“อั๋น-จ๋า” เมินดราม่า หลังโพสต์ภาพโยน "น้องพอล"

“อั๋น-จ๋า” เมินดราม่า หลังโพสต์ภาพโยน "น้องพอล"

0

“อั๋น-จ๋า” เมินดราม่า หลังโพสต์ภาพโยน "น้องพอล"

 

      เกินดราม่าขึ้นจนได้ หลังคุณพ่อมือใหม่อย่าง "อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" โพสต์คลิปโยนลูกชาย "น้องพอล" โดยมีชาวเน็ตเข้ามาติงว่ากลัวลูกชายหลุดมือ ล่าสุดเจอหนุ่ม “อั๋น” ที่ควงภรรยา “จ๋า” และ “น้องพอล” ออกงาน เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า

อั๋น จ๋า ครอบครัว ดราม่า อุ้ม น้องพอล

        ภาพดังกล่าวตอนแรกพี่สาวผมถ่าย แล้วผมก็บอกพี่สาวว่าอย่าลงนะ เพราะมีดราม่าแน่เลย แต่สุดท้ายผมรู้ว่าพี่สาวผมอยากลง ผมก็เลยคิดว่าถ้ามีดราม่าต้องมาตรงผม ผมก็เลยลงนำเลย แล้วประโยคแรกที่ผมลงก็คืออย่าดราม่านะ สกัดไว้ก่อน ผมว่าเป็นดราม่าที่เขาเตือนกันเฉยๆ โดยรวมผมคิดว่าคนที่มาคอมเมนต์ผมเป็นปัญญาชน พูดดักไว้ก่อน แสดงว่าคนไหนที่คอมเมนต์ไม่ดีก็ไม่ใช่ปัญญาชน

อั๋น จ๋า ครอบครัว ดราม่า อุ้ม น้องพอล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"อั๋น" แฮปปี้ ช่วยภรรยาเลี้ยง "น้องพอล" เต็มที่

         กับคอมเมนต์เขาก็บอกอย่าเล่นเลย อย่าว่าแต่คนคอมเมนต์เลย คุณย่าเขาก็ไม่ให้เล่น พอลงเสร็จเขาก็ส่งข้อความมาว่าให้ครั้งนี้ครั้งเดียวนะที่ไปโยนอยู่นอกบ้าน แต่ความเป็นจริงแล้วดูเหมือนโยน แต่มาถึงผมไม่ได้เล่นเลย ผมมองก่อน มือที่จับมั่นคงไม่แน่นไม่หลวมเกินไป แล้วก็มั่นใจว่าไม่มีแรงกระแทกเลยนะ แต่ “น้องพอล” ชอบมาก พอเล่นแบบนี้เขาก็ติดเรา

อั๋น จ๋า ครอบครัว ดราม่า อุ้ม น้องพอล

        ทาง “จ๋า” เห็นตอนแรกก็รู้สึกเสียว “พี่อั๋น” ชอบเล่นแรง แต่ก่อนพี่ก็ชอบเล่นแรงนะ แต่พอมีลูกมันก็เลิกไปเอง กลัว จริงๆ ไม่ได้กดดันนะคนจับจ้อง ไม่รู้สึกอะไรเลย พี่ไม่ค่อยอ่านด้วยมั้ง แล้วคนที่ฟอลโลว์ภูวนาท น่ารัก ไม่เตือนรุนแรง หรือเขากลัวว่าคนนี้ปากร้าย แต่พี่ไม่เคยเปิดศึกนะ แต่เขาก็คงรู้ว่าถ้าเปิดศึกคงจะสนุก แต่พี่ไม่เจตนาเปิดศึกนะ บางทีเวลาเราเห็นคนคอมเมนต์แล้วมันรุนแรง แต่เราโตแล้วเราเลยเห็นเจตนา

อั๋น จ๋า ครอบครัว ดราม่า อุ้ม น้องพอล

           อย่าง “พี่จ๋า” เองก็เคยโดนคนคอมเมนต์ท้องใหญ่ คือจริงๆ แล้วคนที่คอมเมนต์เขาเป็นสิทธิสตรี พี่เจอคนแบบนี้เยอะ แบบผู้ชายต้องให้เกียรติผู้หญิง ยิ่งคนไปอยู่ต่างประเทศยิ่งรู้สึกเยอะ เพราะเรื่องกฎหมายสำคัญกว่าเรื่องความสัมพันธ์ แต่เมืองไทยความสัมพันธ์จะตลกอะไรก็ได้ ไม่ถือหรอก เราก็เลยไม่มีปัญหาเลย เขาเตือนก็ดีแล้ว มันไม่มีอะไรเลย “พี่อั๋น” แซวพี่ทุกวัน คือถ้าอ่านแคปชั่นจะรู้ว่ายังไงมันก็ฟีลกู๊ด เวลาคนไทยเรียกแฟนยังเรียกอ้วนว่าไง หมูๆ ว่าไง เขาแค่ห่วง เพราะฉะนั้นพี่คิดว่าเจตนาเขาดี พี่ถึงได้ไปตอบว่าสิ่งที่เขาเตือนทำให้พี่ฉุกคิด เพียงแต่พี่คิดว่าเขาอยู่ต่างประเทศนานเลยเลือกใช้บางคำแรงไปหน่อย คนเข้ามาอ่านเลยคิดว่าเขาอบรมสั่งสอน ก็เลยปล่อยผ่าน ไม่เคยซีเรียส

อั๋น จ๋า ครอบครัว ดราม่า อุ้ม น้องพอล

        ด้านลูกคนที่ 2 ตอนนี้ก็พยายามกันอยู่ทุกวิธี ถ้าหลุดไปปีหน้าคงไม่มีแล้ว ก็เลยคิดว่าปีนี้แหละ จริงๆ พี่อยากมีอยู่แล้ว 2 คน แต่อยู่ที่สังขารแม่ พ่อไม่มีปัญหาอยู่แล้ว สองคืออยากมีให้เป็นเพื่อนเขาอีกคน ซึ่งหมอบอกทุกคนมีเปอร์เซ็นต์เท่ากัน อยู่ที่ความสมบูรณ์ของไข่ แล้วก็ความสมบูรณ์ของมดลูก ซึ่งไปตรวจมาก็ยังสมบูรณ์ หมอบอกพร้อมเลย เราสายชิวนะ บางคนไม่พูดด้วยซ้ำต้องรอ 3 เดือน แต่พี่ไม่ รู้สึกว่าถ้าเขาไม่ได้แล้วเขาจะซึมเศร้า ไม่ได้ก็ครั้งหน้า แต่ว่าตั้งใจให้เกิดมาทันปีกุน แต่ก็ไม่ซีเรียสอีกเพราะคนที่อยากให้เกิดปีกุนไม่ใช่พี่ เป็นคนรอบตัว พี่ไม่ได้เชื่อเรื่องพวกนี้มากนัก ซึ่งเขาบอกว่าหมูดีกับเสือ ซึ่งเป็นปีเกิดของ “คุณจ๋า”

อั๋น จ๋า ครอบครัว ดราม่า อุ้ม น้องพอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั๋น ภูวนาท” อวยพรวันเกิด “พี่ฉอด สายทิพย์” ผู้เป็นครูให้กับผมโดยไม่เคยเอ่ยปากสอน

“ดีเจโก” สั่งขนมให้เพื่อนพี่น้องดีเจก่อนเดินทางไกล

“อั๋น ภูวนาท” ขอโทษแล้วหลังมีดราม่าโพสต์แซะคนอื่น เข้าใจเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

“อั๋น ภูวนาท” โพสต์เศร้าขอบคุณ “ดีเจโก ตฤณ”ที่มาจัดรายการแทนจนวันสุดท้าย

“อั๋น ภูวนาท” ร่วมเฟรม “หนูแหม่ม สุริวิภา - เจนี่” เผยความในใจที่เคยรู้สึกผิดมาตลอด

“อั๋น ภูวนาท” ถึงกับต้องรีโนเวทเรือยกลำ หลังถูกทัก “แม่ย่านางไม่ปลื้ม”

“อั๋น ภูวนาท” ชี้แจงดราม่าอวดรวยซื้อรถหรู 140 ล้าน ลั่นเป็นแค่การจองยังไม่ได้ซื้อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments