"ตุ๊กกี้" แจงรูป "น้าค่อม" แค่แซวเล่น ตกใจธุรกิจเจอแบงก์ปลอม

"ตุ๊กกี้" แจงรูป "น้าค่อม" แค่แซวเล่น ตกใจธุรกิจเจอแบงก์ปลอม

0

"ตุ๊กกี้" แจงรูป "น้าค่อม" แค่แซวเล่น ตกใจธุรกิจเจอแบงก์ปลอม

 

      เรียกว่าทำเอาตกใจกันทั้งไอจีเลย หลังจากมีการโพสต์อาลัยตลกรุ่นใหญ่ "น้าค่อม" ได้แสดงความเสียใจต่อครอบครัว หลังจากอ่านจบเหล่าบรรดาพ้องเพื่อนในวงการเข้ามาแสดงความตกใจกันหมด รวมถึงนักแสดงตลก "ตุ๊กกี้" ก็เข้ามาเล่นด้วย ล่าสุดมีโอกาสเจอสาว "ตุ๊กกี้" ก็ได้ถามถึงประเด็น "น้าค่อม" และธุรกิจกำลังไปได้สวยก็มาพร้อมกับเจอแบงก์ปลอม ซึ่งสาว "ตุ๊กกี้" เผยว่า

ตุ๊กกี้ น้าค่อม แซวขำ ธุรกิจ แบงก์ปลอม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ลึกซึ้ง “ตุ๊กกี้” เผยความในใจ หลังถอด “หน้ากากพิทบูล”

      "น้าค่อม ชวนชื่น" ลงรูปภาพขาวดำ คือ “น้าค่อม” เวลาเขาลงอะไรนี่ฮามากเลยนะ แล้ว “ตุ๊กกี้” ก็เป็นแฟนคลับน้าค่อม พี่บอล แจ๊ส เป็นแฟนคลับทั้งรายการเขา เราจะคอมเมนต์กันอย่างนี้แหละ สนุกสนาน ไม่มีอะไร ความสนิทสนมเรามีอยู่แล้วเพราะเราทำอาชีพเดียวกัน เราไม่มีอะไรนอกจากความรักกัน

ตุ๊กกี้ น้าค่อม แซวขำ ธุรกิจ แบงก์ปลอม

      ตกใจไหมกับภาพที่เขาลงเป็นภาพขาวดำ ปรี๊ดมากเลย คือมันเป็นวันโกหกเราก็รู้กันอยู่ แล้ว “พี่บอล” ก็โพสต์ว่าถูกหวย 767 รวม 3 ล้าน จากทะเบียนรถเขา แล้วมาเจอ “น้าค่อม” อีก ก็เป็นความสนุกสนานบนโซเชียลของเรา จริงๆ แล้วมันไม่มีอะไรหรอก มีแต่ความหยอก ความรัก ความคิดถึงกัน

       ปกติเล่นแรงๆ กันอย่างนี้อยู่แล้วใช่ไหม บ่อยมากค่ะ ต่อหน้าด้วย คือ บางคนเจอ “ตุ๊กกี้” แล้วเจอ “น้าค่อม” ก็ไม่เห็นภาษาที่เราคุยกัน มันเป็นภาษาบ้านๆ เรา จริงๆ แล้วพวกเราสายตลก มีอะไรก็สื่อสารด้วยความจริงใจ คิดอะไรก็พูด ไม่มีอะไรที่เป็นขั้นเป็นตอน นอกจากซื่อๆ ตรงๆ รักและเคารพกัน

ตุ๊กกี้ น้าค่อม แซวขำ ธุรกิจ แบงก์ปลอม

ตุ๊กกี้ น้าค่อม แซวขำ ธุรกิจ แบงก์ปลอม

      คิดว่ามันจะเป็นประเด็นแบบนี้ไหม คือเราผ่านอะไรมามากแล้ว “ตุ๊กกี้” เชื่อว่าแฟนคลับหรือว่าพี่ๆ นักข่าวก็น่าจะเข้าใจในโมเมนต์ความเป็นเรา ถ้าไม่สนิทกันหรือคนละสายงาน ไม่เคยโคจรมาเจอกันก็อีกเรื่องหนึ่งนะ แต่นี่เราสนิทกัน เราอยู่ในวงจรเดียวกัน และนับถือเป็นน้าหลานกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรก็เลยไม่ค่อยซีเรียสค่ะ

ตุ๊กกี้ น้าค่อม แซวขำ ธุรกิจ แบงก์ปลอม

     มี Direct Message ไปหาส่วนตัวไหมว่าเป็นข่าวแล้วนะ ก็มี เมื่อกี้เพิ่งเจอ “พี่บอล” ก็แซวกันอยู่ แต่ไม่มีอะไรค่ะ คือเราไม่คิดมั้ง เราก็เลยไม่ซีเรียส คิดว่าน้าก็คงไม่คิด เราก็ไม่ได้คิดค่ะ มีแต่ขำกันเอง ก็ฝากด้วยนะคะ บางทีเรื่องดราม่ามันเกิดจากคนคิดเยอะ ไม่ได้บอกว่าให้โลกสวยนะ แต่บางทีมันไม่มีอะไรหรอก ทั้งนี้ถ้า “ตุ๊กกี้” คอมเมนต์อะไรไปแล้วกระทบกระเทือนใครก็ตาม อาจจะเป็นแฟนคลับน้าค่อมหรือใครก็ขอโทษจากหัวใจ แต่จริงๆ แล้วรักและเคารพน้าค่อม “น้าค่อม” เป็นพี่ เป็นน้า เป็นญาติสนิท ที่เราเคารพนับถือกันอยู่แล้วในสายตลกของเราค่ะ ตอนคอมเมนต์เรากลัวกระแสดราม่าไหม ไม่คิดเลย ก็ด้วยความสนิทกันก็เลยไม่ได้คิดอะไร ถ้าไม่สนิทไม่กล้าแน่นอนค่ะ

ธุรกิจตอนนี้กำลังบูมมากเลย ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ “ตุ๊กกี้” บอกทุกครั้งเลยว่าอยากเป็นไอดอลเรื่องการทำมาหากินให้กับทุกๆ คน เพราะฉะนั้นก็อยากจะบอกทุกคนเลยว่า ตั้งใจทำสิ่งใด ผลตอบรับจากความตั้งใจส่วนมากจะเห็นผลสัมฤทธิ์ดีมากเลยค่ะ

ตุ๊กกี้ น้าค่อม แซวขำ ธุรกิจ แบงก์ปลอม

           แต่ก็โดนแบงก์ปลอมมาด้วย ใช่ๆ ไปขายงานหนึ่งของทางเวิร์คพอยท์นี่แหละค่ะ แล้วเป็นร้านที่ขายดีมากๆ แต่เรามองในแง่บวกนะ มองแบบใจกว้าง อาจจะไม่ใช่มิจฉาชีพหรอก อาจจะเป็นคนที่มาจ่ายเขาก็ไม่รู้ว่าเป็นแบงก์ปลอม เพราะ “ตุ๊กกี้” ไลฟ์ทุกวันว่า 4 วันนี้ขายตั้งแต่ 9 โมงถึง 3 ทุ่ม คือว่าเรามองโลกในแง่ดีว่าหน้าตาคนไม่มิจฉาชีพ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันไม่ใช่การฉวยโอกาสในการที่จะทำนาบนหลังคน เอาเงินปลอมมาซื้อไป ไม่ใช่ แต่รู้สึกว่าคนมาซื้อเขาอาจจะไม่รู้ตัวมั้งว่าเป็นเงินปลอม ก็ไม่เป็นไรค่ะ ได้มา 4 ใบ 4 พัน สิ่งหนึ่งที่เราต้องทำต่อไปคือ กระจายข่าวและบอกต่อให้ระมัดระวังมากขึ้น ก็แฝงมาทุกรูปแบบค่ะ ทุกที่ที่มีมากกว่า 100 คน 1,000 คนมันก็ต้องมีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้น ก็ฝากแชร์ ฝากบอกต่อ และระมัดระวังให้ถี่ถ้วนแล้วกัน

           รู้ได้ยังไงว่าเป็นแบงก์ปลอม คือขายของออกบูธทุกวันเราก็นับกันทุกวัน แต่ปรากฏว่าครั้งนี้ต้องวิ่งงานด้วยก็เลยมานับทีเดียววันสุดท้าย ซึ่งการจับเงินของเรามันจะรู้สึกได้เลยว่าอะไรคือกระดาษ อะไรคือแบงก์ ต่างกันมากค่ะ ลายน้ำต่างๆ เราก็ศึกษาพอสมควร เลยวงให้ทุกคนรู้ว่าความแตกต่างมันดูง่าย ดูแค่นี้ก็ดูออกแล้ว เลยบอกต่อและโพสต์ภาพให้ทุกคนแชร์ให้ระมัดระวังกัน

          เป็นครั้งแรกที่โดนแบบนี้ไหม ครั้งแรกเลยค่ะ ตกใจด้วยและเสียใจด้วย เพราะ “ตุ๊กกี้” ไปขายเองกับมือ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับตัวเอง เจ้าอื่นมีโดนแบบนี้ไหม ตอนที่ไลฟ์สดก็มีคนเข้ามาบอกว่าร้านนั้นก็โดน ร้านนี้ก็โดน แสดงว่าน่าจะทั่วถึงอยู่พอสมควรค่ะ ไม่เป็นไร มันผ่านไปแล้ว เราก็ไม่รู้ว่าใคร อนาคตก็ป้องกันและตรวจตรา ถ้ามีเครื่องดูก็ยิ่งโอเคใหญ่เลย

ตุ๊กกี้ น้าค่อม แซวขำ ธุรกิจ แบงก์ปลอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตุ๊กกี้-บูบู้” คู่รักมาราธอน ครบรอบ 20 ปี ก้าวต่อไปในปีที่ 21 และตลอดไป

“ตุ๊กกี้” เขียนความในใจถึง “แบมแบม” เรื่องโชคดีในชีวิตและความน่ารักของน้อง

แรงมาก! พี่ชายนักร้องเสียงนุ่ม ชูนิ้วกลาง ชาวเน็ตไม่ทน “ตุ๊กกี้” ยังคอมเมนต์

ไม่ใช่เรื่องฝัน! “ตุ๊กกี้” ได้รับเชิญเล่นหนังกับ “ไป่ ทาคน” นายแบบสุดฮอต

เรื่องจบแล้ว! ลูกยูทูบเบอร์ติดต่อขอโทษ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” ปมบุกถ่ายบ้านพ่อแม่โดยไม่ขออนุญาต

กระแสดีเกินคาด “ตุ๊กกี้” นำทีมฮาพร้อมประกาศตกหลุมรัก “TREASURE”

ผู้ชายคนนี้! ทำ “ตุ๊กกี้” น้ำตาแตก แอบมาเซอร์ไพรส์ในวันเกิด

Comments