​​​​​​​"ญาญ่า" แย้ม! มีซีนหวานแน่ บนคอนเสิร์ต มั่นใจคนดูแฮปปี้

​​​​​​​"ญาญ่า" แย้ม! มีซีนหวานแน่ บนคอนเสิร์ต มั่นใจคนดูแฮปปี้

0

"ญาญ่า" แย้ม! มีซีนหวานแน่ บนคอนเสิร์ต มั่นใจคนดูแฮปปี้

 

               หลังจากตกปากรับคำขึ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวของหวานใจ "ณเดชน์ คูกิมิยะ"  สาว "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ก็ทุ่มเทเต็มที่เพื่อ "ณเดชน์" พร้อมกับเผยอาจจะมีซีนหวานๆ บนคอนเสิร์ตเดี่ยวให้แฟนๆ ได้ฟินกัน ล่าสุดมีโอกาสเจอสาว "ญาญ่า" เลยให้อัพเดทการซ้อมขึ้นคอนเสิร์ตกับ "ณเดชน์" เป็นไงบ้าง พร้อมกับอาการแพ้ยาดีขึ้นหรือยัง ต้องระวังอะไรไหม ไปฟังเจ้าตัวพูดเลย

ญาญ่า ณเดชน์ คอนเสิร์ต

อ่านข่าวต่อ :

“ณเดชน์” รับตั้งใจทำเสื้อให้ “ญาญ่า” เป็นของขวัญวันเกิด ยันเป็นตัวเดียวในโลก

               ช่วงนี้ทำงานเยอะมาก จะหยุดช่วงสงกรานต์ ล่าสุดเห็นว่าแพ้ยา ได้ไปตรวจบ้างหรือยัง เดือนหน้าช่วงสงกรานต์ก็จะไปตรวจ มีกลัวไหม ไม่หรอก หนูใช้ชีวิตมาขนาดนี้แล้วคงไม่แพ้อะไรแล้ว การแพ้ยาก็เป็นครั้งแรกด้วย ผ่าน 25 มาแล้วทุกอย่างต้องดีขึ้น เราก็ระวังในเรื่องการกิน ไม่มีกระทบกับร่างกายนะ โชคดีที่หนูแข็งแรง มีผลแค่นอนน้อย เดือนหน้าที่จะไปตรวจนี่คือตรวจอะไร หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ต้องไป

ญาญ่า ณเดชน์ คอนเสิร์ต

               เรื่องคอนเสิร์ต “ณเดชน์” มีช็อตฟินขนาดไหน ขึ้นแน่นอน รายละเอียดและสิ่งที่ต้องทำยังไม่แน่ใจ พอรู้มาคร่าวๆ ว่าเป็นอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน หนูยังคาดไม่ถึงเลยว่าต้องทำแบบนี้ เรื่องคอนเสิร์ต “ณเดชน์” เคยคุยกับหนูว่าอยากทำ อยากมีโชว์เป็นของตัวเอง อยากแสดง อยากให้ทุกคนสนุกไปกับเขา แล้วเขาวางแผนความฝันเอาไว้เยอะมาก แล้วยากมาก และหวังว่าครั้งนี้เขาจะทำสำเร็จ

ญาญ่า ณเดชน์ คอนเสิร์ต

ญาญ่า ณเดชน์ คอนเสิร์ต

               หลายคนคาดหวังว่าจะมีซีน “ญาญ่า” กับ “ณเดชน์” เท่าที่เล่ามาคนดูก็น่าจะแฮปปี้กันอยู่แล้ว เกสต์นี่ดีมากๆ สิ่งที่เขาให้เราทำ เราก็ทำเต็มที่เพื่อ “พี่ณเดชน์” พรุ่งนี้ “พี่ณเดชน์” จะแถลงข่าวแล้วเราให้กำลังใจเขายังไง รู้ว่าพี่เขาเครียดมากๆ ไหนจะซ้อม แล้ว “พี่ณเดชน์” ก็ทำงานหนักพอๆ กับหนู เขาก็หาเวลาเลิกงาน ซึ่งก็ดึก ไปซ้อมคือเขาเรียนรู้ ตั้งใจซ้อม ร้องเพลง เต้น พรุ่งนี้พี่เขาน่าจะเต็มที่ ให้กำลังใจบอกพี่เขาสู้ๆ

ญาญ่า ณเดชน์ คอนเสิร์ต

               ติดอันดับหน้าสวย ดีใจค่ะ ใครชมเราสวยก็ดีใจอยู่แล้ว เห็นเป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งของโลก หนูว่าความสวยแล้วแต่คนมองเลย ดีใจที่คนมองเรามีใบหน้าที่สวย แต๊งกิ้วหม่าม้ากับป่าป๊า หนูก็ว่าหนูสวยนะ หนูชอบคิ้ว เป็นความโชคดีที่เรามีคิ้วสวย

ญาญ่า ณเดชน์ คอนเสิร์ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ณเดชน์-ญาญ่า” โชว์ภาพปาร์ตี้วาเลนไทน์น่ารักมากๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments