"ไอซ์" น้ำตาแตก คอนสุดท้าย 9x9 สุดซึ้งแฟนๆ ทำเซอร์ไพรส์แน่นฮอลล์

"ไอซ์" น้ำตาแตก คอนสุดท้าย 9x9 สุดซึ้งแฟนๆ ทำเซอร์ไพรส์แน่นฮอลล์

0

"ไอซ์" น้ำตาแตก คอนสุดท้าย 9x9 สุดซึ้งแฟนๆ ทำเซอร์ไพรส์แน่นฮอลล์

       เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่จบไปพร้อมกับน้ำตาแน่นฮอลล์ สำหรับคอนเสิร์ต THE FINAL CONCERT : EN[D] Route ที่เกิดขึ้นไปแล้วในวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เรียกว่าจัดเต็มทั้งศิลปินและเหล่าแฟนคลับทั้งหลายที่มาพร้อมกับการเซอร์ไพรส์ ทำเอาศิลปินบ่อน้ำตาแตกกันเลย มีโอกาสเจอหนุ่ม "ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต" หนึ่งหนุ่มใน 9x9 เลยให้พูดถึงคอนเสิร์ตที่เพิ่งจบไปเป็นไงบ้าง

อ่านข่าวต่อ :

เปิดประวัติ “ไอซ์ พาริส” หรือ “ฉี” ใน “เลือดข้นคนจาง” 

ไอซ์ พาริส คอนเสิร์ต  9x9

       คอนเสิร์ตที่จบไปก็เรียกว่าอีโมชิโนมากครับ มีร้องไห้เหมือนกัน ก็เศร้ามาก ด้วยความที่มันเป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของ 9x9 เราทำกันมานานร่วมๆ 2 ปี ทั้งความผูกพัน ความทรงจำต่างๆ อย่างวันรุ่งขึ้นตอนคอนเสิร์ตจบผมร้องไห้ มันเป็นวันแรกที่ตื่นมาไม่ต้องไปซ้อม ไม่ได้เจอ 9x9 แล้วก็ค่อนข้างเศร้า ถามว่าเสียดายไหม ไม่เสียดายเลย มันเป็นความทรงจำที่ดีมาก มันเป็นช่วงชีวิตหนึ่งที่ผมไม่มีวันลืม เป็นช่วงชีวิตหนึ่งที่ผมรักมากตลอดระยะเวลาที่เกิดมา 20 ปี

ไอซ์ พาริส คอนเสิร์ต  9x9

        ได้คุยกับเพื่อนไหมว่าจบแล้วจะทำอะไรอีกไหม ก็มีคุยกันในไลน์กลุ่มตลอดว่าเรานัดกันไปเรียนเต้นไหม ไปเรียนร้องเพลงไหม ไปหาโน่นนี่นั่นทำกันเถอะ เดี๋ยวเราจะนัดกันไปกินข้าว ก็ยังคุยไลน์กลุ่มกันปกติ

       บ่อน้ำตาแตกกันทุกคน ทุกคนเลย ไม่มีใครรอด มันเป็นน้ำตาแห่งความสุข มันเป็นน้ำตาที่ประสบความสำเร็จที่เราตั้งใจตั้งแต่แรกเริ่ม

ไอซ์ พาริส คอนเสิร์ต  9x9

        เราเพิ่งเข้าวงการมาแล้วมีคอนเสิร์ตใหญ่ รู้สึกยังไง มันเต็มเปี่ยม มันตื้นตันจนบอกไม่ถูก มันมีเพลงท้ายๆ ของคอนเสิร์ตที่มันจะใกล้จบแล้ว แล้วมีแฟนคลับทำโปรเจ็คท์ให้ ซึ่งก็คือเปิดไฟฉายให้ แล้วเอากระดาษสีไปแปะแล้วมันเป็นสีๆ แล้วมันขึ้นสีต่างกัน พอเราเห็นเราแบบ โอ้โห มันเป็นภาพที่สวยมาก เราร้องไห้กลางเวที มันเป็นภาพที่ผมประทับใจ ผมจะจำไปตลอด

ไอซ์ พาริส คอนเสิร์ต  9x9

      เห็นเพื่อนๆ ในกลุ่มโพสต์ขอบคุณ มันได้เกิดขึ้นแล้วเราได้คุยกันในกลุ่ม แล้วเราก็พิมพ์ขึ้นมา ทุกคนรู้สึกขอบคุณ ดีใจที่เราได้มาทำอะไรร่วมกัน ได้มีประสบการณ์ร่วมกัน ได้มีความรู้สึกดีๆ ร่วมกัน เหมือนทุกคนก็ได้เขียนระบายความรู้สึกไป ปลดปล่อยออกมา

       ซีรีส์ Great Men กระแสเป็นอย่างไร ตอนนี้ก็พัฒนามาครึ่งเรื่องแล้ว กระแสก็ดีมาก เป็นครั้งแรกที่เราโดนด่าเยอะดี “พี่เวียร์” คนว่าเยอะดี รู้สึกแปลกๆ ดี เราก็ไม่เคยเนอะ อย่างเรื่องที่แล้วเล่นเป็น “อาฉี” มีแต่คนสงสาร มาครั้งนี้โดนว่าบ้าง ก็รู้สึกว่าเป็นเรื่องที่แปลก แต่ก็ดีนะมีคนอินกับความรู้สึกเรา ไปไหนมาไหนคนก็เรียก “พี่เวียร์” ก็ดี แปลกดีครับ

ไอซ์ พาริส คอนเสิร์ต  9x9

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โสดรับวันวาเลนไทน์! “ไอซ์ พาริส” เลิกแฟนสาว “อลิซ” หลังคบหาดูใจมา 5 ปี

“ไอซ์ พาริส” ปล่อยซิงเกิล “มีแค่เธอก็พอ (365 days)” เซอร์ไพรส์!! “พิมมา PiXXiE” เป็นนางเอกเอ็มวี

“ไอซ์ พาริส” ยกเป็นปีแห่งการเรียนรู้ เพราะได้ทำงานหลายอย่าง ด้านงานเพลงปีหน้ามีแน่

“แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล” ละครเวทีฟีลกู๊ด!! “ไอซ์ พาริส” นำทีมแก๊งเด็ก ส่งพลังความสุข สุดฮา

สุดปัง “งอนตลอด” ของ  “ไอซ์ พาริส” ทะลุ  1 Million Views On Youtube

“ไอซ์ พาริส” เผยความลับอ้อน “คุณบอย” อยากเล่นละเวที ฝันเป็นจริงใน “แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล”

“ไอซ์ พาริส” ปลื้มปล่อยซิงเกิ้ลพร้อมๆ มีละครเวทีแฟนฉันเดอะมิวสิเคิล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments