“ชมพู่ ก่อนบ่าย” ควง “บอย” เข้าพิธีวิวาห์สุดอบอุ่น เล็งปั๊มทายาททันที

“ชมพู่ ก่อนบ่าย” ควง “บอย” เข้าพิธีวิวาห์สุดอบอุ่น เล็งปั๊มทายาททันที

0

“ชมพู่ ก่อนบ่าย” ควง “บอย” เข้าพิธีวิวาห์สุดอบอุ่น เล็งปั๊มทายาททันที

      บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นและชื่นมื่น สำหรับนักแสดงตลกสาว “ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” หรือ “ชมพู่ ก่อนบ่าย“ ซึ่งถือฤกษ์ดีเช้าวันนี้ (30 มี.ค. 62) จูงมือหวานใจหนุ่ม “บอย วัชรพงศ์” ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี ซึ่งทั้งคู่ได้เข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่าย ณ โพธาลัย เลเซอร์ ปาร์ค เลียบทางด่วนรามอินทรา โดยทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจถึงการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวต่อจากนี้ว่า 

อ่านข่าวต่อ :

“ชมพู่ ก่อนบ่าย” ควงแฟนหนุ่ม “บอย” ถ่ายพรีเวดดิ้งหวานฉ่ำ

       สำหรับการเดินทางมาถึงวันนี้แล้วรู้สึกว่าตื่นเต้นมากจากที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยตื่นเต้นเลย โดยเฉพาะงานพิธีเมื่อช่วงเช้าก็ร้องไห้หนักมากทั้งคู่ มันเป็นความตื้นตัน ถ้าจะให้พูดแทนเขามันก็คือน้ำตาของลูกผู้ชาย เพราะ อาเป็ด เชิญยิ้ม ก็คือคนที่ดูแลเขามา และพอลุงกับหลานได้มองตากันเขาก็มีน้ำตาทั้งคู่ กว่าจะถึงวันนี้เราสองคนผ่านอะไรมาด้วยกันหลายอย่าง จริงๆ เรารู้จักกันมา 10 ปี แต่เราเพิ่งจะมาคบกันช่วง 4 ปีให้หลัง ซึ่งถ้าถามว่าเรามีอุปสรรคกันบ้างไหม มันก็มีค่ะเป็นลิ้นกับฟันไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ในการที่เราทะเลาะกันมันก็ทำให้เราได้เห็นข้อดีในนั้นด้วย เพราะทุกครั้งที่เราทะเลาะเราก็จะคุยกันเสมอ เราได้พูดในสิ่งที่เราต้องการให้อีกฝ่ายหนึ่งแก้ไข และเมื่อเราได้พูดไปแล้วเราก็มาร่วมกันพยายามทำให้เราสามารถผ่านจุดนั้นไปได้ จนกระทั่งมีวันนี้ค่ะ"

ชมพู่ ก่อนบ่าย แต่งงาน แฟนหนุ่ม

      ส่วนฝ่ายเจ้าบ่าวอย่าง “บอย” อย่างที่บอกครับมันก็มีทั้งความตื้นตันและความปลื้มปิติ ทางผู้ใหญ่ท่านได้ให้คำอวยพรเราว่าให้ครองรักกันยืนยาวครับ ให้ขยันทำมาหากินเพื่อสร้างครอบครัว"

       ที่ผ่านมา “บอย” เขาพิสูจน์ตัวเองให้เรารู้สึกมั่นใจ เขาก็เป็นคนที่ให้ความรักค่ะ เพราะสำหรับผู้หญิงคนหนึ่งแล้วเราไม่ได้ต้องการอะไรมากเลย เราต้องการแค่คนดูแลเอาใจใส่และให้กำลังใจ แค่นี้เราก็มีความสุขมากพอแล้ว ซึ่งเจ้าบ่าวคนนี้ทำได้ดีมากๆ และนอกเหนือจากเรื่องที่เขาทำให้เรามีความสุขแล้ว เขาก็ยังเป็นอีกหนึ่งคนที่ช่วยให้เราได้เริ่มต้นวางแผนชีวิต สนับสนุนเราในสิ่งที่เราอยากทำ เขาช่วยเราได้เยอะเลย ถ้าพูดง่ายๆ เขาก็คือคู่คิดนั่นแหละค่ะ"

ชมพู่ ก่อนบ่าย แต่งงาน แฟนหนุ่ม

      เราสองคนมีคำมั่นสัญญาที่มอบให้แก่กันซึ่ง “บอย” กล่าวว่ามันก็ไม่ได้มีคำมั่นสัญญาอะไรมากมายหรอกครับ มันก็เป็นเหมือนกับชีวิตคู่ทั่วไปนี่แหละ ที่เมื่อเราได้สร้างชีวิตคู่ร่วมกันแล้ว เราก็ต้องยึดมั่นในคู่ของตัวเองและมองถึงอนาคตครอบครัวไปด้วยกัน ถ้าถามว่าผมประทับใจอะไรในตัวชมพู่ ผมชอบที่เขาเป็นคนรักครอบครัว ดูแลพ่อแม่พี่น้องและญาติๆ ของเขาทุกคน ชมพู่คือเสาหลักของบ้าน เขาจะห่วงครอบครัวมากกว่าตัวเองเสมอ ฉะนั้นถ้าเราได้เป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว ผมก็คิดว่าเขาน่าจะเป็นคนๆ หนึ่งที่สามารถดูแลครอบครัวเราได้ดีเช่นกัน"

ชมพู่ ก่อนบ่าย แต่งงาน แฟนหนุ่ม

       ส่วนเรื่องการวางแผนเรื่องการมีทายาทนั้นจริงๆ เราก็อยากจะมีเลย แต่ด้วยความที่ตอนนี้เรามีแพลนที่สำคัญกว่านั่นก็คือการสร้างบ้าน และด้วยทิศทางตอนนี้มันก็เลยอาจจะเป๋ๆ ไปสักหน่อย เพราะอย่างที่คุณบอยบอกตอนแรกเราอยากที่จะมีลูกเลยจริงๆ แต่พอมันมีเรื่องบ้านเรื่องที่ดินเข้ามา เราก็เลยอยากจะโฟกัสตรงนี้เสร็จเรียบร้อยก่อน ส่วนเรื่องลูกเราก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าหากเขาจะมาเราก็ปล่อยให้เป็นไปตามนั้น งานในวงการหลังจากนี้คงจะยังทำต่อ เพราเพิ่งจะได้หยุดงานเมื่อวานวันเดียวเองค่ะ ดังนั้นถ้าถามถึงเรื่องงานชมพู่รักการทำงานมาก หากวันไหนไม่ได้ออกมาทำงานมันจะรู้สึกเหมือนเราขาดอะไรไปสักอย่าง

ชมพู่ ก่อนบ่าย แต่งงาน แฟนหนุ่ม

       ย้อนกลับไปที่งานเมื่อช่วงเช้าไม่มีขบวนแห่ค่ะ จริงๆ เราก็อยากจะมีให้ครบถ้วนทุกขบวนนะคะ แต่เรารู้สึกว่าหากสามารถลดทอนเรื่องเวลาได้เราก็อยากจะลดทอน เพราะมีผู้ใหญ่หลายท่านเดินทางมาร่วมงานเราจึงไม่อยากให้ท่านต้องคอยนาน แต่ว่าความสุขทั้งหมดทั้งมวลในช่วงเช้าก็ยังคงเต็มอิ่มเหมือนเดิม แค่มีผู้ใหญ่อวยพรเราก็แฮปปี้แล้ว

        สำหรับชมพู่อยากจะบอกกับผู้ชายคนนี้ว่าจริงๆ ก็บอกไปหมดแล้วแหละ คือเราก็รู้สึกว่าเราจะไม่มีวันนี้ถ้าเกิดว่าเราไม่ได้รักกันโดยบริสุทธิ์ใจ เราอาจจะห่างกันไปหรือแยกทางกันไปนานแล้วก็ได้ถ้าหากเราไม่ได้อยากจะเป็นครอบครัวเดียวกัน ซึ่งที่ผ่านมามันก็ได้พิสูจน์อะไรมากมายแล้ว รวมถึงตัวเขาเองก็ได้พิสูจน์ตัวเองด้วยว่าเขาเป็นผู้ชายที่ผ่านคำครหาต่างๆ อย่างเช่น 'คู่นี้มันไปไม่รอดหรอก' ซึ่งเขาทำให้เรารู้สึกว่าเราผ่านจุดนั้นมาได้ และทำให้เรามีความสุขจริงๆ ในการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันสองคน เราไม่ต้องอธิบายให้ใครฟังหรอกว่าเรามีสุขมากน้อยแค่ไหนหรือเรารักกันแค่ไหน เพราะเรารู้สึกได้เองในทุกๆ ครั้งที่เราเจอกัน ก็ต้องขอบคุณเขาด้วยค่ะที่เป็นเจ้าบ่าวในวันนี้

ชมพู่ ก่อนบ่าย แต่งงาน แฟนหนุ่ม

        ส่วนตัว “บอย” บอกว่าสำหรับตัวผมเองก็ดีใจเหมือนกันครับที่ได้เขามาเป็นคู่ชีวิต อย่างที่บอกผมไม่เคยสัญญาว่าผมจะดูแลเขา แต่สิ่งที่ผมทำเสมอก็คือทำให้เขาเห็นว่าผมกำลังทำอะไรอยู่และดูแลเขาอย่างไร ส่วนคำสัญญามันก็เป็นแค่คำพูด เพราะสำหรับผมแล้วการกระทำสำคัญกว่า รักเสมอครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments