​​​​​​​“โป๊ป” โอดเจอคนปลอมทวิตหาคู่ ยันไม่ใช่ตัวเอง ปลื้มคนชมพระเอกติดดิน

​​​​​​​“โป๊ป” โอดเจอคนปลอมทวิตหาคู่ ยันไม่ใช่ตัวเอง ปลื้มคนชมพระเอกติดดิน

0

“โป๊ป” โอดเจอคนปลอมทวิตหาคู่ ยันไม่ใช่ตัวเอง ปลื้มคนชมพระเอกติดดิน

                เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่มักจะมีเรื่องให้ตามแก้อยู่ตลอด ล่าสุดโดนสวมรอยปลอมทวิตเตอร์หาคู่ สำหรับพระเอกยิ้มสวย “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” พร้อมกับคนชมเป็นพระเอกติดดินขี่มอเตอร์ไซค์ไปเลือกตั้ง มีโอกาสเจอหนุ่ม “โป๊ป” เลยให้เปิดใจว่า

โป๊ป ธนวรรธน์ ทวิต หาคู่ พระเอก

อ่านข่าวต่อ :

“โป๊ป” ยอมรับตามตรง อยากเก็บเธอไว้ทั้ง 2 คน

                มีคนปลอมทวิตว่าเป็นเรา จริงๆ ผมเล่นแค่ไอจีกับเพจเฟซบุ๊ก ผมไม่มีทวิตเตอร์ ไม่น่าใช่ผม ยังไม่เห็นด้วยครับ กลัวไหมคนแอบอ้าง ก็แค่รู้สึกว่าคนอาจจะเข้าใจผิดได้ ถ้าคนตามเราจะรู้ว่าเราไม่ได้เล่นทวิตเตอร์ บอกตรงนี้เลยว่าไม่ใช่เราเล่น

โป๊ป ธนวรรธน์ ทวิต หาคู่ พระเอก

                มีคนแอบอ้างชื่อเราไปหลายงานแล้ว จะดำเนินการยังไง มันพูดยาก ผมก็ไม่รู้จะไปสั่งห้ามเขายังไง ผมว่าแฟนๆ หรือคนที่มาเสพนี่ก็ต้องดูให้ดีๆ ส่วนใหญ่ผมก็จะลงจะโพสต์แบบไม่เครียด ดูเหมือน “โป๊ป” จะชิน เพราะเหมือนโดนตลอด ผมว่าไม่ใช่ผมคนเดียวหรอก ในโลกโซเชียลค่อนข้างน่ากลัวด้วย คนที่จะเสพเรื่องนี้ก็ต้องดูให้ดี ใช้สติในการดูหน่อยว่าเขาทำดีไม่ดี ผมไม่โกรธนะ เฉยๆ แต่ถ้าเขาไปทำไม่ดีเดี๋ยวก็มีแฟนคลับหรือประชาชนรู้เดี๋ยวเขาก็ไปจัดการเอง

โป๊ป ธนวรรธน์ ทวิต หาคู่ พระเอก

                อย่างสมมติเขาไปทำอะไรที่มันเลยเถิด ต้องให้ถึงสถานการณ์นั้นก่อน ผมถึงรู้ว่าต้องแจ้งความไหม ก็ถ้ามันไม่หนักหนามากก็ปล่อยผ่าน ไม่ต้องฝากบอกหรอก แต่ทำแล้วส่งเสริมด้วยในสิ่งที่ดีก็ดีไป แต่ถ้ามาหลอกลวง มาเป็นมิจฉาชีพก็ไม่อยากให้ทำ อะไรไม่ดีมันก็ไม่ดี อาจจะเสื่อมเสียได้ ตัวเราไม่ประกาศหาแฟนเหรอ ไม่ทำ และจะหาคู่ยังไง ก็แล้วแต่สถานการณ์ ยังไม่มี

โป๊ป ธนวรรธน์ ทวิต หาคู่ พระเอก

                ตอนไปเลือกตั้งที่ใส่รองเท้าแตะ ผมไม่ได้ติดดินนะ พอดีว่าโมเมนต์นั้นที่เลือกตั้งมันอยู่หน้าบ้าน จะเดินไปมันก็ไกล ร้อนด้วย เราคิดว่าคนน่าจะน้อย เพราะใกล้จะปิดแล้ว พอเดินไปก็มีเจ้าหน้าที่บอกเลข ซึ่งผมก็ไม่รู้จักเขานะ ก็น่ารักดี คนมองว่าเราพระเอกติดดินรู้สึกยังไง ผมรู้สึกว่าตลกดี มันเป็นจังหวะเฉยๆ ปกติผมก็ขี่มอเตอร์ไซค์ไปเตะบอล จะเป็นสายแว้น มันสะดวกดี ซอยบ้านผมขับลำบาก

โป๊ป ธนวรรธน์ งานบอล ช่อง 3

ขอบคุณภาพจากคุณ สุธินี ใจคำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments