​​​​​​​“ญิ๋งญิ๋ง” วอนอย่าดึงคนอื่นมาเกี่ยว ยันเดินหน้าต่อเพื่อครอบครัว

​​​​​​​“ญิ๋งญิ๋ง” วอนอย่าดึงคนอื่นมาเกี่ยว ยันเดินหน้าต่อเพื่อครอบครัว

0

“ญิ๋งญิ๋ง” วอนอย่าดึงคนอื่นมาเกี่ยว ยันเดินหน้าต่อเพื่อครอบครัว

               หลังจากมีเพจดังออกมาบอกว่าพิธีกรชื่อดัง “มดดำ คชาภา” หลุดปากพูดในรายการแฉว่า คนที่ปล่อยรูปสุดหวานทั้งจูบ ทั้งจุ๊บกันของตูมตามกับลูกน้ำ คือผู้จัดการของ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เนื่องจากว่าหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา เปลื้องกลาง” ได้ลืมไอแพดไว้ที่ “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์” เลยมีการดึงรูปนั้นออกมาแฉ ล่าสุดเจอ “ญิ๋งญิ๋ง” เลยขอถามถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย

ญิ๋งญิ๋ง เลิก ตูมตาม ดราม่า คบซ้อน

อ่านข่าวต่อ :
เปิดใจครั้งแรก “ญิ๋งญิ๋ง” หลังเลิก “ตูมตาม” เคลียร์ชัดทุกประเด็น

               ขอร้องอย่าเอา "พี่เอส" มาเกี่ยวเลย พี่เขาเป็นผู้มีพระคุณอีกคนของหนู เขาไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ อย่าเอาพี่เอสมายุ่งเลยค่ะ พี่เอสเป็นคนที่อยู่กับหนูตั้งแต่วันแรกที่หนูร้องไห้จนถึงทุกวันนี้ เขาเหนื่อยมากพอแล้ว อย่าเอาเขามาเกี่ยวด้วยเลยค่ะ เราเห็นภาพนั้นพร้อมทุกคนมั้ย หรือพี่เอสเอามาให้ดู อย่างที่หนูเคยตอบไปก่อนหน้านี้ หนูอยู่กับปุ๊ก อยู่กับพี่เอส นั่งกินข้าวกันอยู่ เรื่องนี้มันไม่เกี่ยวกับพี่เอส
อยู่แล้วค่ะ หนูมองว่าเรื่องนี้เป็นแค่เรื่องของหนูกับพี่ตาม ไม่อยากให้ดึงคนอื่นมายุ่ง หนูว่าเรื่องนี้ไปไกลแล้ว ด้วยความสนิทสนมของเรากับพี่เอสด้วยหรือเปล่า ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ

ญิ๋งญิ๋ง เลิก ตูมตาม ดราม่า คบซ้อน

               ส่วนเรื่องที่ “พี่มดดำ” เขาพูดถึงเราหนูไม่อยากให้ไปโยงถึงใคร พี่มดดำก็เป็นอีกคนที่หนูเคารพ เคยรู้จักกันมา หนูไม่อยากให้ไปโยงถึงใครอีกแล้ว อย่างที่ตอบไปเมื่อครั้งที่แล้วคือไม่อยากให้ไปยุ่งเกี่ยวกับใคร ตอนนี้โยงกันเละเทะไปหมดแล้ว หลายคนมองว่ามดดำดูไปทางฝั่งโน้นเยอะ เรื่องนี้หนูขอไม่ออกความคิดเห็น อย่างที่บอกว่าพี่มดดำคืออีกคนที่หนูเคารพ

ญิ๋งญิ๋ง เลิก ตูมตาม ดราม่า คบซ้อน

               อยากจะพูดอะไรมั้ย เพราะเรื่องราวเริ่มลุกลามแล้ว ไม่ลุกลามหรอกค่ะ วันนี้จริงๆ หนูไม่อยากจะพูดอะไรถึงเขาเลยด้วยซ้ำ เพราะหนูได้ตอบไปหมดแล้ว วันนี้ไม่มีอะไรจะตอบแล้ว ความรู้สึกก็พูดไปหมดแล้ว อย่างที่บอกหนูจบแล้ว ไม่อยากพูดซ้ำถึงเขาแล้ว ตอนนี้หนูต้องเข้มแข็ง เลือกที่จะเดินไปข้างหน้า ต้องทำเพื่อตัวเอง เพื่อครอบครัว ทุกคนก็ให้กำลังใจ ดีแล้วที่เราลุกขึ้นมาแข็งแรง แฟนคลับก็ให้กำลังใจค่ะ

ญิ๋งญิ๋ง เลิก ตูมตาม ดราม่า คบซ้อน

               มีเพจออกมาแฉว่าในกองสองคนนั้นดูหวานกันมานานแล้ว มีคลิปป้อนขนมเหมือนคนในกองก็รู้เห็นเป็นใจ อันนี้หนูยังไม่เห็นคลิปค่ะ เดี๋ยวขอกลับไปดูก่อนแล้วกันค่ะ พอเราให้สัมภาษณ์ไปก็มีข่าว มีคลิปในลักษณะนี้ออกมา ไม่ทราบเลยค่ะ ไม่เห็นคลิป ไม่เห็นอะไรเลย คนในกองเคยมาบอกเรามั้ยว่ามีเรื่องแบบนี้ เราก็ไม่ได้รู้จักคนในกองเขา

ญิ๋งญิ๋ง เลิก ตูมตาม ดราม่า คบซ้อน

ญิ๋งญิ๋ง เลิก ตูมตาม ดราม่า คบซ้อน

               ล่าสุดมีไอจีโพสต์สตอเบอร์รี่แล้วแท็กหาเราสามคน รู้สึกยังไง ในไอจีหนูยังไม่เห็นนะคะ เดี๋ยวขอกลับไปดูก่อนแล้วกัน คือหนูเลือกที่จะหยุดเอง ไม่ตอบอะไรแล้ว พอแล้ว อยากจะเดินหน้าแล้ว ต้องเข้มแข็งเพื่อตัวเราเอง เพื่อคุณพ่อคุณแม่

ญิ๋งญิ๋ง เลิก ตูมตาม ดราม่า คบซ้อน

               ถ้าสักวันเขากลับมาเคลียร์ใจ เราโอเคมั้ย อย่างที่บอกตอนนี้หนูขอไม่ตอบอะไรถึงเขาแล้ว พอแล้ว ตอบไปหมดแล้ว ไม่มีอะไรจะพูดจริงๆ เรายังไม่ได้คุยกันค่ะ ไม่ได้มีแมสเสจ ไม่ได้คุยไลน์ใดๆ ตอนนี้คืออันฟอลโลว์ทุกอย่าง ก็ตามที่พี่ๆ เห็นเลยค่ะ มีข่าวว่าเราเคยเจอเขาจะๆ แบบ สองต่อสอง ไม่มีค่ะ ข่าวมาจากไหนอีก ไม่เคยได้ยินอันนี้เลย ไม่เห็นเราลบรูปเก่าๆ ที่ผ่านมาในไอจี เราตั้งใจเก็บไว้เป็นความทรงจำ อะไรดีๆ ก็เก็บไว้ อะไรที่ไม่ดีก็เลือกที่จะข้ามผ่านไปดีกว่าค่ะ สภาพจิตใจตอนนี้คือดีขึ้น ต้องเดินหน้าต่อแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตูมตาม” พา “น้องรินณา” ออกทีวีครั้งแรก! พร้อมเคลียร์ประเด็นร้อน “แม่ผัว” กับ “ลูกสะใภ้”

“น้องรินณา” ของ “ตูมตาม- อาหลี” มาแล้ว

“ตูมตาม” ควง “อาหลี” ถ่ายแฟชั่นก่อนคลอด เผยชื่อลูกคนแรก “น้องรินณา”

ไม่ต้องเดา “ตูมตาม - อาหลี” เฮหนักเฉลยเพศลูกคนแรกแล้ว

“ตูมตาม ยุทธนา” เล่าชีวิตเคยลำบาก รับจ้างล้างจาน กู้ กยศ. ขอตามฝันไม่เคยลืมครอบครัว

“ตูมตาม” ทวงคืนพระเอกลูกรัก “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต” ถ่ายทอดละครสะท้อนชีวิตจริง

อุบเพศลูก “ตูมตาม ยุทธนา” เผยความรู้สึกแรกหลังที่ “อาหลี” ภรรยาตั้งครรภ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments