“เบลล่า” โต้ "เวียร์” เข้าฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกเขย

“เบลล่า” โต้ "เวียร์” เข้าฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกเขย

0

“เบลล่า” โต้ "เวียร์” เข้าฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกเขย

 

        ฝ่ายชายอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” มีโอกาสได้ไปรดน้ำดำหัวญาติผู้ใหญ่ครอบครัวของ "เบลล่า ราณี แคมเปน” เลยทำ ถูกมองเป็นการเข้าไปฝากเนื้อฝากตัวเพื่อเป็นลูกเขยในอนาคตหรือเปล่าล่าสุดฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมบอกหลังซื้อนาฬิกาเรือนหรูให้คุณแม่ว่า

เบลล่า เวียร์ สัมพันธ์ ครอบครัว ลูกเขย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“เบลล่า” ฟุ้ง “เวียร์” ไม่ใช่สายหวาน เผยความประทับใจให้ฟังแบบนี้

        ก็เป็นของขวัญวันเกิดให้คุณแม่เป็นการทำเซอร์ไพรส์แล้วเห็นน้ำตาท่านคลอนิดหน่อยกับที่คนแซวว่าเบลสายเปย์คุณแม่เหมือนกันเพราะวันเกิดครั้งที่แล้วก็ให้เงินปึกใหญ่ส่วนตัวไม่ได้เจตนาจะเปย์หรืออะไรซึ่งเงินตนจะให้ทางคุณแม่เก็บทั้งหมดท่านก็ไม่ได้ใช้เลยรู้สึกอยากให้ท่านมีบ้างเลยซื้อนาฬิกาให้และมีเป่าเค้กรวมทั้งส่งข้อความให้ด้วยอย่างที่ซื้อนาฬิกาแค่อยากให้คุณแม่มีเก็บไว้บ้างซึ่งปกติท่านก็ไม่ได้ใส่เครื่องประดับอยู่แล้วและไม่ค่อยซื้อของหรือเสื้อผ้าเลยทำให้ตนเขียนแคปชั่นประมาณว่า “ใช้เงินลูกบ้างเหอะอุตส่าห์หามา”อย่างที่บอกท่านจะไม่อยากได้ไม่อยากซื้ออะไรเลยตนซื้อให้ครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นของขวัญชิ้นใหญ่เลยรับท่านรู้สึกดีใจทุกโมเมนต์แค่ถือเค้กมาเซอร์ไพรส์ก็ดีใจแล้วที่ซื้อนาฬิการาคาแพงให้ท่านก็ไม่บ่นเพราะท่านไม่คิดที่จะซื้อเองตนเป็นคนซื้อให้

เบลล่า เวียร์ สัมพันธ์ ครอบครัว ลูกเขย

         ด้านเรตติ้งละคร ‘กรงกรรม’ ดีมากก็ดีใจส่วนตัวมองว่าการที่ละครเรื่องนึงออนแอร์ไปก็ไม่ได้คาดหวังเรตติ้งจะต้องสูงแต่พอผลออกมาแบบนี้ได้ทั้งเรื่องของกระแสและเรตติ้งถือเป็นฟีดแบ็กดีมากคนดูได้ข้อคิด มองตัวละครที่เล่นออกไปเหมือนเขามองเห็นความรู้สึกจริงๆนี่คือประสบความสำเร็จมากเรื่องเรตติ้งเป็นผลพลอยได้ที่น่าชื่นใจซึ่งน่าจะเหลืออีก  2 ตอนจะจบแต่ยังมีฉากอยู่ยังไงก็ฝากติดตามด้วยยิ้มรู้สึกโชคดีที่มากที่ได้อยู่ในละครที่คนดูชื่นชอบที่ถูกมองเป็นนางเอกเรตติ้งดีไม่ได้ลุ้นว่าต้องเป็นตัวเองเท่านั้นที่ได้แต่อยากให้ละครที่เล่นประสบความสำเร็จถึงจุดไหนได้ก็ดีหมดสำหรับเรื่องที่”เวียร์ ศุกลวัฒน์”เข้าไปรดน้ำดำหัวคุณแม่กับคุณยายที่ผ่านมาขำๆเขามายืมญาติตนรดน้ำเพราะคุณพ่อคุณเขาอยู่ไกลซึ่งวันนั้นว่างพอดีเลยแวะเข้ามาตรงกับทางคุณยายมาเยี่ยมบ้านและเห็นพี่เขาก็บอกว่าไปซื้อพวงมาลัยที่ตลาดเองเลยกับที่หลายคนเลยแซวว่าเข้าไปฝากเนื้อฝากตัวเป็นว่าที่ลูกเขยแล้วก็ไม่บ้านทั้งคู่ก็ไม่ได้อยู่ไกลกันเท่าไหร่เขาเลยแวะมาก็ถือว่ามาสวัสดีคุณแม่กับคุณยายเพราะไม่ได้เจอกันสักพักและเป็นโอกาสที่ดีรวมทั้งเป็นเทศกาลสงกรานต์ก็มารดน้ำดำหัวมาขอพรผู้ใหญ่โดยทางคุณยายก็แฮปปี้ตอนแรกท่านไม่กล้าลูบหัวพี่เขาเพราะเกรงใจพี่เขาเลยจับมือคุณยายแล้วบอกให้ลูบหัวด้วยก็แค่นั้นเอง

เบลล่า เวียร์ สัมพันธ์ ครอบครัว ลูกเขย

เบลล่า เวียร์ สัมพันธ์ ครอบครัว ลูกเขย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments