​​​​​​​ต้อนรับ “เรณู” สู่วงการตบแหลก

​​​​​​​ต้อนรับ “เรณู” สู่วงการตบแหลก

0

ต้อนรับ “เรณู” สู่วงการตบแหลก

             สำหรับฉากสุดพีคของละคร “กรงกรรม” ล่าสุดเมื่อ 8 เมษายน ช่อง 3 กระจายข่าวว่า ยังคงเดินเรื่องอย่างเข้มข้นไม่หยุดยั้ง สำหรับละครเรื่องกรงกรรม เมื่อซ้อใหญ่ กับซ้อรอง อย่าง “เบลล่า ราณี แคมเปน” (เรณู) และ “แพร์ พิชชาภา พันธุมจินดา” (พิไล) เดินหน้าตบกันแบบไม่ยั้ง  ควันหลงต่อเนื่องจากอาทิตย์ที่แล้ว เพราะตอนนี้แพร์ไล่ “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ” (บุญปลูก) ออกจากร้าน เบลล่าสงสารจึงเข้าช่วยน้ำฟ้า ทำให้ต้องทะเลาะกับแพร์อีกครั้ง คราวนี้เบลล่าก็ไม่ยอมเหมือนเดิม ใช้กระป๋องน้ำครอบหัวแพร์แล้วท้าให้ตบ เพื่อตนเองจะแจ้งความ

เรณู เบลล่า กรงกรรม ละคร ฉาก ตบ

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เบลล่า ราณี กรงกรรม   

อ่านข่าวต่อ :

“เบลล่า” ชมเปาะ “พี่ใหม่” เล่นดี ไม่หวั่น “กรงกรรม” บท “ย้อย” แย่งซีน

             สำหรับละครไทยวงวารการตบ กรี๊ดๆ และความรุนแรงอื่นๆ ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของละครไปแล้ว ผู้ตรวจสอบจึงได้กำหนดเรตให้ละครออนฯ ช่วงดึก และผู้ปกครองควรแนะนำให้เด็กๆ ขณะชม 

เรณู เบลล่า กรงกรรม ละคร ฉาก ตบ

             จะว่าไปแล้ว วงวารตบในละครมีสองอย่าง หนึ่ง คือตบจูบ ที่เป็นสัญลักษณ์ของละครไทย ได้แก่ สวรรค์เบี่ยง,  จำเลยรัก, ทางผ่านกามเทพ สอง ตบแหลกที่เป็นสัญลักษณ์ของละครไทย ได้แก่ บุญรอด, รักในรอยบาป, ดาวเปื้อนดิน, รักในม่านเมฆ, คมพยาบาท ใหม่หน่อยก็ สงครามนางฟ้า 

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เบลล่า ราณี กรงกรรม

             ส่วนละครกรี๊ดๆ แว้ดๆ ด่าๆ ตบบ้างไม่ตบบ้าง แต่จะกรี๊ดเมื่อไรไม่สามารถบอกได้ ผู้ชมต้องรีบกดรีโมทให้ทันเอาเอง ก็ถือว่าเป็นประเภทที่สามของวงการตบละครไทย 
             เมื่อวิเคราะห์เจาะละเอียดลงไปในละครวงวารตบจูบตลอดกาลมีนักแสดงที่อยู่ในใจแฟนๆ เช่น แอน ทองประสม - เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ จาก สวรรค์เบี่ยง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ - แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ จาก จำเลยรัก สองเรื่องนี้คือโลโก้ตบจูบยุคใหม่ 

เบลล่า ราณี กรงกรรม กระแส ดราม่า

             ส่วนตบแหลกมากมายก่ายกอง เน้นเอาจำเพาะ ช่อง 7HD และ ช่อง one31 ก็ร่ายชื่อดารากันไม่หมด เอาตอนนี้ ขอนับ "เบลล่า" เข้าสู่วงการตบแหลกอีกคนนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments