วันแรงเงาแห่งชาติกลับมาอีกครั้ง! "เคน-เจนี่" จับคู่พิสูจน์รักแท้

วันแรงเงาแห่งชาติกลับมาอีกครั้ง! "เคน-เจนี่" จับคู่พิสูจน์รักแท้

0

วันแรงเงาแห่งชาติกลับมาอีกครั้ง! "เคน-เจนี่" จับคู่พิสูจน์รักแท้

      ถ้าพูดถึง “แรงเงา” การันตีได้จากเสียงแฟนละครได้เป็นอย่างดี ยกให้เป็นผลงานชิ้นเยี่ยม อยู่ในใจแฟนๆ มาแล้วหลายเวอร์ชั่น สำหรับในรูปแบบละครโทรทัศน์ ถูกนำมาสร้างเป็นละครมาแล้วถึง 3 ครั้ง ออกอากาศทางช่อง 3 โดยครั้งแรกใช้ชื่อละครว่า “แรงหึง” ลงจอในปี พ.ศ.2531 นำแสดงโดย “นก-จริยา แอนโฟเน” ประกบคู่ “ตฤณ เศรษฐโชค”

อ่านข่าวต่อ :

“เคน-เจนี่” ไม่เคยทำให้ผิดหวัง “แรงเงา” เรตติ้งพุ่งได้อีก

ไม่อยากสปอยล์ "เคน ภูภูมิ" การันตีความสนุก “แรงเงา 2”

เจนี่ เคน แรงเงา ละคร ช่อง 3 หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่

เจนี่ เคน แรงเงา ละคร ช่อง 3 หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่

เจนี่ เคน แรงเงา ละคร ช่อง 3

       ต่อมาบิ๊กบอสคนเก่ง “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น เป็นผู้นำมารีเมคในปี พ.ศ.2544 และในปี 2555 โดยทั้ง 2 ครั้งเปลี่ยนชื่อมาเป็น “แรงเงา” นั่นเอง ซึ่งถ้าย้อนกลับไปในปี 2544 ละครเรื่องนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก คว้านางเอกตลอดกาล “แอน ทองประสม” พลิกบทบาทครั้งสำคัญ ร่วมประชันบทบาทพระเอกเบอร์หนึ่ง “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” ครองใจแฟนละครเป็นอย่างมาก ผ่านไป 11 ปี ในปี 2555 นำกลับมารีเมคใหม่ ซึ่งครั้งนี้ได้นางเอกสุขภาพดี “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” รับหน้าที่เจ๊ดันให้กับพระเอกรุ่นน้อง “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค” พร้อมกวาดเรตติ้งถล่มทลาย ส่งให้ผู้ชมหลากหลายวัยติดตามเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นปรากฏการณ์ “วันแรงเงาแห่งชาติ”

เจนี่ เคน แรงเงา ละคร ช่อง 3

       หลังจากละครลาจอไม่นาน แฟนละครได้รับข่าวดี “บอสหน่อง” ไฟเขียวลุย เปิดกล้อง “แรงเงา 2” พร้อมขนนักแสดงเก่ายกเซ็ตร่วมสร้างสีสันด้วย นักแสดงชุดใหม่ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ ท่ามกลางการรอคอยนับวันดู “แรงเงา 2” อย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งเมื่อเป็นดังนั้นทางสถานีไม่รอช้าคืนความสุขให้ประชาชน ส่ง “แรงเงา” ฉบับ “เคน-เจนี่” อุ่นเครื่องลงจอ แถมเรตติ้งยังดีมาก พุ่งทะยานอยู่ที่ 3-4 มาตลอด ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ ทางสถานีไม่รอช้าเคาะ “แรงเงา 2”  ลงจอต่อจากละครเรื่อง “กรงกรรม” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
และเพื่อเอาใจแฟนคลับ ให้คุ้มค่าแห่งการรอคอย ทาง “ดาราเดลี่” จัดเต็มคว้าคู่พระ-นางแห่งปี “เคน-เจนี่” มาอวดความหล่อความสวยกับปกละคร “แรงเงา 2” แถมยังได้เปิดความรู้สึกของเขาและเธอในผลงานชิ้นเยี่ยม เริ่มจากความในใจของ “เจนี่” กันก่อนดีกว่า

เจนี่ เคน แรงเงา ละคร ช่อง 3

บทบาทที่ได้รับ
“เจนี่รับบทเป็น ‘มุนินทร์’ คาแรกเตอร์ก็เป็นเหมือนภาคแรกเลยค่ะ จะเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจแล้วก็มีความเป็นตัวของตัวเอง”

ทุ่มสุดตัวทำการบ้านหนัก
“จริงๆ มันเป็นดราม่าซ้อนคอมเมดี้มากกว่า ดราม่าจริงๆ จะน้อยมาก เพราะในเรื่องการใช้ชีวิตคู่ของเรา เราเน้นความเข้าใจกันมาก อาจจะมีแค่เข้าใจผิดไปบ้าง แต่ท้ายที่สุดเราก็ปรับความเข้าใจเข้าหากัน แล้วก็ช่วยกันผนึกกำลังเพื่อวางแผนอะไรบางอย่างต้องติดตามค่ะ”

7 ปี หวนร่วมงาน "เคน" 
“คือเคนและเจนี่เล่นเป็นตัวละครวีกิจและมุนินทร์ได้ โดยที่ ‘พี่เติม’ ผู้กำกับฯ ไม่ต้องพูดอะไรมาก เรากลายเป็นตัวละครตัวนั้นไปแล้ว ถึงแม้จะห่างหายมาหลายปีก็ตาม เรามองตาแล้วรู้ใจกันเลยว่าจะเล่นไปในทิศทางไหน”

เจนี่ เคน แรงเงา ละคร ช่อง 3

กดดันภาคแรกกระแสปัง 
“(หัวเราะ) ก็นิดหนึ่งค่ะ แต่เจนี่ว่าทุกคนในเรื่องพยายามแสดงออกมาให้ดีที่สุด เราแอบเครียดและคิดแทนคนดูนะว่าเขาจะชอบภาคสองเท่าภาคแรกไหม แต่ภาคสองเป็นอะไรที่คนดูคาดไม่ถึงมาก กว่า ว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ คนดูจะมีแต่คำถามว่าทำไมๆ และที่แน่ๆ เรามีตัวละครใหม่หลายตัวที่จะมาช่วยสร้างสีสันให้สนุกมากยิ่งขึ้น”
จากใจ ‘มุนินทร์’ ถึงแฟนละคร
“เรื่องนี้มีบททดสอบเยอะมาก สำหรับความรักระหว่างมุนินทร์และวีกิจ ที่บอกว่าของพวกเขาคือรักที่ไม่มีวันหมดอายุ ก็อยากให้ทุกคนลุ้นไปกับคู่เรา และนักแสดงทุกๆ คนในเรื่อง รวมถึงเรื่องของครอบครัว การเลี้ยงดู การดูแลเอาใจใส่กัน เจนี่ว่ามันสอนคนดูได้หลายอย่างมาก ก็อย่าลืมติดตามชม ‘แรงเงา 2’ ทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่มตอนแรก 6 พฤษภาคม นี้ แล้วค่ะ”

เจนี่ เคน แรงเงา ละคร ช่อง 3

ได้ฟังนางเอกสาวบอกเล่าเก้าสิบกันแล้ว เรามาฟังพระเอกหนุ่ม “เคน-ภูภูมิ” เผยความเข้มข้นของเรื่องราวที่เกิดขึ้นในภาคนี้กันบ้างดีกว่า
“รับบท ‘วีกิจ’ ครับ คาแรกเตอร์ผมก็จะคล้ายๆ กับภาคแรก แต่ภาคนี้ผมจะค่อนข้างมีความคิดเอนเอียงไปทางฝั่งมุนินทร์เยอะ แล้วก็โตขึ้น เชื่อฟังภรรยามากขึ้น เขาจะเป็นคนที่คอยไกด์ เตือนสติมุนินทร์อยู่ตลอด”

เจนี่ เคน แรงเงา ละคร ช่อง 3

"แรงเงา 2" เป็นละครสอนใจคนดู
“ภาคนี้ผมรู้สึกว่ามันเป็นดราม่าแบบซ้อนดราม่าจริงๆ แต่เป็นดราม่าที่รู้สึกได้ รู้สึกถึงชีวิตคู่ว่าควรมีความเข้าใจ หันหน้าเข้าหาเพื่อคุยกันถึงปัญหาอย่างจริงจัง ซึ่งมันก็จะสอนคนดูได้เยอะมากในเรื่องนี้”

ความสนุกจากภาคแรกสู่ภาคสอง
พระเอกหนุ่มเผยว่า “เป็นช่วงจังหวะที่ดีนะที่ละครเรามีช่องว่างระหว่างภาคแรกกับภาคสอง มันมีระยะเวลาให้เราโตขึ้น และเข้าใจตัวละครมากขึ้น ภาคนี้มันสุดยอด มันดีมากนะถามว่ากดดันไหม จะบอกว่าไม่กดดันก็คงไม่ได้ (หัวเราะ) คนดูจะคาดเดาไม่ได้เลยนะว่าภาคสองจะเกิดอะไรขึ้น และยังเป็นคอมเมดี้ เรื่องนี้มันสดมากนะ นักแสดงแต่ละคนเล่นออกมาไม่คาดคิดเลย แล้วมันสนุกทั้งคนเล่นและคนดูแน่นอน”

เจนี่ เคน แรงเงา ละคร ช่อง 3

"เจนี่-เคน" กับฉากฟินๆ
“พอจะฟินก็จะมีมารเข้ามาแทรกตลอด (หัวเราะ) แต่ซึ่งผมคิดว่าถ้าเป็นชีวิตจริง แล้วเรายังไม่ได้เคลียร์ปัญหาทั้งหมด เราก็คงยังไม่สามารถแฮปปี้ได้เต็มที่ ซึ่งก็ดีนะคนดูจะได้ไม่รู้สึกเลี่ยน ให้ได้ลุ้นไปกับคู่เราตลอดทั้งเรื่อง”

"เคน" ชวนแฟนละครดู "แรงเงา 2"
“ผมอยากให้ทุกคนได้ดูละครเรื่องนี้ เราถ่ายทำกันมายาวนาน เราเต็มที่กับมันมากๆ และชอบผลงานชิ้นนี้มาก ผมว่ามันเป็นละครที่ดูในครอบครัวได้เลย เพราะมันช่วยเยอะมาก อย่างครอบครัวนพนภามีปัญหาเยอะ และแตกต่างกันไป ซึ่งพบเจอได้ในสังคมปัจจุบัน แต่ว่าสุดท้ายแล้วสิ่งที่จะทำให้ทุกคนกลับมารักกัน คือ การพูดคุยกัน การทำความเข้าใจ การเห็นอกเห็นใจกัน และอีกอย่างที่ในละครสอนเสมอ คือ การมีสติ เพราะสุดท้ายมันจะช่วยให้เราแก้ไขทุกปัญหาได้”

เจนี่ เคน แรงเงา ละคร ช่อง 3

ร่วมเป็นกำลังใจให้กับความรักครั้งนี้ของ “มุนินทร์” และ “วีกิจ” ไปพร้อมๆ กับความเข้มข้นของละครกันได้ กับ “แรงเงา 2” ทางช่อง 3 และ ช่อง 33  ทุกคืนวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2562 รับประกันความสนุกโดย “บอสหน่อง” เจ้าเดิมเพิ่มเติมคือความแซ่บ!

เจนี่ เคน แรงเงา ละคร ช่อง 3 หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนี่” เปิดใจครั้งแรก แคปชั่นวาเลนไทน์ มีนัยยะอยากบอกอะไรหรือเปล่า?

โดนเข้าจนได้ “เจนี่ อัลภาชน์” รีบแจ้งข่าวเหตุมิจฉาชีพสร้างเรื่อง!!

“เจนี่” รีวิวชีวิตปี 2023 เป็นปีแห่งการต่อสู้กับโชคชะตา!

เศรษฐีคนใหม่! “เคน ภูภูมิ” โชว์ที่ดินทำสวนทุเรียน 200 ไร่ จ.สงขลา

“เคน ภูภูมิ” ลงคลิปหวานในไอจี ชาวเน็ตแซวรู้เลยนะว่ามือ “เอสเธอร์” ส่งเสียงเชียร์ขอให้ง้อสำเร็จไวๆ

“เคน ภูภูมิ” ร่ายยาวความในใจ หลังจบการศึกษาที่ประเทศอังกฤษ!

“เจนี่” เคลียร์ชัด! วันเกิดไร้เงาสามี โต้คลั่งผอม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments