“แมน การิน” เผยให้เวลา “เกล” พักผ่อน เตรียมปั๊มทายาท เมินถูกด่าว่าไม่มีน้ำยา

“แมน การิน” เผยให้เวลา “เกล” พักผ่อน เตรียมปั๊มทายาท เมินถูกด่าว่าไม่มีน้ำยา

0

“แมน การิน” เผยให้เวลา “เกล” พักผ่อน เตรียมปั๊มทายาท เมินถูกด่าว่าไม่มีน้ำยา

       เรียกว่าแต่งงานกันมาหลายปี และพยายามอย่างหนักที่จะมีลูกแต่ก็ยังไม่มาสักที สำหรับหนุ่ม “แมน การิน ศตายุ” กับสาว “เกล รดา” ซึ่งสามีจัดการลองทำทุกวิธีแล้วเพื่อที่จะให้ภรรยาตั้งครรภ์ลูกคนแรก งานนี้ได้เจอกับหนุ่ม “แมน” เลยขออัพเดทถึงแพลนที่จะมีน้องกันสักหน่อย เพราะถูกหลายคนแซวบ่อยเหลือเกินว่าเจ้าตัวนั้นไม่มีน้ำยา โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า

แมน การิน เปิดอู่ มีลูก เกล ครอบครัว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“แมน การิน” เปิดใจหลังคนเสนอเงินล้านแลกกับการนอนด้วย

        ล่าสุดโพสต์ไอจีชุดว่ายน้ำ เป็นชุดว่ายน้ำที่เห็นแล้วว่าน่ารักดี และก็เอากล้องขึ้นมาถ่าย เซ็กซี่ขยี้ใจมาก ก็เลยโพสต์ประมาณนั้นไป เอาเป็นว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่อยากกลับบ้าน เป็นช่วงที่อยากมีน้อง เลยพยายามไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ ตอนนี้พยายามเปลี่ยนสถานที่บ่อยๆ แต่น้องยังไม่มากังวลใจไหม ไม่ครับ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป กำลังสบาย ไม่อยากไปกดดัน อายุก็ 27-28 เอง

แมน การิน เปิดอู่ มีลูก เกล ครอบครัว

          หลายคนเข้ามาแซวใช้ทุกวิธีแล้วน้องก็ยังไม่มาสักที จริงๆ ยังไม่ทุกวิธี เพราะแต่ก่อนมีปัญหาหนัก แต่เรามั่นใจตัวเองมากว่าเราออกกำลังกาย สุดท้ายไปเช็กแล้วมีปัญหาว่าสเปิร์มมันยังไม่ออกมา มีแต่น้ำ สุดท้ายเลยปรึกษากับคุณหมอ เขาเลยแนะนำวิธีการทานอาหาร สุดท้ายกลับมามีเป็น 100 ล้านตัว แต่ว่าสภาพร่างกายเราพร้อมแล้ว เรากับ “เกล” ตรวจทุกอย่างและมันไม่มีปัญหาที่เกล แต่มันมีปัญหาที่ผม อยู่ในช่วงที่คอมพลีททุกอย่าง เราก็จะปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติไปสักระยะหนึ่ง

แมน การิน เปิดอู่ มีลูก เกล ครอบครัว

         ตอนแรกคิดว่ามีในปีนี้ชีวิตมันจะดีขึ้น แต่มันเป็นการกดดันตัวเองว่าต้องรีบมี เพราะฉะนั้นความกดดันมันจะส่งผลกระทบต่อ “เกล” ด้วย และส่งผลกระทบต่อความคาดหวังที่ว่ามันจะต้องมีก่อนปีหมูทองนะ ซึ่งสุดท้ายมันเป็นความรู้สึกที่ไม่ดีมากกว่า แบบถ้าไม่ได้จะรู้สึกเสียใจไหม ก็เลยบอก “เกล” ไปว่าถ้าลูกจะมาปีไหนแล้วแต่เลย ตอนนี้คือขอให้มาเถอะ จริงๆ แล้ว พยายามทำการบ้านอยู่ แต่ไม่ได้ทุกวันครับ ก็พยายามให้มันไม่เครียดดีกว่า ไปสบายๆ

แมน การิน เปิดอู่ มีลูก เกล ครอบครัว

          ทั้งมัลดีฟส์ หัวหิน ที่ไปเปลี่ยนบรรยากาศก็ยังไม่มาใช่ไหม ยังไม่รู้ครับ แต่ว่าก็เช็กเรื่อยๆ อยู่ และอีกอย่างหนึ่ง คือบางทีไปและมันไม่ใช่ช่วงจังหวะที่เราโฟกัสตรงนั้นมาก ถ้าเกิดเราว่างผมก็ถือโอกาสพาไปเที่ยวเท่านั้นเอง อาจจะไปจังหวะที่ไม่ได้ไข่ตกหรือเปล่า ก็เฉยๆ เลยไม่ได้ซีเรียส แต่ตัว “เกล” เองก็ดูแลเราตลอดครับ บางทีก็สั่งให้มอเตอร์ไซค์มาส่งตลอด ก็ขอบคุณมากๆ ที่ดูแลกันดีขนาดนี้

แมน การิน เปิดอู่ มีลูก เกล ครอบครัว

          หลายคนเข้ามาแซวว่าเราไม่มีน้ำยา ก็ให้เขาด่าไปก่อน ไม่รู้จะเถียงทำไม ต้องรอสักพักหนึ่ง เราก็เต็มที่ ได้ตรวจยังว่ามาแล้วๆ เดี๋ยวรอลุ้นอย่างเดียว พอจังหวะมันได้ก็คือจบเลย มันเจ็บไหมเวลาคนแซว ก็มีนะ ตอนแรกหนักกว่านี้รู้สึกแย่ แบบมันมีปัญหาเรื่องของตัวเองด้วย เกี่ยวกับเจเนติกส์มันอาจจะทำให้มีปัญหาตรงจุดนั้น ก็เลยเครียดแบบเราจะมีได้ไหม แต่คุณหมอบอกไม่ต้องซีเรียส ถ้าคิดจะมีมีไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นทางธรรมชาติหรือทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งหลายๆ คนก็ไปทางนั้น ก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ผิด ซึ่งมันยังเป็นอีกช้อยส์หนึ่งถ้าทางธรรมชาติไม่โอเค ถ้าใครอยากมีอยู่ก็วิทยาศาสตร์เลย

แมน การิน เปิดอู่ มีลูก เกล ครอบครัว

          เลยเป็นสาเหตุให้ “พี่เกล” เลิกรับละคร ตอนนี้ให้ “เกล” พักผ่อน สบายชิวๆ เขาไม่ค่อยโอเคเท่าไร คือเขาเป็นคนขยันทำงานมาก ถ้าให้เขามาอยู่เฉยๆ จะเริ่มคิดมาก ปกติเป็นคนทำงานทุกวันและมาอยู่เฉยๆ เราก็ต้องหาอย่างอื่นให้เขาทำ อย่างเล่นหาของจุกจิกให้เขาขาย หรืออาจจะมีโปรเจ็คท์ต่างๆ ให้ “เกล” เขาทำกับเพื่อนๆ ซึ่งเป็นสิ่งหนึ่งให้เขาทำ ก็อาจจะหายห่วงในระยะหลังๆ ซึ่งระยะแรกเหมือนมีความกังวลใจอยู่

แมน การิน เปิดอู่ มีลูก เกล ครอบครัว

          สัญญากับทางช่องคิดว่ายังมีอยู่นิดหน่อย แต่ว่าใกล้จะหมดแล้ว มีมาปรึกษาไหมว่าใกล้จะหมดจะเป็นอิสระ แต่ให้เขาตัดสินใจเองดีกว่าจะไปในทิศทางไหน ช่วงนี้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันบ่อย ถ้าเกิดทำงานเสร็จก็กลับบ้านเลย ในใจอยากธรรมชาติหรือพึ่งวิทยาศาสตร์ ถ้าในทางวิทย์เราได้เช็กไปแล้วทุกอย่าง และเราได้เก็บตัวอ่อนทุกอย่างไว้หมดแล้ว คือตอนนี้ให้มีความสมบูรณ์พร้อมที่จะใส่ตัวอ่อนได้ทันทีเลย แต่แค่บอกหมอว่าอย่าเพิ่ง ขอธรรมชาติดูสักพักก่อน ถ้าไม่ได้ก็ลุยทางวิทยาศาสตร์ไปเลยทันที

แมน การิน เปิดอู่ มีลูก เกล ครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับปีมังกรทอง! “แมน-เกล” ประกาศข่าวดีกำลังจะมีลูกคนที่ 2

สเต็ปรวย อยากเป็นคนดวงเฮง “แมน การิน” เผยเคล็ดลับต้องมีเลข 6 กลุ่มนี้ ใน ปี 67 ปัง !! ดังสนั่นเหมือนจุดพลุแน่นอน

คลิปเบิร์ดเดย์จาก “น้องกราฟ-แม่เกล” ให้ “แมน การิน” อบอุ่นน่ารักง่ายๆ หลังออกรพ.

เปิดเหตุผล “แมน การิน” โพสต์ถึง “ณวัฒน์” พี่คือผู้มีพระคุณ

“แมน การิน” เปิดสาเหตุหย่า “เกล รดา” กะทันหัน ตอบแล้วหลังถูกโยงแวะเยี่ยมเมียใหม่?

“แมน การิน” ควักเงินเปย์ของขวัญวันวาเลนไทน์สุดหรูเพื่อ “เกล รดา”

สุดยอดสามี! “แมน การิน” ปีใหม่ถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้คุณภรรยาและตัวเองไปเลยสิครับ 

Comments