​​​​​​​ร้อนเงิน "ตั้ม วราวุธ" ไม่แคร์ แต่งหญิงออกงานอีเว้นท์

​​​​​​​ร้อนเงิน "ตั้ม วราวุธ" ไม่แคร์ แต่งหญิงออกงานอีเว้นท์

0

ร้อนเงิน "ตั้ม วราวุธ" ไม่แคร์ แต่งหญิงออกงานอีเว้นท์

 

            ทำเอาแฟนๆ ถึงกับออกอาการฮือฮาหลังหนุ่ม "ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม" แต่งหญิงออกงานอีเว้นท์เป็นครั้งแรก ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “ตั้ม” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

ตั้ม วราวุธ รับงาน แต่งหญิง

อ่านข่าวต่อ :

"ตั้ม วราวุธ" ยอมรับเกรงใจแฟนคลับ ขอยังไม่เปิดตัวสาวที่คุยด้วย

            จริงๆ ก็รู้สึกแปลกใหม่ดี ผมเขิน เพราะปกติเราแค่แต่งหญิงขึ้นเวทีคอนเสิร์ต แต่เมื่อวานนี้มันเป็นงานอีเว้นท์เป็นที่ให้ผมแต่งแดร็กควีน ซึ่งไม่มีผู้ชายที่ไหนกล้าแต่งหรอก มันก็เลยมาลงตัวที่ผม คือมีแค่คนเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตลาดที่ไม่ซ้ำทางใคร สำหรับงานนี้ผมยอมรับว่าทราบมาก่อนว่าจะต้องแต่งเพราะเขาก็แจ้งมาก่อนที่ผมจะรับงาน ซึ่งผมก็ตอบตกลงไปเพราะว่าผมร้อนเงิน ไม่ได้คิดอะไรเลย มันคืองานๆ หนึ่งเท่านั้นเอง แต่ถามว่าตอนที่แต่งเสร็จแล้วเขินไหม เขิน คือมันไม่ได้เป็นการแสดงไง ผมก็เลยไม่รู้ว่าพอแต่งเสร็จแล้วผมจะต้องยืนเป็นผู้ชายหรือยืนเป็นผู้หญิง เสียอาการเหมือนกันครับ ทั้งเกร็งทั้งเขิน

ตั้ม วราวุธ รับงาน แต่งหญิง

            ย้ำไม่กังวลว่าจะมีคนที่เขาเห็นภาพอาจจะมองว่าเราไม่แมน เพราะมันก็คืองาน เราจะปฏิเสธได้อย่างไรในเมื่อเงินมันมาขนาดนั้น เพราะทางงานเขาก็เต็มที่กับเราเหมือนกัน 6 หลักอยู่ ตอนนี้เห็นงานมือไม้สั่นเลย รีบรับเลย กลัวเขาจะแคนเซิล จริงๆ ใช้คำว่าแต่งหญิงจนติดใจได้หรือเปล่า ก็ไม่ได้ติดใจนะ มันเป็นแค่ส่วนหนึ่งในการทำงานมากกว่า คือถ้าเรามามัวแต่เกร็งหรือกลัวกับสิ่งที่คนมอง เราก็คงจะจนพอดี อีกอย่างมันก็ไม่ได้มีอะไรเสียหายด้วย

ตั้ม วราวุธ รับงาน แต่งหญิง

            ยอมรับถ้ามีการติดต่อมาและเสนอเงินในจำนวนที่เท่านี้ เราก็อาจจะแต่งได้อีก และเอาจริงๆ นะมันไม่ใช่แค่เรื่องเงินหรอก แต่การทำงานของเรามันทำให้เราได้ประสบการณ์ แถมยังได้พีอาร์ตัวเองด้วย หรือจะให้ผมตอบปฏิเสธงานแล้วนั่งอยู่เงียบๆ ในห้อง แบบนั้นหายจากวงการบันเทิงไปเลยนะ เพราะทุกวันนี้ก็เหมือนไม่ได้อยู่อยู่แล้ว

ตั้ม วราวุธ รับงาน แต่งหญิง

            ไม่กังวลว่าการแต่งกายจะส่งผลกระทบต่อสาวๆ ที่จะเข้ามา เพราะคนที่เขาจะคุยกับเราเขาก็ต้องรู้จักเรามาประมาณหนึ่งแล้ว เราก็คงจะไม่มาก้าวก่ายงานของกันและกัน เนื่องจากมันคืองาน มันคือหน้าที่ที่เราต้องรับผิดชอบ พร้อมบอกไม่กลัวคนจำเป็นภาพจำ เพราะผมมองว่าคนมองภาพผมเป็นวาไรตี้มากกว่า เพราะผมไม่ได้แค่แต่งหญิงอย่างเดียว แต่ผมทำอะไรอย่างมากแล้ว ทั้งละครทีวี ทั้งละครเวที ทั้งร้องเพลง ดังนั้นผมจึงอยากให้คนที่มองผม ว่าผมเป็นวาไรตี้ เป็นนักแสดงที่สามารถทำได้ทุกอย่างมากกว่า ยันไม่ได้รู้สึกอะไรกับการแต่งหญิง แต่รู้สึกดีใจเวลาที่คนเรียกเราว่าแม่ ชอบ ด้านหวานใจนอกวงการก็ไม่เข้าใจผิด ไม่เคยถาม เชื่อเป็นแค่การทำงาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” ชื่นชม “ตั้ม - สไมล์” เป็นน้องที่น่ารัก ไม่จำเป็นต้องอัดคลิปขอโทษเลย

“ตั้ม-โดม” ร่อนแถลงปฏิเสธ หลัง “ใหม่ ดาวิกา” โดนพาดพิงปมรายการออนไลน์

“ตั้ม วราวุธ”  เผยอายุขึ้นเลข 3 แล้วแต่ยังไม่แพลนวิวาห์

“ตั้ม วราวุธ” ขอออกโรงปกป้อง “แบมแบม” วอนอย่าปล่อยเฟคนิวส์ เลือกสื่อคุณภาพนิดนึง

“ตั้ม วราวุธ” เริ่มกังวลคอนเสิร์ตเลื่อนไม่มีกำหนด ตอบแล้ว! สาเหตุ “ต้นหอม” ยกเลิกคอนเสิร์ต

“ตั้ม วราวุธ” คบแฟนสาว 7 ปี มองอนาคตร่วมกันแต่ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน

คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว !! คอนเสิร์ต 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก #อสรพิษมิตรร้าย คอนเสิร์ตเดียวครบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments