​​​​​​​พัฒนาต่อไหม "ฐิสา" ตอบชัด หลัง "ปั้นจั่น" เจอแฟนคลับแอนตี้หนัก

​​​​​​​พัฒนาต่อไหม "ฐิสา" ตอบชัด หลัง "ปั้นจั่น" เจอแฟนคลับแอนตี้หนัก

0

พัฒนาต่อไหม "ฐิสา" ตอบชัด หลัง "ปั้นจั่น" เจอแฟนคลับแอนตี้หนัก

 

                ถูกแฟนคลับแอนตี้อย่างหนักสำหรับหนุ่ม "ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย" กับดราม่าข้ามช่องเรื่องปลากระเบน จนแฟนคลับบางส่วนไม่อยากให้คบกับสาว "ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร" กันเลยทีเดียว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “ฐิสา” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

ฐิสา วริฏฐิสา ปั้นจั่น ปรมะ จีบ แฟน

อ่านข่าวต่อ :

"ฐิสา" แจงดราม่าแฟนคลับแอนตี้ "ปั้นจั่น" เข้าใจมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ

                เป็นเรื่องปกติ เพราะว่าบางทีเราอยู่ในวงการนี้ก็มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบเรา โดยส่วนตัวหนูยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีเพจ เหมือนคนแอนตี้เขาหลังจาก  “ปั้นจั่น” เจอดราม่าเรื่องปลากระเบน จริงๆ ถ้าเป็นตัวเราคิดมันก็เป็นเรื่องปกติที่คนอาจจะมีความคิดเห็นที่ต่างกันบ้าง คนอาจจะรู้สึกว่าอันนี้ไม่ชอบ อันนี้ชอบ ถ้าโดยส่วนตัวเราไม่ได้มานั่งตัดสินใจว่า จะต้องมองอะไรแบบนี้ด้วย

ฐิสา วริฏฐิสา ปั้นจั่น ปรมะ จีบ แฟน

                “ปั้นจั่น” เล่าให้เราฟังไหมว่าเกิดเรื่องนี้ขึ้นมา จริงๆ ไม่ พี่เขาไม่ได้พูดอะไร อีกอย่างเรื่องนั้นหนูก็แทบไม่ได้คุยกับพี่เขาเลย แต่ว่าโดยส่วนตัวแล้วพี่เขาน่าจะเข้าใจว่าเรื่องมันเป็นแบบนี้นะ

                แฟนคลับบางกลุ่มบอกว่าเราเกรงใจ “ปั้นจั่น” ไม่กล้าปฏิเสธเขา อันนี้เราก็ชัดเจนตั้งแต่แรกว่าเราขอใช้เวลานานๆ จริงๆ เราค่อยๆ คุยกันไปดีกว่า เพราะว่า ณ ตอนนี้ตัวเราไม่สามารถบอกได้ว่าในอนาคตมันจะเป็นยังไง จะพัฒนาหรือไม่พัฒนา เพราะเราค่อนข้างคิดเยอะ ขอดูไปดีกว่าว่าจะเป็นยังไงต่อไป

ปั้นจั่น ฐิสา สัมพันธ์ อัพเดท แฟน คบ

                ส่วนตอนนี้ “ปั้นจั่น” ทำคะแนนดีขึ้นไหม เรายังไม่ได้ดูเลยว่าจะมีคะแนนหรือไม่มีคะแนน ค่อยๆ ดูไป เพราะว่าไม่เคยรู้จักพี่เขามาก่อนด้วย เลยไม่รู้ว่าพี่เขาเป็นคนอะไรยังไง เราก็เพิ่งรู้จัก เรายังไม่ได้รู้จักทุกด้านของเขา หรือนิสัยของเขาเป็นยังไง ก็ค่อยๆ ดูต่อไปแล้วกันเนอะ กับหนุ่มคนอื่นๆ ก็ไม่มีเข้ามาจีบนะตอนนี้ ไม่อยากใช้คำว่าคุยอยู่คนเดียวเลยเพราะว่าจะดูเจาะจงเกินไป ก็เป็นพี่ที่เรารู้จักเพิ่มอีกคนแล้วกันในตอนนี้

ต๊ะ ปั้นจั่น ฐิสา พ่อสื่อ ความรัก แฟน

                ส่วนที่ “พี่ต๊ะ” เองก็บอกว่าต้องผ่านด่านเขาให้ได้ก่อน อันนี้ทั้งตัวเราเองและพี่ทุกคนในกลุ่มก็ชัดเจนตั้งแต่แรกแล้ว ไม่ใช่ว่าพอคุยกันแล้วจะพัฒนากันไปนะ ค่อยๆ คุยกัน เขาแนะนำให้รู้จักกันได้ก็จริง เรื่องทุกเรื่องสุดท้ายเราก็ต้องตัดสินใจกันเอง แต่ว่าทุกอย่างเขาเป็นห่วงเราอยู่แล้ว อย่างตัว “พี่ต๊ะ” คุยกันเองเขาก็บอกว่าอย่างต่ำเป็นปีแน่ๆ

ต๊ะ ปั้นจั่น ฐิสา พ่อสื่อ ความรัก แฟน

                ด้านไลฟ์สไตล์คล้ายกัน ชอบดำน้ำเหมือนกัน จริงๆ เรื่องดำน้ำเราก็ชอบอยู่แล้ว ตั้งแต่ก่อนรู้จักพี่เขาอีก ส่วนจะมีทริปไปดำน้ำด้วยกันไหมยังไม่ได้คิดถึงขนาดนั้นเลย ยังไงตัวเราก็ต้องไปอยู่แล้วสักทริปหนึ่ง กับพี่เขาคงยัง

                ที่ “พี่ต๊ะ” บอกว่าเขาดำน้ำไม่เป็นก็จะไป ก็แน่นอน ยังไงก็ต้องลากไป คงไม่ไปกันเองแน่ๆ คือยังต้องมีพี่ๆ ไปไหนมาไหนด้วยตลอด ทางคุณแม่ได้เจอพี่เขาแล้ววันที่เขามาขอถ่ายรูป ไม่ได้เจอกันเอง หนูเฉยๆ ซึ่งคุณแม่ก็บอกว่าค่อยๆ ดูไปแล้วกัน

ฐิสา วริฏฐิสา ปั้นจั่น ปรมะ จีบ แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments