"กระแต ศุภักษร" เผยเตรียมหวนคืนวงการ  รับให้กำลังใจ ”ต่าย ชุติมา” ผ่านปัญหาครอบครัว

"กระแต ศุภักษร" เผยเตรียมหวนคืนวงการ  รับให้กำลังใจ ”ต่าย ชุติมา” ผ่านปัญหาครอบครัว

0

"กระแต ศุภักษร" เผยเตรียมหวนคืนวงการ  รับให้กำลังใจ ”ต่าย ชุติมา” ผ่านปัญหาครอบครัว

 

       เตรียมตัวที่จะหวนกลับมารับงานในวงการเหมือนเดิมแล้วหลังจากได้ไปเลี้ยงลูกทั้ง 2 คนอย่าง ”น้องเจ้าขา ด.ญ. ปุณณชา เรืองสมบูรณ์ ” และ ”น้องเจ้าคุณ ด.ช.ปุณณโชค เรืองสมบูรณ์” อยู่พักใหญ่ สำหรับ “กระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกหลังมีการคอมเมนท์ให้กำลังใจ "ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ" ก้าวผ่านปัญหาครอบครัวที่เกิดขึ้นด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ :

“ต่าย ชุติมา” ขอเดินหน้าต่อ หลังมีข่าวลือเตียงหัก

กระแต ศุภักษร ต่าย ชุติมา ให้กำลังใจ

       ก็พยายามลองสลับเวลาเลี้ยงลูกดูเพื่อเตรียมกลับมารับงานในวงการเพิ่งจะบอกกับผู้จัดการไปว่าพร้อมแล้วนะแต่ยังไม่ได้เลือกว่าจะเป็นงานอะไรทางผู้จัดการก็อยากให้รับเล่นละครบ้างแต่ถ้าไปทำงานทั้งวันยังไม่สะดวกงานภาพยนตร์คงยังไม่รับงานพิธีกรก็พอทำได้อยู่รับต้องเคาะสนิมหนักมากรู้สึกพอจะออกไปทำงานยังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ ขำๆ ถ้าทำเหมือนกลับมาเป็นดาราหน้าใหม่อีกครั้งนึง

กระแต ศุภักษร ต่าย ชุติมา ให้กำลังใจ

       ส่วนการปรับเรื่องเลี้ยงลูกเพื่อที่จะได้กลับมาทำงานนั้นตอนนี้คนโตเข้าโรงเรียนแล้วแต่ก็ติดที่ให้แม่ไปรับไปส่งตนก็ยังไม่ไว้ใจให้สามีหรือคนอื่นไปส่งกับลูกคนเล็กก็ยังต้องเลี้ยงอยู่แต่ตอนนี้พยายามให้สามีไปรับลูกคนโตดูบ้างว่าจะเป็นยังไง ซึ่งเขาก็โอเคแต่ก็ยังถามหาตนอยู่ดีซึ่งลูกคนเล็กพยายามจะไม่ให้ติดตนเลยแต่คนโตนี่ติดหนักมากคิดดูหากติดสองคนนี่จะไปไหนไม่ได้เลยอยากให้ลูกคนเล็กติดสามีให้อยู่ใกล้ชิดประกบติดให้นอนด้วยกันกับลูกคนเล็กจะได้ช่วยกันให้ติดคนละคนไปเลยเพราะอย่างที่บอกไม่งั้นตนจะทำอะไรไม่ได้เลยซึ่งชีวิตตอนนี้ก็ลงตัวดีแล้วแต่ก็ยังเหนื่อยอยู่นิดหน่อยถ้าลูกโตกว่านี้ก็คงจะดีขึ้นทั้งนี้ได้ปิดอู่ไม่คิดมีลูกอีกต่อไปแล้วเวลาไปไหนรถตู้ก็เต็มแน่นหมดไม่สามารถมีอีกคนนึงเพื่อจะให้นั่งได้แน่นอนแต่ก็ไม่คิดจะทำหมันใช้วิธีคุมตามธรรมชาติเอา

กระแต ศุภักษร ต่าย ชุติมา ให้กำลังใจ

      ส่วนเรื่องที่ไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ "ต่าย ชุติมา" ผ่านปัญหาครอบครัวก็ได้เจอน้องเขา เพราะ "น้องพิพิม" อายุเท่ากับ "เจ้าขา" แต่ตนก็ไม่ได้รู้เรื่องของเขาแบบ 100% ก็ให้กำลังใจทั้งสองฝ่ายซึ่งตัวเขาเองก็มีมาปรึกษาบ้างมองว่าต่างคนก็ต่างรักลูกเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่และเข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อด้วยส่วนตัวก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเขาเพราะไม่รู้รายละเอียดข้างในเป็นยังไงเลยไม่สามารถจะไปออกความคิดเห็นได้

กระแต ศุภักษร ต่าย ชุติมา ให้กำลังใจ

      ถามว่าตอนนี้ทาง "ต่าย ชุติมา" เครียดขนาดไหนเพราะยังไม่ได้ออกมาชี้แจงในมุมของตัวเองเขาเป็นคนคลอดลูกออกมาเองก็คงเครียดซึ่งตนได้ให้กำลังใจกันผ่านโซเชียลจะไม่ได้คุยส่วนตัวไม่อยากไปก้าวก่ายเดี๋ยวเขาจะยิ่งเสียใจได้แต่ให้กำลังใจอยู่ห่างๆ ด้าน "น้องพิพิม" เองก็ไม่ได้เจอมา 2-3 สัปดาห์แล้วก่อนหน้านี้ก็เจอบ่อยอยู่โดยเด็กแต่ละคนจะมีนิสัยไม่เหมือนกันอย่างตัว"น้องพิพิม"จะเป็นเด็กเรียบร้อยคุยเสียงเบาไม่ได้เป็นเด็กที่ไม่ร่าเริงก็ปกติและไม่ได้ดูมีปัญหาอะไรเลย

กระแต ศุภักษร ต่าย ชุติมา ให้กำลังใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รอกลับมาซ่า! “น้องเจ้าคุณ” ลูกชาย “กระแต ศุภักษร” ป่วยอาเจียนและปวดท้อง นอนโรงพยาบาลครั้งแรก

“ต่าย ชุติมา” ตอบแล้ว! หลังถูกจับตาไปทริปญี่ปุ่นกับ “ทิม พิธา” หรือเปล่า?

ไอจีลุกเป็นไฟ! “กระแต ศุภักษร” โชว์ของดีฉลองวันเกิด 41 ปี ชุดนี้แซ่บทะลุจอมากแม่

ครบรอบ 13 ปี! “กระแต – หลุยส์” ดินเนอร์สวีทหวานไกลถึงฝรั่งเศส

ห้ามทำแบบนี้! “ต่าย ชุติมา” แชร์กฎ 3 ข้อ ของความสัมพันธ์

“ต่าย ชุติมา” แจงรูปหนุ่มปริศนา ยันสถานะยังโสด

โดนจับตาสัมพันธ์ “ต่าย ชุติมา” เที่ยวทะเล โลเคชั่นใกล้เคียงหนุ่มคนนี้?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments