"ซิลวี่" เผยเหตุสลัดลุคตัดผมสั้น รับเปิดใจคุยสาวนอกวงการ

"ซิลวี่" เผยเหตุสลัดลุคตัดผมสั้น รับเปิดใจคุยสาวนอกวงการ

0

"ซิลวี่" เผยเหตุสลัดลุคตัดผมสั้น รับเปิดใจคุยสาวนอกวงการ

 

      อวดลุคใหม่โดยการตัดผมสั้นกลายเป็นสาวสุดเท่ไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักร้องเสียงดีอย่าง "ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ พร้อมบอกสถานะหัวใจที่ได้เปิดใจคุยสาวนอกวงการให้ฟังว่า

ซิลวี่ ภาวิดา เปลี่ยนลุค ผมสั้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ไม่เพรียวก็เปรี้ยวได้ “ซิลวี่ เดอะสตาร์” ลุคนี้จำได้ไหม?

      ที่ตัดเพราะผมเสีย ไม่ได้มีอะไรเลย ก่อนหน้านี้เราทำสีผมเยอะ และทางคุณแม่ไม่ชอบเพราะผมสากมาก ท่านบอกให้ไปตัด ตอนแรกคิดว่าจะตัดแบบทรงบ๊อบหน่อย แต่ท่านอยากให้ตัดแบบนี้เลย นี่คือทรงที่แม่บอกมา ตอนแรกคิดว่าตัดมาแล้วไม่ได้เพราะเราอ้วนขึ้น กลัวหน้าบาน แต่บอกว่าเชื่อแม่เลยลองดู พอตัดแล้วรู้สึกชอบ เท่ดี ทำให้มั่นใจมากกว่าเดิมด้วย ขำๆ ตอนตัดเสร็จออกจากร้านคนมองคิดว่าเป็นผู้ชายหรือเปล่า แต่จริงๆ แล้วการที่ตัดสั้นเหมือนได้เสริมสร้างความมั่นใจ รู้สึกแฮปปี้มาก มีหลายคนชม อย่างวันนี้เจอ "พี่ป้อน นิพนธ์ ผิวเณร" ก็ชมนึกว่าเราเป็นนางแบบ ส่วนตัวก็มองว่าผมสั้นทำให้เห็นหน้าได้ชัดขึ้น ดีไปอีกแบบ รับตอนนี้คงตัดแค่นี้ ไม่คิดทำสีเพราะต้องถ่ายเรื่อง "Boss & Me ขุนให้อ้วนแล้วชวนมารัก" ต่อเนื่องถึงเดือนธันวาคมและมีแพลนออนแอร์ปีหน้า

ซิลวี่ ภาวิดา เปลี่ยนลุค ผมสั้น

      ส่วนที่ใส่บิกินีสุดแซ่บก็เป็นการเสริมสร้างความมั่นใจ ไม่ได้บอกว่าทุกคนต้องแต่งตัวโป๊ แต่ทำเพื่อให้ตัวเองมั่นใจ มองว่าทุกคนมีสิ่งที่ทำให้มั่นใจคนละแบบ แต่ของเราคือการยอมรับในรูปร่างของตัวเอง ซึ่งวิธีการยอมรับคือการเห็นสิ่งต่างๆ ที่อยู่บนตัว การไปทะเลต้องใส่ชุดว่ายน้ำอยู่แล้ว ซึ่งคงถึงเวลาแล้วที่ต้องบอกว่าให้เป็นตัวเอง และหาจุดของตัวเองให้เจอ จนทุกวันนี้รู้ท่าโพสแล้วทำให้มั่นใจ รู้สึกชอบและรักในสิ่งที่ตัวเองเป็น กับกระแสเชิงลบอาจมีคนติงก็เข้าใจ ปล่อยผ่าน ขำกับคอมเมนต์มากกว่า ซึ่งบางครั้งมีคนบอกว่าทำไมไม่มีหน้าอก ก็บอกว่าไม่มีจริงๆ ถ้าลงรูปอะไรไปในโซเชียลก็ต้องยอมรับสิ่งที่คนจะมาพูดได้ด้วย เพราะที่ลงไปเป็นสาธารณะ ต้องทำใจระดับหนึ่ง แต่สิ่งที่ได้คือได้เผชิญหน้ากับความกลัวของตัวเอง และได้รู้ว่าคนอื่นจะตัดสินใจยังไง ส่วนตัวรู้สึกดีที่ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ไม่ได้คิดมากอะไร กับการถ่ายแบบจริงจังยังไม่มีทาบทามมา และไม่คิดว่าจะไปเอาดีด้านนี้ ยังคงทำเพลงอยู่ ที่ถ่ายให้เห็นเพราะเป็นคนชอบทะเล รู้สึกสนุกมากที่ได้ไปใส่บิกินีอาบแดด

ซิลวี่ ภาวิดา เปลี่ยนลุค ผมสั้น

      ด้านหัวใจก็มีคนคุยให้ชุ่มชื่นหัวใจ แต่ยังไม่จริงจังมาก ส่วนตัวเป็นคนชอบเพศทางเลือกมาก แต่ก่อนเหมือนเป็นไบเซ็กซวล ไม่ได้คิดอะไร ชอบใครจะชอบที่นิสัยมากกว่า ชอบที่ความคิด ไม่ได้คิดว่าเป็นเพศอะไร พอตอนนี้ยิ่งมาตัดผมสั้นทำตัวเท่ก็ไม่ใช่อยากจะเป็นทอม แต่เป็นสิ่งที่เราชอบและอยากสนับสนุนสิ่งนี้ คนอื่นจะว่ายังไงก็ช่างเขา ตอนนี้มีคนที่คุยเป็นสาวนอกวงการ คุยเหมือนดูใจกันอยู่ ระยะเวลาก็ 5-6 เดือนเอง ขอคุยเป็นเพื่อนก่อน ส่วนตัวโสดมา 2 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ความรักที่มีเป็นรักแบบป๊อปปี้เลิฟ ตอนนี้ก็โตขึ้น เรียนจบแล้ว ยังมีเรื่องงานที่ต้องคิด และต้องเลี้ยงคุณแม่ด้วย เลยโฟกัสเรื่องงานมากกกว่าเรื่องความรัก

ซิลวี่ ภาวิดา เปลี่ยนลุค ผมสั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซิลวี่” แฮปปี้คบ “มิ้น” 3 ปีมองอนาคต ลั่นยังไม่คิดถึงเรื่องแต่งงาน เพราะกฎหมายยังไม่รองรับ

น่ารักจัง! “ซิลวี่-มิ้น” แฟนกัน 3 ปี แป้กและทะเลาะไปด้วยกัน

“ซิลวี่” รัก “มิ้น” ครบ 3 ปี เล็งสร้างครอบครัว รอกฎหมายรองรับ

“ซิลวี่ ภาวิดา” ภูมิใจได้ขึ้นบิลบอร์ดย่านไทม์สแควร์ที่นิวยอร์ก

A message to U ! จากใจ “ซิลวี่” คนที่เคยกลัวว่าจะไม่มีใครรักในแบบที่เราเป็น

น่ารัก! “ซิลวี่ ภาวิดา” อุ้ม “มิ้น มิณฑิตา” ฉลองรักหวานแฟนกัน 2 ปี

คิดก่อนเมนต์! “ซิลวี่” ลุยแจ้งความเอาผิดคนคอมเมนต์เชิงคุกคาม-ดูหมิ่น

Comments