"ยีน" โต้มือที่สาม "ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง" พร้อมอัพเดทอาการบาดเจ็บกลางกอง

"ยีน" โต้มือที่สาม "ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง" พร้อมอัพเดทอาการบาดเจ็บกลางกอง

0

"ยีน" โต้มือที่สาม "ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง" พร้อมอัพเดทอาการบาดเจ็บกลางกอง

        อยู่ดีๆ ก็ถูกโยงเป็นมือที่สามทำรักของ “ตูมตาม เดอะสตาร์” หรือ “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” กับ “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์” พังซะงั้น สำหรับ "ยีน เกวลิน ศรีวรรณา" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทอาการบาดเจ็บหลังเกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่ายให้ฟังว่า

ยีน สัมพันธ์ ตูมตาม ญิ๋งญิ่ง ดราม่า เปิดใจ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ด่วน! “ยีน เกวลิน” เกิดอุบัติเหตุกลางกอง “วิญญาณพิศวง”

        กับ "ตูมตาม ยุทธนา" ก็ถ่ายละครด้วยกัน และได้มีการคุยกันถึงปัญหาเขาบ้าง แต่ไม่ได้ถามอะไรมาก ซึ่งพอหลังจากนั้นเรามีไปประชุมงานที่ต่างประเทศ อยู่ดีๆ ยอดฟอลโลว์ไอจีพุ่งขึ้น ก็ตกใจเกิดอะไรขึ้น ตอนแรกคิดเป็นเพราะรีวิวชุดให้คนอื่นเขาเลยฟอลโลว์หรือเปล่า แต่พอกลับมาจากฮ่องกงเห็นข่าวโดนโยง และมีไดเรคมาด่า รับรู้สึกงงเพราะไม่รู้เกิดอะไรขึ้นที่เมืองไทย แต่รู้คร่าวๆ ว่าต้องมีอะไรผิดปกติกับคนที่เล่นละครด้วย ที่คิดตอนแรกก็น่าจะเป็นประเด็นนี้

ยีน สัมพันธ์ ตูมตาม ญิ๋งญิ่ง ดราม่า เปิดใจ

        โดยก่อนหน้านี้ "ตูมตาม ยุทธนา" เขามีมาปรึกษา เราก็แนะนำบ้างเพราะถ่ายละครเห็นเขาซึมหลายวัน และมีถามว่าเป็นอะไร กับความสนิทก็รู้จักเขาก่อนประกวดเดอะสตาร์ 7 อีก และกับ "ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา" ก็รู้จักก่อนที่เขาจะเข้ามาในวงการบันเทิง เป็นเพื่อนกันมาก่อน โดยได้มีการคุยให้กำลังใจเพื่อนปกติ ขำๆ บอกไม่เป็นไรเดี๋ยวจะหาแฟนใหม่ให้ เพราะเมื่อมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอยากให้เพื่อนอารมณ์ดี ซึ่งเขาก็ไม่คิดและรู้อยู่แล้วเราไม่ได้เป็นมือที่สามแน่นอน "ญิ๋งญิ๋ง" เองเขาบอกคนที่เข้ามาว่าให้เช็กดีๆ ก่อน เพราะเราเป็นเพื่อนเขา

ยีน สัมพันธ์ ตูมตาม ญิ๋งญิ่ง ดราม่า เปิดใจ

          ส่วนกรณีที่ "ตูมตาม ยุทธนา" โดนกระแสค่อนข้างหนักในกอง ก็เห็นเขาเงียบ เราไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน ก็ได้แต่ให้กำลังใจเพื่อน ในเมื่อเขาตัดสินใจแล้วพอเป็นกระแสสังคมก็แก้อะไรไม่ได้ และได้มีถามเขาว่าเคลียร์หรือยัง ก็บอกว่าเคลียร์ไปเป็นเดือนแล้วแต่เรื่องไม่จบ ก็ไม่ได้ถามอะไรเยอะ เรื่องที่เกิดขึ้นหวานใจของเราไม่ได้ว่าอะไรเพราะยังไม่มี และบอกว่าไม่ต้องเครียดเพราะไม่ใช่เรื่องของเราอยู่แล้ว

ยีน สัมพันธ์ ตูมตาม ญิ๋งญิ่ง ดราม่า เปิดใจ

          ด้าน "ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา" เองก็มาขอโทษถ้าทำให้เดือดร้อน ยันไม่ได้เป็นคนทำ ไม่รู้สึกอะไรอยู่แล้ว คนที่มาด่าก็ตอบไปเลยให้เช็กข้อมูลก่อน ยันกับทั้งคู่สนิทมานานแล้ว ซึ่งหัวข่าวที่พาดออกไปตอนแรกเป็นนางงาม และเล่นละครด้วยกัน ก็ไม่ได้บอกว่านางงามประเทศไหน พอเห็นข่าวคนก็พุ่งมาที่เราเลย คาดเพราะอาจจะเล่นสนิทเกินไป อย่างในกองจะมีกล้องพีอาร์ตามไปเก็บอยู่แล้ว

ยีน สัมพันธ์ ตูมตาม ญิ๋งญิ่ง ดราม่า เปิดใจ

          ทั้งนี้ส่วนตัวได้เว้นระยะห่างถ้าเพื่อนคนไหนมีแฟนจะไม่ค่อยเข้าใกล้ และเป็นห่วงเพื่อนทั้ง 2 คนมากกว่าจะเป็นยังไง อีกคนเหมือนอกหัก อีกคนเหมือนโดนโจมตี ก็จะหาเวลาไปเที่ยวให้กำลังใจ

ยีน สัมพันธ์ ตูมตาม ญิ๋งญิ่ง ดราม่า เปิดใจ

           สำหรับอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุก็ยังไม่ค่อยดีเท่าไรหลังจากเป็นมา 1 อาทิตย์แล้ว ซึ่งเหตุการณ์ตอนนั้นเข้าฉากกับ "มังกร ปภาวิน หงษ์ขจร" แล้วมีตัวต่อตัวใหญ่มากบินตามเราตลอด ตอนที่ทีมงานเซ็ตฉากก็วิ่งหลบแต่มันทำท่าจะต่อยหลายรอบก่อนจะเข้าฉาก ก็มีสะดุดเส้นเอ็นที่เขาทำไว้เปิดประตู ก็เจ็บเหมือนกัน พอรอบ 2 "มังกร ปภาวิน" ก็สะดุดอีก คิดว่าคงต้องมีอาถรรพ์อะไรสักอย่าง และพอตอนจะถ่ายจริงตัวต่อวิ่งเข้ามาตรงหน้าเราก็วิ่งหลบหลัง "มังกร ปภาวิน" และไม่ได้เห็นขาเครนที่เขาตั้งไว้ข้างหลัง เลยเตะเข้าเต็มๆ ซึ่งไม่ถึงขั้นเย็บ แต่มีเนื้อหลุดออกมาเลย ส่วนตัวมีกังวลฉากต้องลงน้ำ ก็ให้พยาบาลเอาพลาสเตอร์มาปิดให้ 3 ชั้น และที่กองจะเอาแรปห่ออาหารพันอีก พอหลุดก็ต้องพันใหม่เป็น 10 กว่ารอบ และอาการเท่าที่ถามคุณหมอก็ประมาณ 3 อาทิตย์แผลถึงจะแห้งดี ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้นอกจากดูแลล้างแผลทุกวัน

ยีน สัมพันธ์ ตูมตาม ญิ๋งญิ่ง ดราม่า เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยีน เกวลิน” ล้มหัวฟาดพื้นในกองละครที่น้ำตกชันตาเถร จังหวัดชลบุรี

“ยีน เกวลิน” แทบช็อค ถูกแฟนละครด่าให้ไปตาย !!

“ยีน เกวลิน” แจงหลังมีภาพหลุดหน้าคล้ายโชว์หวิวบนรถไฟ

“ยีน เกวลิน” เผยบทนักข่าวสาวไม่ง่ายอย่างที่คิด รับ “ยูริโกะ โคอิเกะ” คือแรงบันดาลใจ

ห้ามพลาด “ทุเรียนหลงจัน” ของ “ยีนส์ เกวลิน” มันเด็ดมาก ชิมกันสดๆ ในงาน “แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา” 8-10 เมษา @MBK

“ยีน-ต่าย-กระแต” แปลงร่างเป็นเงือก สวยสะกดตาใน “มัจฉาอันดา”

สุดช้ำ “ยีน” แฉแฟนเก่าด่าแรง แถมข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments