"นาตาลี" ว่าไง? "ฟลุค" อยากแต่งงานแล้ว

"นาตาลี" ว่าไง? "ฟลุค" อยากแต่งงานแล้ว

0

"นาตาลี" ว่าไง? "ฟลุค" อยากแต่งงานแล้ว

 

        เป็นคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานสำหรับคู่ของ "ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช" และสาว "นาตาลี เจียรวนนท์" ที่หลายคนลุ้นกันว่าเมื่อไรจะแต่งงานกันสักที มีโอกาสเจอหนุ่ม "ฟลุค" เลยให้เปิดใจว่า

นาตาลี ฟลุค แต่งงาน วางแผน คู่รัก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“ฟลุค-นาตาลี” ยันยังไม่แต่งเร็วๆ นี้ แฮปปี้ประกบคู่กันในละครครั้งแรก

      แพลนแต่งงานไปถึงไหนแล้ว ถ้าจะแต่งเมื่อไรแล้วจะบอก แต่ผมก็บอกแล้วว่าอีกไม่นาน บอกได้แค่ว่าไม่ใช่ปีนี้ เพราะเรามีงานกันถึงสิ้นปีเรียบร้อยแล้ว มันเลยเป็นปีนี้ไม่ได้แค่นั้นเอง ก็ไปลุ้นปีหน้าเอานะครับ แต่ผมก็อยากครับ

นาตาลี ฟลุค แต่งงาน วางแผน คู่รัก

      เตรียมวางแผนเซอร์ไพรส์แล้วใช่ไหม ถ้าพูดมันก็จะไม่เซอร์ไพรส์ไงครับ นี่แหละคือปัญหา หลายคนก็ถามว่าจะเตรียมตัวยังไง แต่ถ้าเราพูดไปมันก็ไม่ได้ไง ต้องเงียบๆ ไว้ก่อน "นาตาลี" คาดหวังกับเซอร์ไพรส์ไหม ผมว่าก็ธรรมดาของผู้หญิงนะ คงจะต้องพยายามทำให้ดีที่สุด

นาตาลี ฟลุค แต่งงาน วางแผน คู่รัก

      "อชิ" ตอนนี้ก็โตเป็นหนุ่มแล้ว “อชิ” เพิ่งครบ 16 เมื่อวานนี้เลยครับ เป็นหนุ่มแล้วครับ แต่ยังเหมือนเดิม ยังติดคุณพ่อ ติดคุณแม่อยู่ แต่เขาก็มีโมเมนต์ที่วันเสาร์-อาทิตย์ขอไปดูหนังกับเพื่อนๆ สมมติหนังไม่อยากดู แต่ถ้าไปกับเพื่อนไปได้ แต่พอไปกับพ่อเริ่มมีขี้เกียจ เริ่มมีโมเมนต์นี้แล้ว พ่อก็เริ่มจ๋อย

นาตาลี ฟลุค แต่งงาน วางแผน คู่รัก

       ซื้อของขวัญอะไรให้ จริงๆ ให้เขาเลือกอะไรที่เขาอยากได้เสมออยู่แล้วครับ แต่เขายังนึกไม่ออก ผมก็เลยโอเคเก็บไว้ก่อน กังวลเรื่องสาวๆ ไหม ตอนนี้ยังครับ ตอนนี้กังวลตัวเองมากกว่า เพราะผมเป็นคนที่ติดลูกมาก เมื่อก่อนเขาจะเลือกมานอนกอดพ่อ แต่เดี๋ยวนี้เขาจะกลับบ้านคุณแม่เพื่อไปเล่นเกม แล้วก็จะไม่ค่อยอยากมานอนบ่อย แต่ผมน่ะอยากนอนด้วยตลอด แต่เขาไม่ค่อยยอม

นาตาลี ฟลุค แต่งงาน วางแผน คู่รัก

        เขาเริ่มมีเส้นทางของตัวเองหรือยัง อยากเข้าวงการไหม ยังเลยนะ เรื่องเส้นทางนี่ผมยังไม่เห็นเลย แต่ที่แน่ๆ คือเขายังเป็นเด็ก ก็มีเพื่อน ไปเรียนหนังสือ แล้วก็เล่นเกมบ้าง แต่เขาเล่นเก่งนะ เก่งจนน่าจะเป็นอาชีพได้ เก่งจริงนะ ไม่ใช่ว่าเล่นแบบเสียเวลา เหมือนเกมที่เขาเล่นเขาก็ติดอันดับโลกนะ ติดท็อปๆ เลย บางทีเราชอบมองว่ามันเป็นสิ่งที่ไร้สาระ เพราะในรุ่นผมมันไม่มีทางที่เล่นเกมแล้วหาตังค์ได้ แต่สมัยนี้มันมี ก็เลยคิดว่าถ้าจะเก่งด้านนี้ก็ลองดูก็ได้นะ หรือถ้าเขาอยากจะไปทำอย่างอื่นในอนาคตก็ค่อยว่ากันครับ

นาตาลี ฟลุค แต่งงาน วางแผน คู่รัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยภาพแสนน่ารัก “นาตาชา” เจ้าหญิงตัวน้อยของ “ฟลุค-นาตาลี”

“ฟลุค-นาตาลี” ไม่ติด “อชิ-มิย่า” รีเทิร์น ยันลูกไม่ได้เล่า เผยให้รักเองเจ็บเอง

“นาตาลี” ตื่นเต้น! ใกล้เป็นเจ้าสาว ฉลองแต่ง “ฟลุค” ปลื้ม “นาตาชา” ลูกสาวเป็นพยานรักในงาน

“นาตาลี-ฟลุค” จูงมือกันฉลองมงคลสมรสวันที่ 9 มีนาคมนี้

“นาตาลี” เตรียมควง “ฟลุค” จัดงานฉลองแต่งงานแล้ว หลังเลื่อนมานาน

เป๊ะทุกคำพูด! “ฟลุค เกริกพล” เปิดใจสอนลูกชายเรื่องความรักหลังกลับมาโสด

“ฟลุค” เผย “อชิ” ลดสถานะ “มิย่า” เหลือแค่เพื่อน ยันไม่ทะเลาะกับครอบครัว “พีท ทองเจือ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments