เปิดความรู้สึก "เจมส์ มาร์" หลังจับได้ใบดำ

เปิดความรู้สึก "เจมส์ มาร์" หลังจับได้ใบดำ

0

เปิดความรู้สึก "เจมส์ มาร์" หลังจับได้ใบดำ

       เรียกว่าลุ้นกันกว่าครึ่งวันหลังพระเอกหนุ่ม "เจมส์ มาร์" ได้ยื่นสละสิทธิ์ผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร และตัดสินใจขอลุ้นจับใบดำใบแดง ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นหนุ่ม “เจมส์” ได้เข้าจับใบดำใบแดง ผลปรากฏว่าเจ้าตัวจับได้ใบดำ เรียกเสียงเฮจากแฟนคลับที่เดินทางมาให้กำลังใจไม่น้อย โดยเจ้าตัวเปิดใจหลังจากจับได้ใบดำว่า

อ่านข่าวต่อ :

แฟนคลับเฮ! “เจมส์ มาร์” คว้าใบดำ ชวดเป็นทหาร

เจมส์ มาร์ ผ่อนผันทหาร เรียนต่อ ใบดำใบแดง

      เมื่อตอนต้นเดือนผมบอกว่าน่าจะผ่อนผัน เพราะว่าเรายังมีสิทธิ์ได้ผ่อนผันอีก 1 ปี แล้วตอนนั้นยังมีหน้าที่ที่เราต้องทำอยู่ คือ ถ่ายละคร แล้วก็มีเรียน แต่เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาที่ตัดสินใจสละสิทธิ์แล้วจับปีนี้ ได้คุยกับทางกองละคร “กลิ่นกาสะลอง” เขาบอกว่าปิดกล้องแน่ๆ ภายในเดือนเมษายนนี้ นี่คือเหตุผลแรก แล้วพอดีทางช่อง 3 เขาติดต่อมาว่ามีละครอยากให้เล่น ผมก็ไม่กล้ารับ เพราะถ่ายเสร็จยังไงก็ไม่ทันปีหน้า เพราะปีหน้าผมไม่มีสิทธิ์ผ่อนผันแล้ว มันก็ลำบากใจทั้งผมและช่อง งานก็ราบรื่น ก็เลยตัดสินใจที่จะจับปีนี้ เพราะเราจัดการไปแล้ว 2 เรื่อง ก็คือไม่ปีนี้ก็ปีหน้าอยู่ดี

เจมส์ มาร์ ผ่อนผันทหาร เรียนต่อ ใบดำใบแดง

      ตอนตัดสินใจจับ ผมเฉยๆ ผมคิดเสมอทุกปีที่มาทำหน้าที่ของลูกผู้ชาย ที่ทุกคนต้องมาทำ มาจนชินแล้วมั้งครับก็เลยไม่รู้สึกอะไรมาก แต่ถามว่านาทีนั้นตื่นเต้นไหม ก็ตื่นเต้นนะ เป็นประสบการณ์ที่ดีและภูมิใจที่ได้ทำ

       เขาเชียร์ให้ได้แดงลั่นห้อง จริงๆ มีคนหนึ่งบอกพี่ขอ ก็ตอบได้พี่ ผมก็ยกนิ้วโป้งให้ แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่ดีครับ ต้องขอบคุณพี่ๆ ที่เขตทุกคน ดูแลเรามาตั้งแต่เด็กๆ เขาดูแลดี ส่วนตัวผมไม่ได้บนที่ไหน คืออย่างที่ผมบอก ผมเฉยๆ กับเรื่องนี้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามมันคือหน้าที่ที่เราต้องทำ เพราะฉะนั้นก็คงเตรียมตัวเตรียมใจมั้ง อย่ากินน้ำเยอะ เดี๋ยวปวดฉี่

เจมส์ มาร์ ผ่อนผันทหาร เรียนต่อ ใบดำใบแดง

      ตอนรู้ว่าเหลือใบแดงใบเดียวรู้สึกยังไง จริงๆ มันก็ยังมีโอกาสอยู่ดี ไม่ได้เฮลั่นขนาดนั้น ไม่ได้รู้สึกอะไร เราเฉยๆ กับทุกอย่าง เพราะว่าเราก็ทำตามหน้าที่ของเรา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม เราดีใจ ภูมิใจ แล้วก็โล่งใจที่เราได้ทำทุกอย่างสำเร็จ

      วางแผนยังไงบ้างถ้าได้ถ้าไม่ได้ สำหรับผมถ้าได้เราก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แล้วเรื่องละครค่อยว่ากัน แล้วพอผลเป็นแบบนี้เราก็กลับไปทำหน้าที่เราให้ดีที่สุดต่อไปเรื่อยๆ

เจมส์ มาร์ ผ่อนผันทหาร เรียนต่อ ใบดำใบแดง

      แล้วละครที่จะรับคือ “สองเสน่หา” ของ “พี่เจ็ท” ประกบกับ “คิมเบอร์ลี่” แต่ต้องดูเขาด้วยว่าเขาตกลงเล่นหรือเปล่า เขาก็รอเราอยู่ มันเป็นสาเหตุที่เราตัดสินใจแบบนี้ในปีนี้ เราจะได้แพลนได้ว่ารับละครได้ไหมในปีนี้ หรือจะรับได้เมื่อไร ไหนจะเรื่องเรียนอีกที่ต้องจัดการ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ผมต้องทำ แล้วผมก็ได้ทำเรียบร้อยแล้ว

      ส่วนที่แฟนคลับลุ้นจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ผมเชื่อว่าทุกคนที่อยู่ข้างในก็ลุ้นหมด ผมก็อยากพูดนิดนึงว่าหน้าที่นี้เป็นคุณสมบัติของการรับใช้ชาติ และไม่ว่าคุณจะทำอาชีพใดก็ตามก็สามารถรับใช้ชาติได้ อย่างผมเป็นนักแสดง ผมก็เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับทุกคนได้เหมือนกัน ถึงแม้วันนี้ผมไม่ได้เป็น แต่ผมก็ดีใจที่ได้มารับใช้ชาติ ทำหน้าที่ของผมตามกฎหมายแล้ว

เจมส์ มาร์ เกณฑ์ ทหาร จับ ใบดำ ใบแดง

      ด้านคนแซวว่าแซง “มาริโอ้” หัวนมชมพู จริงๆ ของผมถ้าผมมานั่งอธิบายมันก็ตลกไหมเนี่ย ของเขาชมพูแล้วจะล่ำๆ ดี เขาทำอะไรก็หล่อ ของผมก็โอโมๆ อยากจะให้ทุกคนดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะ

      จริงๆ ไม่ได้เตรียมตัวมาว่าต้องจับแล้วต้องถอดเสื้อ ถ้าผมออกกำลังกายมาตั้งแต่ 6 โมงเช้านี่มันบ่ายสามแล้ว ก็ไม่ได้ทำอะไร ผมขาวประมาณนี้อยู่แล้ว ผู้กำกับฯ ยังบ่นเลยว่าขาวมากเลยทำยังไงดี ก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

 “เจมส์ มาร์”  โพสต์ซึ้ง 10กว่าปีที่ได้รับกำลังใจและความรักจากทุกคน

คนสำคัญของใจมาแล้ว! “พาย รินรดา” ปารูปคู่ “เจมส์ มาร์” อวยพรวันเกิดสุดหวาน

หัวใจกระชุ่มกระชวย “เจมส์-พาย” ภาพคู่ว่าหวานแล้ว เจอเค้าคุยตอบกันยิ่งหวานกว่า!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments