ฟังจากปาก “หนิง ปณิตา” กับผลเลือกตั้งปี 62 รับถ้ามีโอกาสอยากโดดเล่นการเมือง

ฟังจากปาก “หนิง ปณิตา” กับผลเลือกตั้งปี 62 รับถ้ามีโอกาสอยากโดดเล่นการเมือง

0

ฟังจากปาก “หนิง ปณิตา” กับผลเลือกตั้งปี 62 รับถ้ามีโอกาสอยากโดดเล่นการเมือง

        ควันหลงหลังจากวันเลือกตั้ง สำหรับผู้จัดฯ-นักแสดงชื่อดังอย่าง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ที่เจ้าตัวเพิ่งหายจากอาการป่วยหลังจากที่อาการไมเกรนกำเริบจนวูบหมดสติขณะทำงาน ก็ได้เดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่ผ่านมา อีกทั้งทางด้านสาว “หนิง” ยังได้ออกมาโพสต์ถึงการไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในครั้งนี้ด้วย ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวเลยขอเข้าไปถามกันสักหน่อยว่ามีความคิดเห็นอย่างไรกับการเลือกตั้งครั้งนี้

หนิง ปณิตา เลือกตั้งปี2562 ความรู้สึก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“หนิง” อาการดีขึ้น ได้กำลังใจดีจากคนนี้

        สำหรับเรื่องที่เราโพสต์ข้อความไปนั้น เราได้เห็นมาเห็นจาก “คุณทราย เจริญปุระ” เป็นคนโพสต์ เพราะเขาเป็นคนหนึ่งที่ติดตามข่าวสารเรื่องการเมืองพอสมควร เราเลยรู้สึกว่าไม่ใช่แค่เราคนเดียว แต่ว่าทุกๆ คนที่อยู่ในประเทศไทยก็อยากให้บ้านเมืองเราได้รับการพัฒนาไปในทางที่ดีด้วย แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าบางอย่างมันก็หยุดพัฒนามานานแล้ว ฉะนั้นเราก็อยากให้สิ่งที่มันเกิดขึ้นเดินหน้าต่อไป เพราะบางทีเราเชื่อในเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพราะเขาปกป้องคุ้มครองประเทศไทยอยู่ เห็นเขาลงเราเลยบอกให้เขาส่งอินบอกซ์มาให้หน่อย

หนิง ปณิตา เลือกตั้งปี2562 ความรู้สึก

     ยอมรับว่าถึงวันนี้เราก็ยังลุ้นอยู่กับผลการเลือกตั้ง แต่ละวันไม่หลับไม่นอน ก็ยังติดตามอยู่ว่าใครจะได้ วันหนึ่งถ้ามีโอกาสในอนาคตเราก็อยากจะทำงานการเมืองเหมือนกัน อยากให้รอติดตาม

       ส่วนเรื่องที่เราโพสต์รูปใบกาเลือกตั้ง เราก็ได้ลบทิ้งทันทีเลยในตอนนั้น แต่อันนั้นยอมรับว่าเราทำด้วยความไม่รู้ และพอเราโพสต์เรารู้เราก็ลบทันที อันนี้บอกเลยว่าเราทำด้วยความไม่รู้ พอมีคนมาบอกว่าทำแบบนี้ไม่ได้นะ ตรงนี้เราก็ต้องขอโทษด้วยเพราะเราไม่รู้จริงๆ

หนิง ปณิตา เลือกตั้งปี2562 ความรู้สึก

         หลังจากบรรยากาศการเลือกตั้งที่ผ่านมาคนก็ให้ความสนใจมากขึ้น ส่วนตัวเราคิดว่ามันทำให้คนหันมาสนใจกันเยอะมากขึ้น แต่หลังจากนี้มันไม่ใช่แค่คนจะหันมาสนใจกัน ณ วันนี้เราต้องออกมาใช้สิทธิ์ ไม่ใช่สิทธิ์การเลือกตั้ง แต่เราต้องสนใจสิทธิ์ที่เราเลือกไป คนใดคนหนึ่งที่เรากากบาทไปให้เขาเขาได้ทำตามอย่างที่เราเลือกหรือเปล่า พวกเราไม่ใช่รอให้เขาจัดตั้งรัฐบาลและตั้งฝ่ายค้านมาตรวจสอบ พวกเราประชาชนในเมื่อเราก็มีสิทธิเสรีภาพ มีประชาธิปไตย เราเองต้องเป็นคนตรวจสอบ ถ้าประเทศชาติโดนประชาชนที่มาตรวจสอบทั้งหมด คำถามคือมันยากนะถ้าสมมติว่ามาโกงกิน หรือว่ามาทำอะไรที่ไม่ตรงกับคำพูดที่ตัวเองพูด ส่วนตัวเราเชื่อว่าบ้านเมืองเรา เราก็ยังเคารพในประชาธิปไตย และเชื่อประชาชนไทยถึงเวลาสิ่งหนึ่งที่คนไทยไม่เคยทิ้งกัน เวลาเกิดวิกฤตอะไรขึ้นมาพวกเราจะรวมตัวและสามัคคีกันได้ดีมากๆ และเราเชื่อว่าพลังของประชาชนทั้งหมด สิทธิของทุกคน จะทำให้มันรอดไปได้

หนิง ปณิตา เลือกตั้งปี2562 ความรู้สึก

หนิง ปณิตา เลือกตั้งปี2562 ความรู้สึก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

อุ้ย!! “หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้เห็นกินดีอยู่ดี ด้าน “แนน” มือสั่นอยากแท็กจัง

“หนิง ปณิตา” เล่าวินาทีช็อกถูกเดินมาขอหย่าไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมา

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

หมายถึงใคร? “หนิง ปณิตา” ทวงหนี้ผ่านไอจี แคปชั่นนี้เด็ดชาวเน็ตขอยืมไปใช้

“แนน” น้อง “หนิง” โพสต์ฟาดใคร คนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ ทำพี่สาวต้องแอดมิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments