"ดาว พิมพ์ทอง" ไม่ขัด ถูกแซวเป็นคนอวดแฟน

"ดาว พิมพ์ทอง" ไม่ขัด ถูกแซวเป็นคนอวดแฟน

0

"ดาว พิมพ์ทอง" ไม่ขัด ถูกแซวเป็นคนอวดแฟน

 

      เรียกว่าสวีทหวานกันแบบสุดๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาว "ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม" กับหวานใจหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ที่ตั้งแต่เปิดตัวดูความหวานจะไม่ลดลงเลย ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “ดาว” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย และจะเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์แล้ว จะมีทริปหรือจัดแพลนพักผ่อนไว้บ้างหรือเปล่า

อ่านข่าวต่อ :

"พอร์ช" หัวใจมุ้งมิ้งกับนางร้ายข้ามช่อง "ดาว"

ดาว พิมพ์ทอง พอร์ช อวดแฟน ความรัก

      สำหรับซัมเมอร์นี้เรามีแพลนว่าจะไปซ้อมขี่ม้ากัน เพราะเรามีความตั้งใจว่าจะไปขี่ม้าด้วยกันที่ลอนดอน ช่วงเดือนกรกฎาคม ส่วนก่อนหน้านี้ที่เพิ่งจะร้อนฉ่ากันไปกับภาพชุดว่ายน้ำ เป็นการเปิดฤดูซัมเมอร์ก็ต้องนิดหนึ่ง คือหนูเป็นคนที่ชอบช่วงซัมเมอร์อยู่แล้ว รออากาศร้อนมาตลอด แต่ถามว่าฟีดแบ็คชุดว่ายน้ำเป็นยังไง จริงๆ “พอร์ช” เขาก็มีดุบ้างว่าบ้าง คือเขาอยากให้เราทำทุกอย่างตามสมควร อย่ามากเกินไป แต่ก็ไม่ได้ห้าม

      ถึงขนาดต้องส่งภาพให้เขาดูก่อนเลยไหมก่อนที่จะนำมาโพสต์ ใช่นะ แต่บางทีรูปที่ส่งให้เขาดูกับรูปที่นำมาโพสต์มันก็เป็นคนละรูปกันนะ ยอมรับเขาค่อนข้างห่วงเรื่องนี้ แต่ก็เป็นเรื่องปกติของผู้ชายทุกคนแหละ

ดาว พิมพ์ทอง พอร์ช อวดแฟน ความรัก

      ชุดว่ายน้ำที่เราเลือกใส่แต่ละชุดเขาได้สกรีนก่อนไหม หรือว่าเราเลือกใส่ของเราเอง จริงๆ เขาจะขอให้ไม่เป็นชุดทูพีช คือเน้นความสุภาพนิดนึง อย่าเยอะจนเกินไป หรือถ้าจะใส่ทูพีชก็อย่าใส่ให้มันโป๊มาก ซึ่งจริงๆ มันก็เป็นลิมิตเราด้วยนั่นแหละ ด้วยความที่เราอายุเท่านี้ เราก็ขอค่อยๆ ไต่เต้าระดับความเซ็กซี่ขึ้นไปดีกว่า อีกอย่าง เท่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้มันก็ถือว่าพองามแล้ว

      ที่ก่อนหน้านี้ลุคของเราค่อนข้างดูเป็นสาวเซ็กซี่ แต่พอเรามาคบกับ “พอร์ช” เราก็ไม่ได้เปลี่ยนนะ ยังเป็นคนเดิม ยังเป็นคนที่มีความเซ็กซี่นิดนึง คือแทบจะไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลย

ดาว พิมพ์ทอง พอร์ช อวดแฟน ความรัก

     ถามถึงภาพที่เห็นพุงบ้าง ภาพนั้นหลายคนก็แซวกันเยอะ จริงๆ ภาพนั้น “พอร์ช” เขาตั้งใจลง ซึ่งหนูก็ไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้ว เพราะการที่เรานั่งท่านั้นมันต้องเห็นพุงเป็นเรื่องธรรมดา แต่อาจจะมีแซวเขาบ้างว่าแบบยังไม่ได้เข้าไปแต่งในแอปฯ เลย ยังไม่ได้ตบพุงเลย ขำๆ บอกปกติใช้เเอปฯ ตลอด ส่วนใหญ่ก็จะใช้ตบพุงนี่แหละ เพราะมันก็จะมีบางรูปเหมือนกันที่พุงโผล่ออกมานิดๆ หน่อยๆ

ดาว พิมพ์ทอง พอร์ช อวดแฟน ความรัก

     ส่วนที่คนแซวว่ากลายเป็นคู่รักที่หวานเบรกแตกไปซะแล้ว อันนี้ก็เป็นเรื่องปกติ อยากจะใช้ชีวิตเหมือนกับคนปกติทั่วไป เห็นคนอื่นเขาลงรูปคู่ก็อยากจะลงบ้าง อีกอย่าง ตัวหนูเองก็ไม่ได้มีแฟนมานานแล้วอย่างที่ทุกคนทราบ ด้านคนมองว่าเป็นคนอวดแฟน จริงๆ ก็ได้ ไม่ติด เพราะหนูก็ไม่เคยลงรูปคู่แฟนในอินสตาแกรมมาก่อนจริงๆ

      กลัวคนจะมองว่าเราออกตัวแรงไหมที่หวานขนาดนี้ มันไม่ใช่การออกตัวแรงหรอก แต่มันเป็นการให้เกียรติอีกคนหนึ่งมากกว่า คือเราคบกับเขาเราก็ลงรูปคู่กับเขามันเป็นเรื่องปกติ อย่าคิดว่าเป็นการออกตัวแรงเลย

ดาว พิมพ์ทอง พอร์ช อวดแฟน ความรัก

     รู้สึกยังไงบ้างกับการที่คนมองว่ามันเป็นช่วงโปรโมชั่น ถ้าคนจะมองแบบนั้นก็ได้ แต่เราอยากจะให้มันเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ถามว่ากลัวไหมว่าเมื่อถึงวันหนึ่งแล้วโปรโมชั่นมันอาจจะหมด ก็พยายามมองว่ามันเป็นสัจธรรมอย่างหนึ่ง ไม่มีอะไรแน่นอน

     สำหรับสถานการณ์แฟนคลับตอนนี้หลังถูกแอนตี้ จริงๆ หนูมั่นใจนะว่าไม่มีแฟนคลับคนไหนของเขาเข้ามาแอนตี้เรา เพราะเท่าที่เจอแฟนเก่าของเขาน่ารักกับหนูด้วยซ้ำ ส่วนคนที่แอนตี้หนูมองว่าเขาน่าจะเป็นนักเลงคีย์บอร์ดมากกว่า ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขาเลย ดังนั้นก็ช่างมันดีกว่า เราไม่ได้ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับคนที่รักเราสองคนดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments