"กรีน" โอดโดนมือดีปลอมเฟซบุ๊ก โต้เตรียมหมดสัญญาช่อง 7 

"กรีน" โอดโดนมือดีปลอมเฟซบุ๊ก โต้เตรียมหมดสัญญาช่อง 7 

0

"กรีน" โอดโดนมือดีปลอมเฟซบุ๊ก โต้เตรียมหมดสัญญาช่อง 7 

 

       ถูกมือดีใช้ชื่อปลอมเฟซบุ๊กถึง 8 แอ็คเคาท์ งานนี้ก็ทำเอาต้องรีบออกมาชี้แจงให้ทราบอันไหนจริงอันไหนปลอมผ่านไอจีกันเลยทีเดียว สำหรับ "กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมโต้ข่าวเตรียมหมดสัญญาช่อง 7 ให้ฟังว่า

กรีน อัษฎาพร โดน ปลอม แอคเคาท์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“กรีน อัษฎาพร” ขอบคุณ ถูกยกเป็นนางเอกเบอร์ต้นช่อง 7

       ก็งงมีคนใช้ชื่อเยอะมากเลยได้มีการไปค้นหาดูในเฟซบุ๊กปรากฏมีชื่อตนขึ้นมาเต็มไปหมด มีทั้งรูปตนกับ "ธันวา สุริยจักร" และรูปเดี่ยวประมาณ 8 แอ็คเคาท์ เหตุที่เจอเพราะตอนไปประเทศเวียดนามจะเข้าเฟซบุ๊กแล้วแอ็คเคาท์ตนหายไปเลย และมีทางแฟนคลับส่งมาบอกที่เป็นตัวจริงหายไป เหตุเพราะอาจจะเข้าไปเล่นน้อยส่วนมากจะเล่นไอจีมากกว่า ก็เลยลองสมัครใหม่ตอนเช้าแต่พอตอนบ่ายก็โดนลบอีก และมีขึ้นมาให้แสดงตัวตนเลยส่งพาสปอร์ตกับบัตรประชาชนไปเขาก็ขอโทษเลยได้กลับคืนมา ซึ่งตนก็เข้าใจคนที่อยากจะใช้ชื่อตนเป็นแอ็คเคาท์เขาคงอยากมีตัวตนอยากให้คนตามเยอะๆ แต่วันหนึ่งพอตนมาโดนก็รู้สึกลำบาก เพราะต้องสมัครใหม่แล้วโดนลบบ่อยมาก ทั้งนี้ยังไม่ได้เจอแบบหลอกเอาเงินหรือไม่มีพวกแบบโรคจิตที่ทำขึ้น และได้มีการชี้แจงผ่านไอจีไปแล้วก็ไม่อยากให้คนที่เขาใช้แอ็คเคาท์ปลอมอยากให้เขาเข้าใจว่าตนลำบากจริงๆ ถ้าอยากใช้ก็ขอให้แสดงความเป็นตัวตนดีกว่า ซึ่งถ้าสามารถทำได้ก็จะดูจริงใจมากกว่าจะมาใช้ชื่อตน ซึ่งส่วนตัวก็ไม่ได้โด่งดังมากอย่างที่บอกสิ่งสำคัญควรเป็นตัวตนดีที่สุด ตอนนี้ก็ได้กลับมาใช้อันเดิมที่ใส่ชุดสีแดงนี้เป็นเฟซบุ๊กจริง กับที่ปลอมก็ยังไม่รู้จะต้องทำยังไง ถ้าเขาทำเพื่อสนับสนุนตนก็โอเค และยังไม่เจอที่ต่อต้านหรือทำให้เสียหาย ซึ่งหากเขาทำคงไม่คิดดำเนินการอะไร ถ้าเกิดไม่เอารูปตนไปทำเสียหายหรือทำผิดละเมิดอะไรที่ไม่ดี

กรีน อัษฎาพร โดน ปลอม แอคเคาท์

กรีน อัษฎาพร โดน ปลอม แอคเคาท์

         ส่วนเรื่องสัญญากับช่อง 7 ที่มีข่าวเตรียมจะหมดลงแล้ว ก็ยังอยู่ในช่องอยู่ระยะเวลาที่เซ็นไป  5 ปี ตอนนี้เหลืออีก 3 ปี ก็จะมีในเรื่องรายละเอียดในสัญญาตนจำไม่ได้ กับประเด็นที่เกิดขึ้นมองเป็นเรื่องปกติ อาจเป็นเพราะนักแสดงหลายคนในช่องผันตัวเป็นอิสระตนเลยอาจจะถูกพูดถึงไปด้วย ถ้าหมดก็ต้องเป็นช่วงที่ตัดสินใจ ณ เวลานั้นต้องคุยกับทางผู้ใหญ่ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คุยหรือถ้ามีแพลนอะไรต้องคุยกับช่องก่อน ถามว่ามีช่องอื่นทาบทามไหม ก็เคยมีเมื่อปีที่แล้วมีบทละครยื่นมาให้เหมือนกัน ด้านผลงานละครเรื่องใหม่ทางช่องกำลังเตรียมงานอยู่ก็พร้อมรับอยากทำงานอยู่แล้ว ยันไม่สามารถไปละครช่องอื่นได้หากไม่หมดสัญญา แต่ถ้าเป็นอิสระก็จะไปได้ โดยถ้าหมดแล้วหากมีแผนจะไปทำธุรกิจหรือเรียนต่อแล้วไม่อยากมีสัญญาผูกมัดก็จะเป็นเรื่องอนาคตค่อยว่ากันอีกที

กรีน อัษฎาพร โดน ปลอม แอคเคาท์

กรีน อัษฎาพร โดน ปลอม แอคเคาท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กรีน-ญิ๋งญิ๋ง” คัฟเวอร์ “ใจสมใจ” หวานจนแอบพาจิ้น

“กรีน” ประหยัดทุกทาง มุ่งปลดหนี้ 30 ล้าน เซอร์ไพรส์มีน้องชายพ่อเดียวกันเพิ่ม 3 คน

“กรีน อัษฎาพร” สวยพุ่งยิ่งกว่าเดิม หลังปรับโครงสร้างปลายจมูก เพื่อแก้เคล็ดที่หมอดูทัก

เธอสวยเก่ง! “ปราง-ปุ๊กลุก-กรีน-แพรว” นางเอกคุณภาพสู่ลูกรักช่องวัน

แฟนๆ สุดห่วง! นางเอกดัง เกือบเสี่ยงโรคเพราะกินผักมากไป

ถูกทักนางเอกหน้าใหม่! “กรีน อัษฎาพร” พูดชัดไปเกาหลีทำศัลยกรรมอะไรมาหรือเปล่า

“กรีน อัษฎาพร” เคลียร์ชัดหลังถูกโยงนางเอกดังซุ่มคบไฮโซเจ้าของ รร. รับไปกินข้าวด้วยกันมาจริง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments