“ใหม่” ยันความสัมพันธ์ “เต๋อ” พัฒนาขึ้น ปัดสวีทกันที่เชียงใหม่

“ใหม่” ยันความสัมพันธ์ “เต๋อ” พัฒนาขึ้น ปัดสวีทกันที่เชียงใหม่

0

“ใหม่” ยันความสัมพันธ์ “เต๋อ” พัฒนาขึ้น ปัดสวีทกันที่เชียงใหม่

 

        หวานจนน้ำตาลเรียกพี่อีกแล้วสำหรับคู่รักลุงกับลิง อย่างนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่โพสต์ภาพคู่กับพระเอกหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” กับท่ามือกุมหน้าผาก จากทริปที่ไปสวีทกันถึงเชียงใหม่ ล่าสุดเจอเธอก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปถามกันสักหน่อยว่าท่านั้นเธอได้แต่ใดมา

อ่านข่าวต่อ :

เชียงใหม่มดขึ้นแล้ว “เต๋อ-ใหม่” สวีทสุด

ใหม่ ดาวิกา เต๋อ ฉันทวิชช์ เชียงใหม่ สวีทหวาน

        สำหรับเชียงใหม่เป็นทริปที่เราไปทำบุญ ไม่ได้ไปกันแค่ 2 คน เพราะเพื่อนใหม่ไปด้วย พี่ที่เขาดูแลเราก็ไปด้วย จริงๆ รูปที่เราถ่ายยังมีอีก แต่เราลงจนเพื่อนบอกให้หยุดลง อย่างภาพที่ออกมาเป็นรูปที่ดูหวานมาก มันรู้สึกตามแคปชั่นเลย หลายคนเชียร์หลายคนฟินเรียกแฟนได้หรือยัง ก็ตามเดิม ค่อยๆ พัฒนาเพิ่มไปเรื่อยๆ เพื่อนบางคนก็บอกรูปที่ถ่ายเหมือนโปสเตอร์หนัง จริงๆ ไม่เคยได้สังเกตตัวเองเลยว่าช่วงนี้ลงภาพบ่อยขึ้น เหมือนถ้าอยากลงเราก็ลง ส่วนรูปจับหน้าผากก็ตามนั้นเลย

ใหม่ ดาวิกา เต๋อ ฉันทวิชช์ เชียงใหม่ สวีทหวาน

        เราสองคนได้คุยกันแล้วถึงความสัมพันธ์ ก็ต้องพัฒนาไปเรื่อยๆ ก่อน เหมือนทั้งคู่เราก็ไม่ได้รีบร้อนอะไรกัน ที่จริงไม่ได้อยากจะจำกัดคำว่าแฟน ตอนนี้เป็นแบบนี้คือดีมากๆ เราไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง หลายคนถามว่าเมื่อไรจะแกรนด์โอเพนนิ่งเปิดตัว ก็ต้องรอไปก่อน เพื่อนเข้ามาแซว ชอบแกล้งตลอด ช่วงนี้ “ใหม่” กับ “พี่เต๋อ” งานค่อนข้างยุ่ง ถ้าสมมติจะว่างก็น้อยมากที่จะได้เจอกัน นานๆ ถึงจะมีคิวว่างตรงกัน ลองขอคิว “พี่เต๋อ” ให้หน่อย พี่เขางานเยอะมาก ส่วนเราก็มีถ่ายละคร

ใหม่ ดาวิกา เต๋อ ฉันทวิชช์ เชียงใหม่ สวีทหวาน

       ส่วนเรื่องที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นข่าว ล่าสุด “พี่หมู” ได้ยืมเสื้อ “พี่เต๋อ” ไป และเขาฝากความคิดถึงถึง “ใหม่” ก็แอบเป็นสัญญาณที่ดี เราก็ขอบคุณมากๆ เพราะมีคนแท็กมาให้ “ใหม่” เยอะเหลือเกิน เราขอบคุณมากๆ จริงๆ “ใหม่” กับ “พี่หมู” ได้เจอกันนานมากแล้ว เราก็คิดว่าเวลามันจะทำให้อะไรดีขึ้น เพราะผู้ใหญ่พูดมาแบบนี้มันก็เป็นสิ่งที่ดี ก่อนหน้านี้เราได้ผู้ใหญ่มาช่วยเหลือโดยการเข้าไปพูดไปเคลียร์กันแล้ว เราไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง จะมีโอกาสร่วมงานไหม ปล่อยให้เป็นเรื่องของวันข้างหน้า

ใหม่ ดาวิกา เต๋อ ฉันทวิชช์ เชียงใหม่ สวีทหวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

“ใหม่ ดาวิกา” สุดดีใจ ติด 1 ใน 100 สาวเป็นแรงบันดาลใจคนทั้งโลก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments