“โดนัท” ฮอตงานรุม เขินมี “ตาม” คอยเป็นห่วง รับมีคุยเรื่องแต่งงานบ้าง

“โดนัท” ฮอตงานรุม เขินมี “ตาม” คอยเป็นห่วง รับมีคุยเรื่องแต่งงานบ้าง

0

“โดนัท” ฮอตงานรุม เขินมี “ตาม” คอยเป็นห่วง รับมีคุยเรื่องแต่งงานบ้าง

              เรียกว่าเป็นดาราสาวที่เริ่มผันตัวเองไปทำงานเบื้องหลังมากขึ้น “โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” กับชีวิตเรียบง่ายหลังกล้องฟิล์มของเธอ ที่ยังมีกำลังใจดีๆ จากคนที่อยู่เคียงข้างเสมอ อย่างหนุ่ม “ตาม จำนงค์อาษา” แม้ว่าความรักปัจจุบันของเธอจะไม่ได้หวือหวาอะไร ล่าสุดเจอสาว “โดนัท” เลยขออัพเดทถึงผลงานในตอนนี้กันสักหน่อย

โดนัท ลุ้นแต่ง ตาม หวาน คู่รัก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"โดนัท" ลงภาพเก๋ๆ คู่ "ไฮโซตาม" นานๆ ทีจะอวดความหวาน

           ตอนนี้มีถ่ายละครอยู่ 1 เรื่อง ของช่อง พีพีทีวี และก็อีกเรื่องหนึ่ง เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ของทางช่อง one 31 เรื่องนี้น่าจะสนุก เพราะได้แสดงกับนักแสดงรุ่นใหญ่ เป็นนักแสดงที่เราชื่นชอบและเราดูเขามาตั้งแต่เด็กๆ พออ่านบทแล้วอยากจะเล่น ตอนแรกคิดไว้ว่าจะรับปีละเรื่อง เพราะต้องทำงานของตัวเองด้วย คือเราไม่ได้เล่นละครมาพักหนึ่งแล้ว ก็เลยกลับมารับเล่น

โดนัท ลุ้นแต่ง ตาม หวาน คู่รัก

            ส่วนงานของตัวเองที่ทำเบื้องหลังก็อยู่ในช่วงกำลังทำบทอยู่ เลยมีเวลาว่างอยู่ในการรับเล่น เราอยากเปลี่ยนบ้าง เราทำงานเบื้องหลังมาตลอด ทุ่มเทมาตลอด เราก็เลยเบรกบ้าง เรารับผิดชอบตัวเราคนเดียวมันก็เลยสบายกว่า ปีนี้ก็จะเล่นแต่คอมเมดี้อย่างเดียว มันเล่นยากเหมือนกันนะ

โดนัท ลุ้นแต่ง ตาม หวาน คู่รัก

            ส่วนเนื้อหาเราแค่อยากเล่าเรื่องความฝันของเด็กผู้หญิง ที่ค่อนข้างกดดัน แต่ความยากและความกดดันที่เขาเจอมันทำให้เขาค้นพบตัวเอง เข้าใจตัวเองมากขึ้น เราเยอะมากไม่ได้ คือหนังมันจะต่างจากรายการทีวีที่ว่ามันจะมีประเด็นมา แล้วพี่จะพูดเราก็ตอบไม่ได้ทันทีว่าจะเห็นใครเยอะ ดูใครเอาน้อย แต่เราเล่าเรื่องทุกคน มันอยู่ที่ว่าใครต่างหากที่จะทำให้เราตามเรื่องของเขา ทุกวันก็ต้องคุยในกองถ่ายว่าเราขาดน้องคนไหนหรือเปล่า ต้องท่องชื่อให้ได้ เราก็พยายามจะต้องเล่าเรื่องทุกคน น้อง 51 คนเราไม่โฟกัสที่ตัวบุคคล แต่เราโฟกัสคำว่า BNK เราอยากให้คนที่ไม่รู้จักเลยอย่างตัวเราเองให้เข้าใจ จริงๆ ก็อยากขอนะคะ เพราะผู้หญิงที่ลุกขึ้นมาทำอะไรที่ตัวเองอยากทำมันน่าดีใจนะ

           ลุยงานหนักขนาดนี้แล้วเรื่องหัวใจก็ยังปกติ ไม่ได้หนักขนาดนั้น ตอนนี้ละครที่ตัวเองทำก็กำลังเขียนบท มันก็จะไม่ได้ยุ่งมาก เขาก็เข้าใจนะ เราสบายๆ ว่างก็เจอกัน เพื่อนโดนัทเขาก็รู้จักหมด เพื่อนเขาเราก็รู้จัก อะไรที่ทำให้กันได้เราก็จะทำ ไม่ซีเรียส เดี๋ยวเดือนหน้าวันเกิดเราก็คุยกันว่าจะจัดไหม เราสบายๆ ง่ายๆ เขาค่อนข้างโอเค ไม่ได้ซีเรียส เพิ่งมีทริปที่ไปโรมกับคิวบาด้วยกัน ไปทั้งเที่ยวและทำงานด้วยกันทั้งสองอย่าง เราเป็นคนเดินทางบ่อย น้องที่ออฟฟิศก็เลยให้เราทำวีล็อก ไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตนี้จะเป็นยูทูเบอร์ และอีกอย่าง ด้วยงานที่เราทำคือต้องทันทุกอย่างว่าเขาทำอะไรกันอยู่

โดนัท ลุ้นแต่ง ตาม หวาน คู่รัก

           หลายคนได้เห็นรูปในไอจีมากขึ้น เราไม่อยากให้คนมาจับจ้องเรื่องนี้ บางทีมันก็เขิน พอเราต้องมาสัมภาษณ์เรื่องส่วนตัวเราก็ไม่รู้จะบอกอะไร อย่างตอนนี้หลายคนก็ถามว่าจะได้ฤกษ์แต่งเมื่อไร เราไม่อยากโฟกัส อยากให้มันธรรมดาเรียบง่าย ไม่ได้แพลนว่าจะต้องลงรูปช่วงเทศกาล อยากให้มันเป็นไปตามธรรมชาติของมัน และเป็นแบบนี้เราเองก็สบายดี อาจจะเป็นเพราะว่าเราอยู่วงการมานาน เดี๋ยวนี้คิดได้ว่าเราต้องจัดการตัวเองยังไง เขาได้ถามไหมว่าทำไมไม่ลงรูปเขา เขาเข้าใจ เขาจะรู้ว่างานของเราและเขาเองก็ไม่อยากเสียพื้นที่ส่วนตัวของเขา เราก็ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน จริงๆ มันก็มีลงบ้างแต่เราไม่ได้บอกทุกสิ่งทุกอย่าง

โดนัท มนัสนันท์ แฟน ไฮโซตาม ภาพหวาน สวีท แต่งงาน

            หลายคนก็เชียร์อยากเห็นวันนั้นเมื่อไรจะได้แต่งงาน เดี๋ยวรอก่อนค่ะ ไม่ค่อยมีใครแซวนะ ทุกคนก็จะรู้แหละว่าเรายังชิว อยากทำงาน มีคุยกันเรื่องนี้บ้างแต่ไม่ได้จริงจังอะไร อาจจะเป็นเพราะยังไม่ใช่เวลานี้มั้ง เดี๋ยวมันใช่ก็คงใช่ของมันเอง ตอนนี้ทำงานก่อน

โดนัท มนัสนันท์ แฟน ไฮโซตาม ภาพหวาน สวีท แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments