"ใหม่" ขำกับอักษรย่อ ปล่อยผ่านไม่เก็บมาคิดมาก

"ใหม่" ขำกับอักษรย่อ ปล่อยผ่านไม่เก็บมาคิดมาก

0

"ใหม่" ขำกับอักษรย่อ ปล่อยผ่านไม่เก็บมาคิดมาก

 

       เป็นนางเอกที่ถูกโฉลกกับอักษรย่อซะจริงๆ เลยสำหรับนางเอกสาว "หม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ที่ล่าสุดก็โดนอีก มีโอกาสเจอสาว "ใหม่" เลยถามถึงข่าวนี้สักหน่อย

ใหม่ ดาวิกา ดราม่า อักษรย่อ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ถูกใจแฟนคลับ “ใหม่ ดาวิกา” แปลงโฉมเป็นหนุ่มตุ้ยนุ้ย

       ถามถึงเรื่องที่มีคนโพสต์อักษรย่อ ที่อ่านแล้วรู้ว่าหมายถึงเรา เห็นหรือยัง เขาเรียกว่าย่ออย่างไรให้เหมือนว่าไม่ต้องย่อ “ใหม่” เห็นตอนที่นั่งแต่งหน้าอยู่ แฟนคลับส่งมาให้ดู และเพื่อนๆ ส่งมาให้ดู บอกว่ามีอันนี้นะ เห็นแล้วก็ขำ คือเป็นการย่อที่ดีมาก เพราะว่า “ใหม่” ไม่เคยเห็นการย่อที่ชัดขนาดนี้ แล้วก็งง และคิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราก็งงว่ามันเกิดอะไรขึ้น

         มีเหตุการณ์ที่เราไปทำอะไรใครไว้หรือเปล่า ไม่มีเลย งานเมื่อคืน “ใหม่” ไม่พลาดอะไรเลย ทำงานเต็มที่ ไม่น่ามีอะไรเกิดขึ้น เอาจริงๆ เราก็ไม่รู้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เขาใช้คำค่อนข้างแรง ปกติไม่เคยโดนคนด่าขนาดนี้ แต่หนูก็ให้เขานะเรื่องอักษรย่อ มันดีมากจริงๆ “ใหม่” ไม่ได้ทำ แต่ผู้จัดการฯ เราไปทำอะไรพลาดหรือเปล่า ไม่น่านะคะ เพราะว่าหนูหันมา “พี่เกล้า” อยู่กับเพื่อนอย่างเดียวเลย หนูว่าน่าจะเกิดความเข้าใจผิดอะไรไม่ทราบ

ใหม่ ดาวิกา ดราม่า อักษรย่อ

      มันเป็นการดิสเครดิตเราไหมเพราะโดนแบบนี้บ่อย หนูว่าเขาไม่ได้ตั้งใจถึงขั้นนั้นหรอกค่ะ อาจจะเป็นอารมณ์ชั่ววูบมากกว่า เรื่องนี้หนูปล่อยผ่านจริงๆ ค่ะ แต่ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับที่เป็นห่วงเรา ที่คอยปกป้องเรา ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะ

       “พี่เกล้า” โดนด้วย เรามีถามกันไหม ถามค่ะ เราจะว่าคนอื่นก่อนไม่ได้ เราต้องหันมาถามกันก่อน เราต้องหันมาดูตัวเราก่อนว่าเราทำอะไรไหม ถ้าเรามั่นใจว่าเราไม่ได้ทำอะไรก็แค่นั้น “ใหม่” ไม่เอาเรื่องเขา แต่แฟนคลับส่งทุกอย่างมาให้ดู เราเห็นหมดแล้วว่าเป็นใคร แต่แค่เราคงจะปล่อยจริงๆ

ใหม่ ดาวิกา ดราม่า อักษรย่อ

      เรารู้จักเขาไหม ไม่ค่ะ แต่คงเป็นอีกเรื่องที่ปล่อย และมองมันให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถามว่าเขาเป็นคนเดิมๆ ที่เคยทำแบบนี้ไหม อันนี้ไม่ทราบ หนูไม่ได้มองร้ายถึงขั้นนั้น “ใหม่” มองว่ามันเป็นแค่เรื่องเล็กๆ ที่เกิดขึ้น แล้วเดี๋ยวมันก็ผ่านไปค่ะ

        “ดาวิกา” เจอข่าวอักษรย่อตลอด ใช่ แล้วอักษรย่อดีด้วยนะ คนทั่วไปไม่ต้องคิดเยอะ เวลาเราอ่านข่าวเราก็อยากให้ย่อแบบนี้เหมือนกัน จะได้ชัดๆ เลย เราก็ต้องสตรองค่ะ ด้วยประสบการณ์มันสอนเราด้วย ความที่ทำงานในวงการมานาน เรารู้ว่าอะไรเป็นอะไร แล้วพอคนรอบข้างเราไม่ได้สนใจอะไรตรงนั้น เราก็โอเค ตอนนี้ “ดาวิ” กำลังขำกับตัวย่ออยู่

ใหม่ ดาวิกา ดราม่า อักษรย่อ

       มีน้อยใจบ้างไหม ไม่เลย ไม่ได้น้อยใจเลย แต่รู้สึกว่าคงเป็นอีกเรื่องที่จะปล่อยผ่านไป ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เราเป็นคนโดนด่า เราก็คงหยุดที่ตัวของเราเองค่ะ มันเป็นด้วยยุคโซเชียล “ใหม่” จึงขอบคุณแฟนคลับของใหม่ตลอด บางทีในโลกโซเชียล “ใหม่” ไม่สามารถปกป้องตัวเองได้ขนาดนั้น ก็จะมีแฟนๆ คนที่รู้จักเราช่วยเราอยู่

ใหม่ ดาวิกา ดราม่า อักษรย่อ

        อยากจะเข้าไปพิมพ์ตอบบ้างไหม สำหรับหนูไม่ชอบตอบโต้ เป็นแนวดูมากกว่า เป็นคนที่ไม่ชอบตอบโต้ เพราะรู้สึกว่าการอยู่นิ่งมากที่สุดมันน่าจะดีกว่า อยากบอกอะไรไหมกับเรื่องที่เกิดขึ้น หนูว่ามันมีทุกยุคทุกสมัย ทุกคนต้องเจอ คิดซะว่าเป็นเรื่องดีแล้วกัน เราเป็นคนที่คนสนใจเลยเกิดสิ่งนี้ขึ้น คิดในแง่ดีแล้วกัน แฟนคลับเราน่ารักจริงๆ ที่ปกป้องเรา ขอบคุณมากๆ เลย เราต้องปรามแฟนคลับเราบ้างไหมเวลาที่จะลุยคนที่มาว่าเรา แฟนคลับหนูเป็นคนมีเหตุผล ลุยบ้างเหมือนกัน สมมติว่าเราถูกร้อยเปอร์เซ็นต์ แฟนคลับก็จะปกป้องเราตลอด แล้วเขาก็รู้ว่าหนูไม่ใช่แนวบู๊

ใหม่ ดาวิกา ดราม่า อักษรย่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

“ใหม่ ดาวิกา” สุดดีใจ ติด 1 ใน 100 สาวเป็นแรงบันดาลใจคนทั้งโลก

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

รวมซุปตาร์ร่วมฉลองตรุษจีน” แอนโทเนีย-ใหม่ ดาวิกา” สุดโดดเด่น

ซุปตาร์ไทยโซฮอต! “ลิซ่า-ไบร์ท-อาโป-ใหม่” ติดอันดับ “100 Global Bodies Of 2023”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments