มีการเรียนเพิ่มครับ ก็มีการฝึกพูดคนเดียวบ้าง ก็มีถามเทคนิคกับคนอื่นบ้าง เวลาเจอใครก็ถาม ได้ถามคนรอบตัวหรือเปล่าว่าเราพูดเป็นยังไง อย่างแต้วได้ฟังบ้างยัง แต้วน่าจะยังไม่ได้ฟัง เพราะเค้ายุ่งด้วย ไม่แน่ใจว่าได้ฟังมั้ย 

แต้ว แต่งงาน ความรัก ต้น

               ชอบเป็นดีเจตรงที่ได้ทำอะไรใหม่ๆ เหมือนได้เรียนรู้ การเป็นดีเจก็เป็นอีกอาชีพหนึ่งที่เราได้เรียนรู้ว่าเป็นยังไง พอได้มาทำเราก็เอ็นจอย กับมันนะ ได้ประสบการณ์ ได้ฝึกตัวเอง 

               ฝากคลื่น FLEX 102.5 ด้วยโดยเฉพาะช่วงต้น รบกวนช่วยฟังด้วยนะครับ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 6 โมงเย็นถึง 2 ทุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

“เจมส์ จิ-โฟม”หวานเจี๊ยบที่ปาร์ตี้สีเงินสีทองที่บ้าน “ต้น อาชว์”

 “แต้ว” ให้ลุ้นเอง! ยังไม่ตัดสินใจจะต่อสัญญาช่อง 3

“แต้ว” มีลุ้น! รอคุยเรื่องแต่ง “ไฮโซณัย” รับเสียดาย “เต้ย” เลิก “เจโต”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments