"ใหม่ ดาวิกา" ยันไร้ผลกระทบต่อภาพลักษณ์หลังถ่ายแบบสูบบุหรี่

"ใหม่ ดาวิกา" ยันไร้ผลกระทบต่อภาพลักษณ์หลังถ่ายแบบสูบบุหรี่

0

"ใหม่ ดาวิกา"ยันไร้ผลกระทบต่อภาพลักษณ์หลังถ่ายแบบสูบบุหรี่

 

        มีโอกาสได้ถ่ายแบบสูบบุหรี่ที่เป็นศิลปะแนวอาร์ตก็มั่นใจภาพที่ออกมาคนดูสามารถแยกแยะออกและคงไม่มีผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของตนอย่างแน่นอน สำหรับ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ให้ฟังว่า 

อ่านข่าวต่อ :

แฟนคลับแห่ยินดี “ใหม่ ดาวิกา” เรียนจบแล้ว

ใหม่ ดาวิกา สูบบุหรี่ ถ่ายแบบ

      เป็นการถ่ายภาพของ "พี่ณัฐ ประกอบสันติสุข" เป็นงานอาร์ตไม่ใช่นิตยสารเหมือนเป็นคอนเซ็ปท์ที่ถูกสร้างขึ้นตนก็ไปสวมเป็นคาแรกเตอร์นั้นและมีสตอรี่ข้างหลังภาพด้วยแนวคิดก็มาจากนิยายเล่มนึงที่พี่เขาอ่านแล้วคิดว่าตนสามารถสวมคาแรกเตอร์ได้เลยไปทำก็เป็นงานที่แปลกใหม่และไว้ใจทางพี่เขามากเลยรับทำถ้าเป็นคนอื่นคงไม่ถ่าย ส่วนตัวก็ไม่ได้สูบอยู่แล้วเพราะอันตรายต่อคนรอบข้างด้วยอย่างที่บอกเชื่อมือพี่เขาและไม่ได้ถ่ายแนวแฟชั่นเป็นการสวมคาแรกเตอร์ที่ไม่ใช่ตัวเองเลยแต่ตอนถ่ายก็มีต้องสูบเพื่อเข้าฉากด้วยแต่แค่นั้นไม่ได้มีสูบต่ออะไรก็เชื่อใจเลยถ่ายให้พี่เขาที่ผ่านมาร่วมงานกันเยอด้วยก็แปลกดีไม่ใช่ตัวเองเลย

ใหม่ ดาวิกา สูบบุหรี่ ถ่ายแบบ

ใหม่ ดาวิกา สูบบุหรี่ ถ่ายแบบ

       ด้านทางผู้จัดการอย่าง "พี่เกล้า" ก็โอเคถ้ามองให้เป็นศิลปะงานอาร์ตก็จะเข้าใจและเป็นงานที่ไม่เกี่ยวกับสินค้าหรือแฟชั่นเลย ส่วนที่หวั่นคนมองภาพนิ่งแล้วตีความไปเป็นอีกแบบนึงไหมก็มองได้หลายแบบห้ามไม่ให้คนคิดแบบไหนไม่ได้อยู่แล้วยืนยันว่าการสูบบุหรี่ไม่ดีกับตัวเองและคนรอบข้างด้วยอยากให้มองเป็นงานศิลปะที่ตนไม่เคยทำมาก่อนรับทุกคนเข้าใจและไม่กระทบงานพรีเซ็นเตอร์หรือภาพลักษณ์แน่นอนเพราะตนก็ไม่ได้มาสูบทุกวันก็ทำแค่เป็นงานๆ ไปเท่านั้น  

ใหม่ ดาวิกา สูบบุหรี่ ถ่ายแบบ

       ส่วนที่" เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" ถือลูกโป่งมีข้อความว่า Will you marry me ก็เห็นแล้วรู้สึกขำก็เป็นของคนอื่นไม่ใช่ของเขาตอนแรกไม่ได้ทักตรงคำพูดที่เขียนไว้แค่ทักว่าถือลูกโป่งเก่งแค่นั้นที่หลายคนลุ้นเมื่อไหร่จะถึงคู่ตนก็ยังอีกนานมากยังไม่ถึงเวลาขอบคุณที่เชียร์ก็ค่อยเป็นค่อยไปความรักก็ดีขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทิ้งท้ายแพลนสงกรานต์ว่าจริงๆก่อนจะถึงเป็นช่วงที่ละครปิดกล้องพอดีเลยเป็นช่วงที่ได้พักผ่อนจริงๆทางพี่เขาก็พักเหมือนกันทริปเที่ยวก็ยังไม่มียังไม่ได้วางแผนจะไปไหนเลย

ใหม่ ดาวิกา สูบบุหรี่ ถ่ายแบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

“ใหม่ ดาวิกา” สุดดีใจ ติด 1 ใน 100 สาวเป็นแรงบันดาลใจคนทั้งโลก

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

รวมซุปตาร์ร่วมฉลองตรุษจีน” แอนโทเนีย-ใหม่ ดาวิกา” สุดโดดเด่น

ซุปตาร์ไทยโซฮอต! “ลิซ่า-ไบร์ท-อาโป-ใหม่” ติดอันดับ “100 Global Bodies Of 2023”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments