​​​​​​​"มีน" แย้มของขวัญ HBD สุดพิเศษ จาก "แปลน" โต้เตรียมสลัดบทสาย Y

​​​​​​​"มีน" แย้มของขวัญ HBD สุดพิเศษ จาก "แปลน" โต้เตรียมสลัดบทสาย Y

0

"มีน" แย้มของขวัญ HBD สุดพิเศษ จาก "แปลน" โต้เตรียมสลัดบทสาย Y

               แม้จะผ่านการฉลองวันเกิดและได้จัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวเป็นครั้งแรกในชีวิตไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ดูเหมือนสิ่งที่หลายคนอยากรู้อีกอย่างคงเป็นของขวัญชิ้นพิเศษจากคู่จิ้นอย่าง "แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์" จะให้อะไรกันแน่ สำหรับ "มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมโต้ข่าวเตรียมสลัดลุคไม่รับบทสาย Y แล้ว ให้ฟังว่า

แปลน รัฐวิทย์ วันเกิด ของขวัญ มีน 2wish

               ปีนี้อายุ 21 แล้ว เริ่มต้นปีไม่ดีเท่าไร เพราะของหายเยอะมาก อาจเป็นเพราะทำงานหนักด้วย ไม่รู้เข้าปีชงหรือเปล่า แต่เรื่องงานก็ไปได้สวย รับพยายามเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ปีที่ผ่านมาพยายามย้อนว่าทำอะไรหรือมีสิ่งไหนที่อยากจะปรับปรุงพัฒนา 21ปีรู้สึกโตเป็นผู้ใหญ่ จะทำตัวให้ดีมากขึ้น โดยปีนี้กับแฟนคลับก็ได้ร่วมจัดมีตติ้งชื่อ “M34N On Stage” ไปแล้ว และได้นำเงินไปส่วนหนึ่ง ไปร่วมบริจาค และมีไปทัวร์อยุธยา ทำบุญกับคุณแม่ด้วย

แปลน รัฐวิทย์ วันเกิด ของขวัญ มีน 2wish

อ่านข่าวต่อ

"แปลน" แย้มของขวัญ HBD จาก "มีน" เฉลยเหตุทำไมขอจูบจริงกับอีกฝ่ายเท่านั้น

               ด้านของขวัญตอนแรกอยากซื้อคอนโดฯ ให้ตัวเอง แต่ได้ซื้อไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ของอย่างอื่นก็ไม่มีที่อยากได้ เพราะแพลนอะไรไว้มักจะซื้อก่อนตลอด ของขวัญปกติจะซื้อตามโอกาสที่อยากจะได้อยู่แล้ว ที่ซื้อคอนโดฯ ก็เพราะทำงานในกรุงเทพฯ เยอะ การที่มีคอนโดฯ ในเมืองก็สบายหน่อย

แปลน รัฐวิทย์ วันเกิด ของขวัญ มีน 2wish

               ส่วนของขวัญจาก "แปลน รัฐวิทย์" พูดแล้วเหมือนจะเครียดนิดหน่อย เขาให้ต้นวาสนา สูงเท่าตัว และหนักมาก เพราะได้มีการใส่กระถางหินอ่อนมา แถมยังมีหินใส่ในกระถางเยอะมากอีก เราก็แบกกลับ เขาไม่ได้ทำเซอร์ไพรส์อะไรให้ พอดีขับรถไปหา เจอกันตอนออกงานอีเว้นท์ เขาก็ให้เราขับไปจอดเทียบรถเขา แล้วให้ยกขึ้นใส่รถตัวเอง โดยมีการบอกว่าให้ต้นวาสนาดีนะ จะทำให้มีวาสนากลับมาเจอกันอีก แต่จริงๆ ให้อย่างอื่นก็ได้ ทั้งนี้เราได้ตัดสินใจแล้วปีหน้าจะให้ของดีๆ กับเขา เพราะอยากจะรู้ว่าของดีที่เขาจะให้คืนมาเป็นอะไร ยันไม่ได้กลัวถูกเขาแกล้งคืนอีก แต่เสียดายวันเกิดทั้งทีไม่น่าไปแกล้งเขาก่อนเลย

แปลน รัฐวิทย์ วันเกิด ของขวัญ มีน 2wish

               ด้านผลงานปีนี้ก็มีซีรีส์หลายเรื่อง และภาพยนตร์ของทางช่องโมโน มีแฟนมีตติ้งที่จะประกาศออกมาเรื่อยๆ ปีนี้เป็นปีที่สนุก ได้ทำอะไรหลากหลายสำหรับตัวเองและแฟนคลับที่ติดตามกับโปรเจ็คท์พิเศษก็ยังจะมีให้ได้เห็นกันบ้าง และจะมีรับบทชาย-หญิงด้วย โตขึ้น รวมทั้งยังได้รับบทเป็นตำรวจหรือคนที่มีอายุประมาณ 25 ปี ถามว่าที่รับบทแนวนี้ต้องการจะสลัดลุคไม่รับบทสาย Y แล้วหรือเปล่า ก็ไม่ ส่วนตัวเลือกไม่ได้ หากมีการยื่นบทมา อ่านแล้วชอบก็โอเค ไม่มีโอกาสได้เลือกอะไรมากอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีน พีรวิชญ์” รับคุยอนาคต “ดรีม” แต่ยังไม่รีบแต่ง เผยอีกฝ่ายฝากไข่อยากเป็นคุณแม่วัยใส

3 หนุ่มสุดฮอต “มีน-แปลน-ต้า อธิวัตน์” ลงผลงานดัง

เรื่องราวดีๆ “แม็กซ์-ตุลย์-แปลน” นำทีมทำบุญเสริมสิริมงคลต้อนรับปีมังกรทอง

“มีน พีรวิชญ์” วิกสามดันต่อ ขึ้นแท่นลูกรัก “แอน ทองประสม”

“มีน พีรวิชญ์” ให้ของขวัญคริสต์มาส  “ดรีม อภิชญา” ด้วยสิ่งนี้

“แปลน รัฐวิทย์” แซว “ต้นน้ำ” เปิดตัว “เจนนิษฐ์” แต่โดนขยี้เรื่องนี้มันเจ็บจี๊ดที่หัวใจ

มิตรภาพที่อบอุ่น! “มีน - แปลน” ครบรอบเดินทางมา 5 ปีด้อม “2wish” แต่วันสำคัญดันมีคนเจ็บตัว

Comments