เอาแล้วไง! "แม่หมู" ตกใจไหม? หลัง "นาย" ยินดีเข้าแก๊งคนดี

เอาแล้วไง! "แม่หมู" ตกใจไหม? หลัง "นาย" ยินดีเข้าแก๊งคนดี

0

เอาแล้วไง! "แม่หมู" ตกใจไหม? หลัง "นาย" ยินดีเข้าแก๊งคนดี

        เมื่อหนุ่ม "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" ถูกเชิญให้เข้าร่วมแก๊งคนดี ซึ่งประกอบด้วย เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ , บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ, เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าแก๊งนี้ระดับตัวพ่อของวงการเกรียนก็ว่าได้ และหนุ่ม "นาย" จะไหวมั้ย พร้อมกับอัพเดทหนังเฟรนด์โซนได้ไปฉายต่างประเทศ ล่าสุดมีโอกาสเจอหนุ่ม "นาย" เลยให้เปิดใจถึงเรื่องต่างๆ ว่า

แม่หมู นาย ณภัทร แก๊งคนดีที่ไหน

         โดนเทียบเชิญให้เข้าแก๊งคนดี พวกพี่ๆ มีเชิญให้เข้าแก๊งทางไอจี แล้วก็เจอกันตามงาน รู้สึกเป็นเกีรยติมาก เข้าแน่นอนผมทำทุกอย่างเพื่อความบันเทิง เพื่อเอนเตอร์เทนแฟนๆ เหมือนเราได้ปลดล็อคตัวเองในอีกมุมหนึ่ง ใช่ครับ พวกพี่ๆ ก็น่ารัก เหมือนปลดล็อกก่อนเล่นภาพ ยนตร์ด้วยซ้ำ มันก็สบายขึ้น พวกพี่ๆ เค้าก็สอนแต่เรื่องดีๆ เข้ากับชื่อเลยแก๊งคนดี 

แม่หมู นาย ณภัทร แก๊งคนดีที่ไหน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“นาย ณภัทร” ลุคใหม่ แฟนๆ ให้กี่คะแนน

            คุณแม่โอเคถ้าใครเห็นจะเห็นแม่ตามติดไอจีตลอด แม่เค้าชื่นชอบและไว้ใจพวกพี่ๆ ส่วนจะมีโปรเจ็คท์รวมกันมั้ยต้องรอทางช่องอีกที  เวลาเจอกันเราก็ร่วมตัวกันในงานของช่อง 3 เข้าแก๊งพวกพี่ต้องเอวดี ดียังไงก็สู้เอวพวกพี่เค้าไม่ได้ อย่างงานล่าสุดเต้นเพลงห่อหมกฮวก "พี่เจมส์จิ" นี่สุดยอดมาก ผมสู้ไม่ไหว

แม่หมู นาย ณภัทร แก๊งคนดีที่ไหน

แม่หมู นาย ณภัทร แก๊งคนดีที่ไหน

          ปีหน้าเห็นบอกว่าจะลองเอานายขึ้น ผมยินดีเป็นเรื่องสนุกๆ ปีหนึ่งได้ทำครั้งหนึ่งเพื่อแฟนคลับที่ติดตาม ซ้อมปั้นเอวยัง ซ้อมเป็นเดือน ปีนี้เด้งหน้า ปีหน้าน่าจะเด้งหลัง  เดินสายโปรโมทหนังต่างประเทศด้วย เดี๋ยวมีคิวเดินทางไปโปรโมต ตอนนี้ก็มี 13 ประเทศแล้วที่เริ่มออน รู้สึกว่ามี4-5 ประเทศที่เริ่มฉายแล้ว มีเวียดนาม ลาว เมียร์ม่า คัมโบเรียม ผมรู้สึกดีใจมากเหมือนเค้าดูเสร็จแล้วแล้วเค้ามาทักไอจีผม ผมพยายามพิมพ์ให้ได้หลายภาษา อย่างล่าสุดเพิ่งลงของเวียดนามไปเพิ่งเข้าฉายไปวันแรก ดีใจมากทร่เค้าชื่นชมผลงานเรา 

แม่หมู นาย ณภัทร แก๊งคนดีที่ไหน

           ถือว่าประสบความสำเร็จมั้ยเล่นหนังเรื่องแรก ประสบความสำเร็จในการพัฒนาตัวเองดีกว่า เรารู้สึกถึงความผิดพลาดนำมาแก้ได้  เรารู้สึกแฮปปี้ เราดีใจมาก เราตั้งใจทำผลงานต้องขอบคุณgdh พี่หมู ใบเฟิร์น คอยช่วยเหลือกัน นี่ก็มาถึง 200 ล้านแล้ว ผมไม่ได้คาดหวังตัวเลข มันเป็นผลตอบรับที่คนไปดู ที่ผมรู้มามีคนดูถึง 23 รอบ ตัวเลขมันบ่งบอกว่ามีคนสนใจอยากดูหนังเรามากแค่ไหน ก็แฮปปี้มาก ก็ขอบตุณมากๆ มันคุ้มมากที่เราอดหลับอดนอนถ่ายต่างประเทศ โหนสลิง ถ่ายกับสัตว์ 

        มันแล้วแต่บทบาทในแต่ละเรื่องผมพยายามพัฒนาบทบาทเพราะแม่ผมสอนมาตลอดเราทำงาน เราโตขึ้นเราต้องพัฒนาด้วยไม่ใช้ย่ำอยู่กับที่ 

แม่หมู นาย ณภัทร แก๊งคนดีที่ไหน

        ได้แสดงกับคุณแม่มั้ย โหผมก็แอบถามแม่นะว่าถ้าเราเล่นด้วยกัน แม่บอกคงเล่นด้วยกันไม่ได้ คงขำกันมากกว่า คุณแม่ไม่รับงานในวงการแล้ว ก็มีรับเชิญแสดงเรื่องลิขิตรักข้ามดวงดาว อยากให้คุณแม่พักมั้ย เคยถามเค้านะเค้าก็บอกเหนื่อยนะแต่เหมือนได้เที่ยวมาในตัว มากินข้าวนอกบ้าน แม่ก็ยังแฮปปี้อยู้ เค้าห่วงสุขภาพผมมากกว่า เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาของครอบครัวผมเลย แม่อยากมาดูแลผมมากกว่า คงไม่มีใครรู้ใจผม ดูแลผมเท่าเค้าแล้ว เรียกว่าเป็นเสาหลักของครอบครัวเลยเปล่า เรียกแบบนั้นก็ได้แต่ผมทำงานเป็นทีมเวลาออกมาก็ปรึกษากันเป็นทีม

แม่หมู นาย ณภัทร แก๊งคนดีที่ไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

โอ้โห! “นาย ณภัทร” คลั่งรักทางไกล บอกถึง “ใบเฟิร์น” แบบนี้?!

“นาย ณภัทร” แจง! หลัง “ใบเฟิร์น” พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นสคริปต์

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด หลุดโฟกัส “แม่หมู” สวยมาก

“นาย ณภัทร” บ้านใหญ่สุดหรูลงต้นไม้ใหญ่แล้ว เห็นแค่นี้รู้เลยว่าอลังการมาก

ดินเนอร์หวาน “นาย ณภัทร” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

“นาย ณภัทร” เขินหนักถูกแซวเป็นหนุ่มคลั่งรัก เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน “พีพี กฤษฏ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments