“หยาดทิพย์” ยันไม่พร้อมถ่ายแบบเซ็กซี่ ปัดเหงาหลังครองสถานะโสด

“หยาดทิพย์” ยันไม่พร้อมถ่ายแบบเซ็กซี่ ปัดเหงาหลังครองสถานะโสด

0

“หยาดทิพย์” ยันไม่พร้อมถ่ายแบบเซ็กซี่ ปัดเหงาหลังครองสถานะโสด

 

     ได้อวดหุ่นใส่ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ทริปทะเลที่พัทยากับแก๊งเพื่อนที่ผ่านมา ทำให้อยากรู้มีคิดจะถ่ายจริงจังให้ได้เห็นกันบ้างไหม สำหรับ “หยาดทิพย์ ราชปาล” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกไม่รู้สึกเหงาอะไรหลังครองสถานะโสด ว่า

อ่านข่าวต่อ :

“หยาดทิพย์” จับมือหนุ่มปริศนา บินลัดฟ้าเที่ยวยุโรป

หยาดทิพย์ ราชปาล ความรัก โสด

     ไปทะเลใส่ชุดว่ายน้ำอยู่แล้ว แต่ชุดอาจจะสีแสบตาไปนิดนึง กับ “มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา” ก็เอาไปหลายชุด เพราะบางตัวที่ซื้อมาก็ไม่ได้ลองก่อนว่าใส่ได้ไหมเลยเอาไปเผื่อใส่ไม่ได้ ที่จะทวงความเซ็กซี่คืนก็ไม่เลย ใส่ปกติอยู่แล้ว และเราไม่ได้เป็นคนเรียบร้อยอะไรมาก เพียงแต่เมื่อก่อนไม่ค่อยได้ลงรูป ด้วยอายุตอนนี้เลข 3 แล้ว มองเป็นเรื่องธรรมดา ไปทะเลต้องใส่ชุดว่ายน้ำ ซึ่งหุ่นดีก็ไม่ได้ทำอะไร จะทานอย่างเดียว ไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย แต่เดี๋ยวจะกลับไปออกแล้ว กับเรื่องที่จะถ่ายเซ็กซี่จริงจังคงไม่ เพราะผ่านช่วงนั้นๆ มาแล้ว และทริปทะเลที่ไปเห็นวิวสวยก็ถ่ายกับเพื่อน เก็บไว้เป็นเมมโมรีดีๆ ของตัวเอง งานถ่ายแบบมีติดต่อมาปกติ แต่ขอถ่ายลงเล่นๆ สนุกๆ มากกว่า ยังไม่อยากถ่ายจริงจัง

หยาดทิพย์ ราชปาล ความรัก โสด

      ด้านละครก็ถ่ายเรื่อง “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” อยู่ และเรื่อง “เพลิงนาคา” จะมีคิวออนแอร์อีกประมาณ 1 เดือน ไม่เกิน 2 เดือนข้างหน้านี้ ได้ถ่ายโปรโมทไปแล้ว แต่ยังไม่รู้วันที่แน่นอน เรื่องนี้กระแสมาแรงเพราะเกี่ยวกับพญานาคด้วย อยากให้ติดตามกันเยอะๆ เรื่องนี้ขนาดอ่านบทยังสนุกมาก เราเล่นเป็นพญานาคครั้งแรก และจะไม่ร้ายแบบละครเรื่องอื่น จะร้ายแบบน่ากลัว เป็นแบบเจ้าคิดเจ้าแค้นมาก เล่นให้แตกต่างจากเรื่องอื่น ฝากติดตามด้วย

หยาดทิพย์ ราชปาล ความรัก โสด

      สำหรับเรื่องหัวใจก็โสด ไม่มีใครเข้ามาคุยเลย จริงๆ โสดมาตั้งแต่ปีใหม่ก็หลายเดือนแล้ว ส่วนใหญ่จะอยู่กับเพื่อน จะไปไหนหรือจะออกไปทานข้าวก็ไปกับเพื่อนที่เป็นกลุ่มเดิม เขาก็มีความเป็นห่วง ยังไม่อยากแนะนำใครให้ ส่วนตัวรู้สึกเฉยๆ ไม่มีก็อยู่คนเดียวได้ เวลาไปไหนมาไหนไปกับเพื่อนได้อยู่แล้ว ถามว่าเหงาไหม ก็ไม่ แค่ไลน์เพื่อนยังตอบไม่ทันเลย ซึ่งความรักกะเกณฑ์อะไรไม่ได้ ไม่รู้จะเจอคนแบบนี้แล้วชอบหรือไม่ชอบ และบางทีอาจจะเจอคนที่ไม่ชอบแล้วชอบขึ้นมาก็เป็นไปได้หมด

หยาดทิพย์ ราชปาล ความรัก โสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สีชมพูหวานแหวว! “น้องเมย่า” ลูกสาว “หยาดทิพย์” 2 ขวบแล้ว HBD มะเขือเทศน้อยของแม่

“หยาดทิพย์” เคลื่อนไหวแล้วหลังมีดราม่า พร้อมแคปชั่นที่อ่านแล้วแห่ให้กำลังใจ

 ไอจีเดือด “หยาดทิพย์ ราชปาล”  หลังเพจดังปูดข่าวเยี่ยม  “นายรามา รัศมีรามา”

ผบ.เรือนจำ รับ “หยาดทิพย์” เข้าเยี่ยมสามีในห้องพบทนาย 

“หยาดทิพย์ ราชปาล” ลงไอจีสตอรี่ สามียังอยู่ในไทย 

ผู้เสียหายสวด สามี “หยาดทิพย์” ชี้แจงย้อนแย้งบริษัทขาดทุนแต่สร้างคอนโด1,600 ล้าน

สามี “หยาดทิพย์” เคลื่อนไหวชี้แจงปมแชร์ลูกโซ่ ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องธุรกิจสีเทาใดๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments