เปิดใจครั้งแรก “หนิง ปณิตา” ยันป่วยจริงไม่สนดราม่า ปัดถามสามีเรื่องมือที่ 3

เปิดใจครั้งแรก “หนิง ปณิตา” ยันป่วยจริงไม่สนดราม่า ปัดถามสามีเรื่องมือที่ 3

0

เปิดใจครั้งแรก “หนิง ปณิตา” ยันป่วยจริงไม่สนดราม่า ปัดถามสามีเรื่องมือที่ 3

 

        ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจกันไปยกใหญ่ สำหรับนักแสดงและผู้จัดละครคนดังอย่าง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” หลังจากวูบหมดสติเพราะความเครียดสะสม และไมเกรนกำเริบเมื่อหลายวันก่อนจนถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาโดยด่วน ซึ่งตอนนี้อาการดีวันดีคืนจนสามารถกลับมาเดินได้แล้ว แต่ไม่ใช่แค่นั้นเธอยังถูกเม้าท์เรื่องอาการป่วยเข้าจนได้ เพราะทันทีที่ออกจากโรงพยาบาลเธอก็ออกงานจนโดนมองว่าแกล้งป่วยเพราะหายเร็วเกินไปหรือเปล่า งานนี้ได้เจอกับ “หนิง ปณิตา” เลยขอเข้าไปถามกันสักหน่อยว่าเธอจะรู้สึกอย่างไรบ้าง

หนิง ปณิตา เปิดใจ ป่วย มือที่สาม ดราม่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

หาม “หนิง ปณิตา” ส่งโรงพยาบาล วูบหมดสติคาบ้านพัก

         สำหรับเรื่องที่โพสต์อินสตาแกรม เป็นส่วนหนึ่งจากหนังสือธรรมะ คือเราอ่านแล้วรู้สึกว่าใช่ หนิงยังติดแฮชแท็คเลยว่าเรื่องราวดีๆที่ต้องแชร์ เพราะเวลามีอะไรดีๆ หนิงก็จะเอามาแชร์ออกไป ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับครอบครัวเราเลย เป็นเรื่องในหนังสือค่ะ มันเชื่อมโยงเพราะตอนที่พี่หนิงป่วยคนก็เม้าท์ว่าเพราะโดนพี่จินซ้อม เราต้องเคลียร์ทีละประเด็นไปเพราะถ้าจับทุกอย่างมาเชื่อมโยง สุดท้ายก็จะยุ่งแล้วก็คิดว่าเป็นปัญหาครอบครัว กรณีโดนซ้อมหนิงยืนยันว่าไม่ใช่ ไม่รู้ว่าข่าวมาจากที่ไหน ก็ตกใจนิดหนึ่งว่ามาจากไหน ถ้าชีวิตคู่ใช้ความรุนแรงก็ไม่ควรใช้ชีวิตคู่แล้ว บอกได้เลยว่าไม่มี 

หนิง ปณิตา เปิดใจ ป่วย มือที่สาม ดราม่า

         สามีอย่าง “พี่จิน” งงกับข่าวไหม เราก็ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับคุณจินเลย อย่างที่บอกว่าถ้าชีวิตคู่ใช้ความรุนแรง หนิงก็คงไม่อยู่ ต่อให้สตรองแค่ไหน ก็อยู่ไม่ได้นะคะ มันมีหนังสือพิมพ์ลงเป็นกรอบเล็กๆว่าเราจับกิ๊กได้ “ คงต้องให้คุณจินเป็นคนตอบ เพราะตอบแทนคุณจินไม่ได้ แต่หนิงยืนยันว่าครอบครัวหนิงยังมีความสุขและแข็งแรงอยู่ นอยด์ไหมที่ประเด็นนี้กลับมาอีกแล้ว มันก็เป็นธรรมชาติ ที่ทำให้เราเรียนรู้ที่จะเข้าใจชีวิตคู่มากขึ้น แล้วก็เข้าใจความเป็นผู้ชายมากขึ้น เหมือนเราปลงแล้วว่าจะเกิดก็เกิด ชีวิตเราก็คงไม่ได้ปลงขนาดนั้น แต่ทุกๆบทเรียนในชีวิต ก็ทำให้เราเรียนรู้ในแต่ละวัน อยู่ที่ว่าเราจะมองมุมบวกหรือมุมลบ อย่างตอนที่หนิงป่วยอยู่ในโรงพยาบาลก็ทำให้สอนหนิงหลายๆอย่างในสิ่งที่เกิดขึ้น 

หนิง ปณิตา เปิดใจ ป่วย มือที่สาม ดราม่า

         ตอนนี้ชีวิตครอบครัวแฮปปี้ไหม อย่างที่บอกว่าให้ไปถามคุณจิน แต่ตัวหนิงเองก็คิดว่ายังอบอุ่นเหมือนเดิม น้องณิรินเข้าใจไหม ณ วันนี้ยังไม่ถึงหูน้อง แต่ว่ามันคงปิดไม่ได้ แต่หนิงไม่ค่อยเป็นห่วงเพราะหนิงเลี้ยงลูกอย่างใกล้ชิด มีอะไรก็พูดคุยกัน แล้วหนิงไม่ได้เลี้ยงลูกคนเดียว หนิงยังไปพบคุณหมอจิตแพทย์เด็กตลอดเวลา หนิงเชื่อว่าน้องต้องได้ความสตรองจากหนิงไปอย่างน้อยครึ่งหนึ่ง 

หนิง ปณิตา เปิดใจ ป่วย มือที่สาม ดราม่า

         ทุกอย่างมันประจวบเหมาะที่เราโพสต์เรื่องซื่อสัตย์ด้วย ก็อย่างที่หนิงบอกว่าต้องแยกเป็นประเด็นไป ถ้าเอามารวมกันก็จะกลายเป็นว่าตอบไม่ได้แล้วรอแถลงทีเดียวนะคะ เหนื่อยไหมมีเรื่องกิ๊กเข้ามาตลอด ไม่นะคะ อย่างที่บอกว่าทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตทุกวันมันคือบทเรียนดีๆบทเรียนหนึ่งที่ผ่านเข้ามา แล้วถ้าเราทำความเข้าใจกับมัน แล้วเราจะเอาสิ่งเหล่านี้ไปเป็นบทเรียนให้กับคนอื่นได้ พี่จินยังเป็นสามีที่ดีอยู่ไหม เขาก็ยังเป็นคนที่ดีที่น่ารักอยู่ค่ะ จะกลับไปคุยเรื่องนี้กันไหม เรื่องราวมันโยงไปถึงเขาแล้วเดี๋ยวเขาก็คงได้อ่าน หรือเพื่อนเขาก็คงส่งไปให้อ่าน 

หนิง ปณิตา เปิดใจ ป่วย มือที่สาม ดราม่า

         ส่วนดราม่าแกล้งป่วย มันขึ้นอยู่กับดุลพินิจและวิจารณญาณของคนๆนั้น ในขณะที่คนหนึ่งป่วยอยู่แล้วคอมเม้นต์แบบนั้นมันก็ย้อนกลับไปว่าเขามีวุฒิภาวะแบบไหน มันก็ดีถ้าคนนั้นเป็นคนที่เรารู้จักเราก็แค่กันออกไปจากชีวิตเรา อย่าไปใส่ใจ เพราะเราก็จะไม่ให้ค่ากับคนแบบนี้ คงไม่มีใครยอมเสียงเงินเกือบครึ่งล้านนอนอยู่โรงพยาบาล หรือต้องให้เราเอาใบรับรองแพทย์ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการ อาการตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ทุกคนเห็นหนิงทำงานได้ก็คิดว่าหนิงแข็งแรง 100% แต่ถ้าคนอยู่ใกล้หนิงก็จะรู้ว่ามือไม้ยังสั่นๆ แล้วจะยืนอยู่บนส้นสูงไม่ได้นาน แต่ใจจะเป็นคนสั่งกาย ถ้าใจไม่ป่วยกายก็จะไม่ป่วย แต่ถ้าให้หนิงนอนอยู่โรงพยาบาลหนิงคงกลายเป็นผู้ป่วยซึมเศร้าหรือผู้ป่วยติดเตียงที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ที่สำคัญหนิงล้มไม่ได้ หนิงยังมีลูก หนิงมองหน้าลูกแล้วบอกว่าฉันต้องไปทำงาน ตอนนี้กี่เปอร์เซ็นต์แล้ว หนิงว่าสัก 85% แล้วค่ะ เมื่อวานก็ยังไปกายภาพอยู่ ทุกอาทิตย์ก็จะต้องไปฝังเข็มแล้วก็ไปกายภาพ มันเริ่มจากที่เราไม่ได้นอนมาสองสามคืน ทำงานบทละครอยู่ แล้วมันหน้ามืด เราก็ล้ม โชคดีที่มีเบาะรองอยู่บางๆ ถ้าไม่มีเบาะรองศรีษะก็คงจะไปกระแทกซึ่งก็คงจะเป็นเรื่องใหญ่ ตอนนี้ก็จะกลายเป็นว่ากล้ามเนื้อตรงท้ายทอย เหมือนมันตกใจไปกดตรงปลายประสาท ทำให้เรามีอาการแขนชาเวียนหัว ก็พยายามทำอะไรให้ช้าลง ส่งผลต่อระยะยาวไหม หนิงเชื่อหมอทุกอย่างหมอให้ทำอะไรหนิงทำ เพราะเราไม่อยากให้ส่งผลในระยะยาว มันคือ “โรคปลายประสาทอักเสบ”

หนิง ปณิตา เปิดใจ ป่วย มือที่สาม ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

อุ้ย!! “หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้เห็นกินดีอยู่ดี ด้าน “แนน” มือสั่นอยากแท็กจัง

“หนิง ปณิตา” เล่าวินาทีช็อกถูกเดินมาขอหย่าไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมา

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

หมายถึงใคร? “หนิง ปณิตา” ทวงหนี้ผ่านไอจี แคปชั่นนี้เด็ดชาวเน็ตขอยืมไปใช้

“แนน” น้อง “หนิง” โพสต์ฟาดใคร คนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ ทำพี่สาวต้องแอดมิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments