เปิดใจ “ครีม มณีนุช” เน็ตไอดอลแดนใต้ ขวัญใจชาวมุสลิม

เปิดใจ “ครีม มณีนุช” เน็ตไอดอลแดนใต้ ขวัญใจชาวมุสลิม

0

เปิดใจ “ครีม มณีนุช” เน็ตไอดอลแดนใต้ ขวัญใจชาวมุสลิม

              ช่วงนี้เน็ตไอดอลแดนใต้กำลังมาแรง นอกจากสาวน้อยวัย 14 ปี “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ยังมีสาวหน้าหวานตาคม “ครีม มณีนุช สันขวา” ที่โด่งดังเป็นเน็ตไอดอลขวัญใจชาวมุสลิม หรือที่รู้จักกันในนาม “สาวครีม” ที่ชอบถ่ายรูปโชว์ไลฟ์สไตล์แต่งกายด้วยผ้าโพกผ้าฮิญาบ ตอนนี้มียอดติดตาม “ครีม” ถล่มทลายในโซเชียล แถมยังเป็นนักสู้ชีวิต ช่วยขายขนมหวาน แบกขนมขายจนได้ใจชาวจังหวัดกระบี่ จนเก็บเงินได้ก้อนใหญ่ขยายกิจการทำธุรกิจความสวยความงามสะสมจากเงินที่เหลือน้อยนิดในบ้าน 50 บาท ทุกวันนี้ขยันทำมาหากิน รวยขึ้นมาราว 50 ล้านบาท และเธอยังมีโอกาสลิ้มลอง งานวงการบันเทิง เปิดใจที่มาที่ไปในเรื่องนี้ว่า

ครีม มณีนุช เน็ตไอดอล คนใต้

อ่านข่าวต่อ :

“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เน็ตไดดอลแดนใต้ เจ้าของเพลงฮิต “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว”

              น่าจะปีสองปีที่แล้วได้รับเชิญไปงาน “ดาราเดลี่” เดินพรมแดง ก็ดีใจที่เชิญคนธรรมดาอย่างเราไป หลังจากนั้นมีการชวนไปเล่นละคร แต่ “ครีม” ไม่สะดวกในจุดนั้น เน้นแม่ค้าออนไลน์มากกว่า ตอนนั้นด้วยงานขายออนไลน์ที่รักตรงนี้มากกว่า และช่วงหลังกลับมาอยู่ภาคใต้ ไม่สะดวกด้วย และตั้งครรภ์ มีน้อง คือเรารักที่จะเป็นแม่ค้าออนไลน์มากกว่า แอบดีใจที่เขาติดต่อมา แต่เกรงใจ เดี๋ยวหาว่าเราหยิ่งไม่สนใจ แต่คืออย่าเลย “ครีม” ไม่ถนัดตรงนั้น พี่ เลยขอแคนเซิล

ครีม มณีนุช เน็ตไอดอล คนใต้

ครีม มณีนุช เน็ตไอดอล คนใต้

              เผยความรู้สึกกระแสเพลงใต้กำลังมาแรง รับว่ามีเอ็มวีติดต่อชวนไปเล่น แต่แฟนไม่ให้เล่น (หัวเราะ) คือเขาติดต่อ 2 คนเล่นด้วยกัน แต่แฟนไม่กล้าเล่น เหมือนเป็นเพลงคนใต้ด้วยกัน เขาเลยติดต่อเป็นนางเอกเอ็มวี ถามว่าทุบกระปุกทำเองเลยหรือเปล่า คงไม่เพราะไม่ถนัด

ครีม มณีนุช เน็ตไอดอล คนใต้

              เผยฟีดแบ็ค “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ปังนั้น ในฐานะเป็นชาวใต้ด้วยกันมองเรื่องนี้ว่า ชอบฟังเพลงใต้ ส่วนตัวชอบฟังเพลงใต้มาก และก็มีเพลงมาเลย์ ด้วยที่ชอบ

ครีม มณีนุช เน็ตไอดอล คนใต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments