ปีชงนักร้องหุ่นหมี

ปีชงนักร้องหุ่นหมี

0

ปีชงนักร้องหุ่นหมี

      เรียกว่าเป็นชงของนักร้องหุ่นหมีรึเปล่าก็ไม่รู้เพราะตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาก็ดูเหมือนจะมีแต่เรื่องให้ตามแก้กันอย่างไม่หยุดหยอน ทั้งเรื่องรักๆ เลิกๆ หรือไม่ว่าจะเป็นดราม่าทำร้ายร่างกายกัน วันนี้ทางดาราเดลี่ก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมดราม่าของนักร้องหุ่นหมีมาฝากแฟนๆ กัน 

อ่านข่าวต่อ :

“โอ๊ต” เปิดใจหลังโดนถล่มหมด passion ในตัว “กิ้น” 

ไขข้อข้องใจกรณีคบซ้อน “ป๊อบ ปองกูล”

สาวแจ้งความถูก "เบน ชลาทิศ" ต่อยตาเขียว

หุ่นหมี นักร้อง ดราม่า

หุ่นหมี นักร้อง ดราม่า

      เริ่มที่นักร้องหุ่นหมีคนแรกอย่าง "โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน" ที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักเมื่อปลายปีที่ผ่านมากับเหตุผลบอกเลิกแฟนสาวคนสวยดีกรีแอร์โฮสเตส "กิ้น ชาลิสา" ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 11 ปี เพราะฝ่ายชายบอกว่า “หมดpassion” และ “ชินกับการอยู่คนเดียว” 
ซึ่งก็ทำให้โลกโซเชียลออกมาวิจารณ์กันอย่างหนัก ผ่านแฮชแท็ก #หมดpassion ทำเอาหนุ่มโอ๊ตเครียดหนักจนถึงขั้นกินไม่ได้ นอนไม่หลับ ต้องเข้าพบจิตแพทย์แบบด่วนๆ 

หุ่นหมี นักร้อง ดราม่า

      ต่อมาที่นักร้องเสียงนุ่มอย่าง "ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง" ที่ถูกวิพากวิจารณ์อย่างหนักเรื่องการ "คบซ้อน" กับผู้หญิง 2 คน เพราะเข้าพิธีแต่งงานกับ "อาจารย์ปลา" ที่คบหากันมาถึง 14 ปี ขณะเดียวกันก็มีหวานใจ "โบว์" ที่เปิดตัวคบออกสื่อมาถึง 10 ปีเช่นกัน ทำให้เรื่องราวกลายเป็นดราม่าพัลวัน ที่สร้างกระแสตอบกลับเชิงลบไปถึงนักร้องหนุ่มเป็นอย่างมาก จนเจ้าตัวต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวยอมรับว่า "คบซ้อน" จริงและ "สร้างโลกสองใบ" ให้กับผู้หญิงทั้งสองคน 

หุ่นหมี นักร้อง ดราม่า

หุ่นหมี นักร้อง ดราม่า

      ปิดท้ายที่นักร้องเสียงดีอย่าง "เบน ชลาทิศ" ที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหลังมีหญิงสาวเข้าแจ้งความถูกทำร้ายร่างกาย โดยโดนตบหน้าและต่อยที่เบ้าตา ในร้านอาหารแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท เนื่องจากหนุ่มเบนเกิดอาการเมา ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาเปิดใจชี้แจงและขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว โดยได้ขอพิสูจน์ตัวเองหลังจากนี้เป็นเวลา 1 ปี บำเพ็ญตนเพื่อสาธารณะประโยชน์ ซึ่งรายได้ทั้งหมดที่เกิดขึ้นในนามของ "เบน ชลาทิศ" ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กหรืองานใหญ่ก็จะถูกหักออก 10% ช่วยสาธารณะประโยชน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments