เปิดใจ ”อั้ม พัชราภา” หลังยุติสัมพันธ์รัก ”ไฮโซพก” 

เปิดใจ ”อั้ม พัชราภา” หลังยุติสัมพันธ์รัก ”ไฮโซพก” 

0

เปิดใจ ”อั้ม พัชราภา” หลังยุติสัมพันธ์รัก ”ไฮโซพก” 

     ได้ยุติสถานะความสัมพันธ์เลิกคุยกับ ”ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ”อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวพร้อมเผยแพลนพักผ่อนทริปยุโรปว่า

อ่านข่าวต่อ :

แม่มาเอง! “อั้ม” ชี้แจง หลังมีข่าวเลิก “พก” งอน “กึ้ง”

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก ความรัก ความหวาน

       ก็จะบินพรุ่งนี้จะไหว้คุณพ่อคุณแม่ในวันสงกรานต์ก่อนที่กระเป๋าเกินก็เอาไป 3 ใบเพราะอยากเอาของไปทุกอย่างที่ลงสตอรี่ก็ไม่เห็นมีเพื่อนคนไหนมาช่วยแบ่งของเลยตอนแรกกะจะเอาไปแค่ 2 ใบเท่านั้น โดยทาง ”พี่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” เขาก็ไปไหนไม่รู้ก่อนแต่จะมาเจอกัน 3 วันแล้วแยกกันตนต้องไปต่ออีกทีไปเจอเพื่อนอีกกลุ่มนึง

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก ความรัก ความหวาน

      ส่วนกับ ”ไฮโซพก” คงไม่ได้ตามทริปนี้ไปด้วยที่อันฟอลโลว์ไอจีก็ตามข่าวเลยสาเหตุที่เลิกคุยเพราะไม่ค่อยเข้าใจกันเท่าไหร่ก็ดีแล้วเป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการเรียนรู้ก็อย่างที่ทุกคนเห็นกัน กับที่เขาไปปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนแล้วไม่บอกเขาไม่ได้โกหกเป็นเรื่องปกติที่เขาไปสังสรรค์กับเพื่อนๆอยู่แล้วซึ่งอาจจะมีหลายอย่างหลายครั้งที่ทั้งคู่ไม่เข้าใจกันมากกว่าก็พอแล้วขอกลับมาเป็นเพื่อนเหมือนแต่ก่อนที่เคยเป็นถามว่าเสียดายเวลาไหมก็เสียดายแต่ในเมื่อเข้ากันไม่ได้จริงๆก็ต้องยอมรับโอกาสจะกลับไปคุยตนก็ให้โอกาสทุกคนอยู่แล้วถ้าคุยแล้วเข้าใจกันยันกับอีกฝ่ายคงไม่มีโอกาสเคลียร์ใจขอไม่ตอบว่าการกลับมาเป็นเพื่อนกันได้มีการคุยกันแล้วเพราะเขาก็ไม่ได้อยู่ตรงนี้เขาไม่เคยได้ออกมาตอบอะไรด้วย ด้านสาเหตุที่ถูกมองเป็นเพราะ”ไฮโซกึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ”ที่ตนได้ออกมาแจงก็ไม่จริงเลยเขารู้จักทุกคนอยู่แล้วและไม่รู้จะมีโอกาสกลับมาคุยอีกหรือเปล่าเพราะไม่ได้คุยไม่ได้เจอกับ ”ไฮโซพก” แล้ว

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก ความรัก ความหวาน

       สำหรับสถานะที่โสดก็ไม่เป็นไรไม่ต้องรีบวันนี้มีโอกาสเลือกขอเลือกคนที่เราเข้าใจที่สุดและเขาเข้าใจเราที่สุดด้วยดีกว่าถ้าอยู่ไปแล้วต้องเลิกรากันแต่กับ ”ไฮโซพก” ยังเป็นเพื่อนเจอและคุยได้ซึ่งทางเพื่อนๆ ก็คงปล่อยให้ตนคิดเองเพราะโตแล้วไม่มีใครมาอะไรมากมายหลานๆจะคิดถึง ”ไฮโซพก” ไหมก็ไม่รู้ยังไม่มีมาถามอะไรเลย ยิ้มรับแฮปปี้ตอนนี้นอนดูซีรีย์ที่บ้านโดยทางครอบครัวก็ไม่ได้พูดอะไรทุกครั้งที่มีปัญหาเรื่องความรักแต่ตอนนี้คิดว่าท่านคงฟังอยู่พร้อมทิ้งท้ายสภาพจิตใจก็โอเครู้สึกดีใจที่มีโอกาสเลือก

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก ความรัก ความหวาน

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก ความรัก ความหวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments