​​​​​​​“มะปราง” ชวนชาวเชียงใหม่หนีฝุ่น พร้อมเผยแพลนสงกรานต์

​​​​​​​“มะปราง” ชวนชาวเชียงใหม่หนีฝุ่น พร้อมเผยแพลนสงกรานต์

0

“มะปราง” ชวนชาวเชียงใหม่หนีฝุ่น พร้อมเผยแพลนสงกรานต์

                ใกล้ถึงเทศกาลสงกรานต์แล้ว เชื่อว่าหลายๆ คนต้องวางแผนไปพักผ่อนกับครอบครัวหรือหวานใจเพื่อชาร์จพลังกันสักหน่อย ก็ไม่รู้ว่า Vlogger สาวคนสวยอย่าง “มะปราง อลิสา ขุนแขวง” เตรียมแพลนไปเที่ยวที่ไหนหรือเปล่า จึงขอกระซิบถามแพลนเที่ยวพักผ่อนช่วงหยุดยาวนี้ รวมถึงอินไซด์ไลฟ์สไตล์สาวชอบเที่ยวพร้อมเผยสถานที่สุดโปรดของเธอ โดยเจ้าตัวได้เผยถึงแพลนเที่ยว ไลฟ์สไตล์พร้อมฝากความห่วงใยไปถึงพี่น้องชาวเชียงใหม่ด้วย

มะปราง อลิสา ท่องเที่ยว เชียงใหม่ สงกรานต์

อ่านข่าวต่อ :

ขนลุกหน้าเซ็ต! “มะปราง” เผย เรื่องลี้ลับกอง “หีบหลอนซ่อนวิญญาณ”

                ช่วงสงกรานต์ปีนี้ยังไม่ได้แพลนเลย ตอนนี้มีแค่ทำงานอย่างเดียว อาจจะไม่เล่นน้ำด้วย เพราะว่าเราทำงานค่อนข้างเยอะในช่วงก่อนหน้านี้ ก็อาจจะพักผ่อนอยู่บ้านปกติ ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ไปกินข้าว ทำอะไรที่ปกติไม่ค่อยได้ทำในช่วงที่ทำงาน กับ “โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” ช่วงสงกรานต์ก็น่าจะมีไปสวัสดีพ่อแม่เขาปกติ แล้วสิ้นเดือนก็มีแพลนจะไปญี่ปุ่นกันอีกแล้ว จริงๆ ทริปนี้ “โอบ” เหมือนไปเป็นผู้ช่วย เพราะเราทำเพจท่องเที่ยวอยู่แล้ว แล้วได้รับงานจ้างมาจากทางญี่ปุ่นให้ไปทำคอนเทนต์ที่นั่น 

มะปราง โอบ แฟน หวง ห้าม เซ็กซี่ ชุด แต่งตัว

มะปราง อลิสา ท่องเที่ยว เชียงใหม่ สงกรานต์

                เราชอบเที่ยวมาก จริงๆ ชีวิตเกี่ยวข้องกับการเดินทางมาตั้งแต่เด็ก เราได้เดินทางไปหลายจังหวัด เวลาพ่อไปทำงานต่างจังหวัดเราก็จะได้ไปด้วย จนรู้สึกว่าเราชอบเดินทาง ชอบไปเจออะไรแปลกๆ ใหม่ๆ พอโตมามันก็ยังติดตรงนั้น ทุกครั้งที่ได้ไปเที่ยวมันได้อะไรใหม่ๆ กลับมาตลอด เลยอยากจะเอาสิ่งที่เราไปเจอมาให้คนอื่นดูบ้าง อย่างใครที่ทำงานหนักก็จะได้รู้สึกผ่อนคลายไปกับเราเหมือนกัน

มะปราง อลิสา ท่องเที่ยว เชียงใหม่ สงกรานต์ 

                ตั้งแต่ที่ไปเที่ยวมาถ้าเป็นต่างประเทศจะชอบไอซ์แลนด์ เป็นวัฒนธรรมหลายๆ อย่างที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ในด้านประเทศ ภูมิประเทศ ประชากร การใช้ชีวิต แล้วก็การจัดระเบียบเมือง เป็นอะไรที่แปลกตามาก เราเห็นเราก็เอากลับมาเล่าคนอื่นเขาก็จะได้รู้ว่าประเทศอื่นเขาเป็นอย่างนี้กันนะ 

มะปราง อลิสา ท่องเที่ยว เชียงใหม่ สงกรานต์

                ถ้าเป็นในไทยชอบจังหวัดเชียงใหม่นะ เพราะเป็นอีกที่ที่ชาวต่างชาติให้ความสนใจมาก เพราะเป็นที่ที่มีอะไรให้ทำ แล้วก็มีอะไรที่เป็นวัฒนธรรมเฉพาะตัวที่เป็นเชียงใหม่มาก แล้วก็อากาศดี แต่ไม่ใช่รวมตอนนี้นะ ในฐานะคนที่ชอบท่องเที่ยว ชอบเดินทางบ่อยๆ เราก็ต้องพกอะไรที่เซฟกับร่างกายของเรา ถ้าเราเดินทางบ่อยแล้วเจออากาศอย่างที่เชียงใหม่ก็ทำให้เราเป็นโรคได้ ก็อยากให้กำลังใจคนที่เชียงใหม่นะ เดี๋ยวมันก็ดีขึ้น มันก็ค่อนข้างหนักนะ มันอาจจะไม่ได้หายไปภายในวันสองวันหรอก ก็อยากชวนคนเชียงใหม่มาเที่ยวที่กรุงเทพฯ บ้าง เพราะสภาพอากาศดีขึ้นแล้ว ถือเป็นการพักร้อนไปในตัวด้วย

มะปราง อลิสา ท่องเที่ยว เชียงใหม่ สงกรานต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอบ” ยินดี “มะปราง อลิสา” เปิดตัวแฟน ตอบปมโดนชาวเน็ตแซะหน้าคุ้นๆ

แกรนด์โอเพ่นนิ่ง! “นางเอกสาว” เปิดตัวคู่! หนุ่มนักแข่งรถหวานฉ่ำ

“โอบนิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” กำลังศึกษาดูใจ

 “มะปราง อลิสา” รับสนิทหนุ่มแข่งรถแต่อีกฝ่ายไม่ได้จีบ

“มะปราง อลิสา” มอบมาลัยเงินสดยินดี “น้องสาว”  จบป.โท ม.ธรรมศาสตร์

โยนไม้พายทิ้ง!“โอบ-เลดี้ปราง” รับหน้าที่กัปตันเรือทำทะเลหวาน ประทานโมเมนต์ใหญ่เว่อร์!

“โอบ” ลั่น “พีพี” พูดต้องหาร! หลังแซวบนเวที รับชวน “ปราง” ไปดูคอนเสิร์ตแต่ไม่ได้นั่งติดกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments