ลุ้นคอนเสิร์ตใหญ่ "ปาล์มมี่" 

ลุ้นคอนเสิร์ตใหญ่ "ปาล์มมี่" 

0

ลุ้นคอนเสิร์ตใหญ่ "ปาล์มมี่" 

       เรียกว่ากระแสแรงสำหรับเพลงใหม่ของนักร้องเสียงดี "อีฟ ปานเจริญ" หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ "ปาล์มมี่" อย่างเพลง "คิดถึง" จนล่าสุดแฟนๆ เรียกร้องอยากให้สาว “ปาล์มมี่” จัดคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอง งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงกระแสเพลงด้วย

คอนเสิร์ต ปาล์มมี่ นักร้องสาว เสียงดี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ล้ำไปอีก! "ปาล์มมี่" ปล่อยเพลงใหม่ ทำเอาแฟนๆ ถึงกับขำ

        สำหรับเพลงใหม่ "คิดถึง" จริงๆ เรื่องกระแสมี่ไม่ได้ติดตามเลย ปลื้มตอนนี้คนฟังเกือบสิบล้านคน ส่วนสาเหตุที่ปล่อยเป็นกระดาษตัวโน้ตออกมาก่อน เพราะอยากให้แฟนๆ เอาไปเล่นเอง ด้านคนคัฟเวอร์มี่ได้มีโอกาสติดตามนะได้ดูทุกคลิปเลยนะที่แท็กหามี่ และที่ลงในยูทูบ บอกก่อนเลยว่ามันคือความต้องการของมี่เองที่อยากให้เขาเอาไปแกะเล่น และก็อยากให้เขารู้สึกว่าเพลงแต่ละเพลงกว่าจะเสร็จออกมาความคิดของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน บางทีบางคนวิเคราะห์เพลงกันไปต่างๆ นานา ที่อยากให้เขาเอาไปเล่นเอง เพราะมี่อยากจะวิเคราะห์งานของเขาบ้าง ทำไมไม่เป็นอย่างงั้นทำไมไม่เป็นอย่างนี้ แต่สุดท้ายมันก็เป็นความสนุกที่มีให้แฟนเพลง ให้มาร่วมสนุกด้วยกันเฉยๆ ซึ่งแต่ละคนก็ร้องออกมาได้คล้ายของมี่นะ

คอนเสิร์ต ปาล์มมี่ นักร้องสาว เสียงดี

         ส่วนที่หลายคนเรียกร้องอยากให้มีคอนเสิร์ตใหญ่ สาวมี่ก็บอกต่อว่าจริงๆ ก็น่าจะเป็นไปได้นะ แต่ตอนนี้อยากให้ดูคอนเสิร์ตของวงอื่นไปก่อนเลยไม่ต้องรอมี่ เพราะมี่ไม่ชอบความกดดัน ทุกวันนี้มี่เล่นคอนเสิร์ตก็เหมือนคอนเสิร์ตใหญ่อยู่แล้ว แต่ถ้าจะมีทั้งทีมันก็ต้องชัวร์นะว่าคนจะมา ซึ่งมี่ก็จะรอ ส่วนตัวมี่ก็เฉยๆ นะ เพราะทุกวันนี้มี่ก็เล่นอยู่แล้ว เราคิดแค่อยากมีเพลงใหม่ให้เยอะกว่าเดิมมากกว่า 

คอนเสิร์ต ปาล์มมี่ นักร้องสาว เสียงดี

          ด้านเพลงก็ยังมีทำอยู่เรื่อยๆ ตอนนี้ก็ใกล้ปล่อยแล้วอีกประมาณ 2-3 เดือน ซึ่งก็ยังเลือกอยู่ว่าเป็นเพลงช้าหรือเร็ว มี่อยากได้เพลงช้านะแต่ค่ายอยากให้ปล่อยเพลงเร็ว ก็คงต้องรอลุ้นกันเร็วๆ นี้

คอนเสิร์ต ปาล์มมี่ นักร้องสาว เสียงดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments