"แก้ม" กรี๊ดลั่น! หลังนักร้องระดับโลก Jessie J กดไลค์เมนต์

"แก้ม" กรี๊ดลั่น! หลังนักร้องระดับโลก Jessie J กดไลค์เมนต์

0

"แก้ม" กรี๊ดลั่น! หลังนักร้องระดับโลก Jessie J กดไลค์เมนต์

 

       เรียกว่าเป็นสายติ่งคนหนึ่งก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสาวเสียงดี "แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น" ที่ใครก็รู้ดีว่าเจ้าตัวนั้นเป็นติ่งของดารา-นักร้องสายเกาหลี สายสากล หรือแม้สายไทยบ้านเราก็เป็นติ่งเช่นกัน ล่าสุดสาว "แก้ม" กรี๊ดลั่นเมื่อนักร้องระดับโลกอย่าง Jessie J มากดไลค์คอมเมนต์ที่เจ้าตัวไปเมนต์ไว้ ไปฟังเจ้าตัวตอบเลยว่าดีใจแค่ไหน

อ่านข่าวต่อ :

“แก้ม วิชญาณี”รีดอ้วนลงละคร แย้มมีสองเรื่อง

แก้ม วิชญาณี Jessie J กดไลค์ นักร้อง

       มันไม่น่าเชื่อ คือแก้มติดตามศิลปินเช่นเดียวกัน แก้มก็คือติ่งคนหนึ่งที่มีความสุขมากได้ติดตามศิลปินที่เราชอบ แล้ว Jessie J ก็เหมือนแม่แก้มคนหนึ่งที่แก้มชอบ ชอบการร้องเพลงของเขามาก แล้ววันนี้เป็นวันเกิดของเขาพอดี แก้มก็เห็นว่าเป็นวันสำคัญ ปกติแก้มจะกดไลค์รูป แต่วันนี้ขออวยพรก็ไปพิมพ์แฮปปี้เบิร์ธเดย์ด้วยไม่ได้คิดอะไร สักพักหนึ่ง Jessie J กดไลค์แก้มกรี๊ดลั่นเลย คือแบบดีใจมาก เราก็ไม่คิดนะว่าเขาคือนักร้องระดับโลก เขาจะไม่ไลค์คอมเมนต์ใครก็ได้ แต่เขาไลค์เราเหมือนเขารับรู้การอวยพรของเรา 

แก้ม วิชญาณี Jessie J กดไลค์ นักร้อง

      กลัวไหมถ้าเขามาดูคลิปเรา ดีใจสิ แต่ที่ลงยูทูบจะเป็นคัฟเวอร์ คาดหวังไหมว่าเราจะได้เจอเขา จริงๆ แก้มก็หวังว่าเขาจะมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทย แก้มติดตามและรออยู่ตลอด เขายังไม่มาทัวร์ที่ไทย ส่วนใหญ่ไปจีนเพราะเขาได้รางวัล

       เพื่อนๆ อิจฉามาก เราก็ไม่อยากให้ใครอิจฉา มันเป็นโมเมนต์ที่เก็บไว้ในความทรงจำ ไม่ใช่แค่ Jessie J ตอนที่น้องซอมากดไลค์แก้มก็ลง แต่แก้มลงไอจีสตอรี่ คือแก้มไม่กล้าลงโจ่งแจ้งมากกลัวคนอื่นรู้ รู้ว่าฉันบ้ามาก อย่างเมื่อวาน Seohyun Girls' Generation ลงรูป Generation กัน แก้มก็ไปพิมพ์ ggforever เขาก็มากดไลค์ ก็ดีใจ 

แก้ม วิชญาณี Jessie J กดไลค์ นักร้อง

      ในการทุ่มทุนการเป็นแฟนคลับ แก้มว่าแฟนคลับทุกคนเข้าใจว่าเรารู้สึกยังไง เราชื่นชอบคนคนหนึ่ง เราไม่ปิดกั้นความชอบของเราเอง เราก็ติ่งหลายคนทั้งไทย สากล อย่างคอนเสิร์ตเราก็ซื้อบัตรไปดู อย่างเราไปดูคอนเกิร์ลเจนที่ฮ่องกง เราก็พาแม่ไปด้วย

แก้ม วิชญาณี Jessie J กดไลค์ นักร้อง

      ไปถ่ายชุดไทย มีห้องเสื้อหนึ่งชวนดารา-นักแสดงแล้วแก้มก็เป็นคนหนึ่งที่ได้รับโอกาสที่ดี ไม่เคยมีโอกาสใส่ชุดไทยถ่ายแบบมาก่อน มันก็เป็นความภาคภูมิใจที่เราอยากจะใส่อยู่แล้ว มีโอกาสเราก็อยากใส่ เป็นครั้งแรกที่เราใส่ชุดไทยถ่ายแบบ ผลตอบรับเรายังตกใจเลยว่ามันสวยมาก คือเราดีใจ การที่เราใส่ชุดประจำชาติเราทุกคนชื่นชมก็เป็นเรื่องดี คือภาพมันออกมาดีมาก มันวิจิตรมาก

แก้ม วิชญาณี Jessie J กดไลค์ นักร้อง

      พักนี้ดูแก้มสนุกกับการแต่งตัว สนุกค่ะ แก้มว่ามันเป็นช่วง ตอนนี้เรามีความมั่นใจมากขึ้น สวยขนาดนี้ไม่มีหนุ่มๆ เลยเหรอ ไม่มีเลย เพราะว่าเหมือนเราดูสตรองขึ้น สายฝอ ไม่เห็นมีเลย ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้มาก มีก็ได้ไม่มีก็ได้ เรามีความสุขกับการอยู่กับครอบครัวเรามาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments