ช็อก! “ปู ไปรยา” โร่แจ้งความ เจอโรคจิตส่งของลับให้ดู

ช็อก! “ปู ไปรยา” โร่แจ้งความ เจอโรคจิตส่งของลับให้ดู

0

ช็อก! “ปู ไปรยา” โร่แจ้งความ เจอโรคจิตส่งของลับให้ดู

 

       เป็นเรื่องราวใหญ่โตบนโลกโซเชียล หลังนางเอกชื่อดังอย่าง “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก“ โพสต์ระบายผ่านสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว ว่าตนถูกลุงโรคจิตคุกคามส่งข้อความ และโชว์ของลับอนาจารให้ดูผ่านไดเรคไอจี ล่าสุดได้เจอ “สาวปู” ทางทีมงาน “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะรีบคว้าตัวมาถามถึงความรู้สึกตอนนั้นสักหน่อย พร้อมทั้งอัพเดตความคืบหน้าว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

อ่านข่าวต่อ :

ไม่ไหวแล้ว “ปู” เตือน ลุงโรคจิตครั้งสุดท้าย หยุดก่อกวน

ปู ไปรยา ลุงโรคจิต ก่อกวน

       ครั้งนี้ไม่ใช่เหตุการณ์แรกที่เราโดน ก่อนหน้านั้นก็มีบางคนส่งจดหมายมาบ้านที่อยู่จริงๆ เขียนมาคุกคามแบบนี้ แต่ครั้งนี้พออ่านแล้วรู้สึกว่าละเมิดสิทธิจนเกินไป พออ่านและเรารู้สึกว่าไม่เหมาะสมยิ่งเราเป็นผู้หญิงด้วย และที่เราไม่ได้ลงให้ดูคือมีคลิปวิดิโอด้วย เป็นคลิปที่ค่อนข้างโหดละอนาจารเลยตัดสินไปไปแจ้งความ คือเป็นแบบนี้บ่อยมาก เพราะเขาทักมาเราบล็อค แต่ก็สร้างไอดีใหม่ละทักมาแต่ไม่เอาเรื่อง เราเลยตัดสินใจแค่แจ้งความเพื่อความปลอดภัยสำหรับเรา ขอให้เหตการณ์ไม่เกิดอีก จะได้มีหลักฐานป้องกันด้วย ครั้งนี้ถือว่าหนักสุดเลย

ปู ไปรยา ลุงโรคจิต ก่อกวน

ปู ไปรยา ลุงโรคจิต ก่อกวน

       ส่วนหวานใจอย่าง “คุณแมทธิว” เราก็ได้คุยกับเขาแล้ว ห่วงอย่างเดียวคือวันไหนที่เราไม่อยู่บ้าน เผื่อเขามีเหตุการณ์ที่เราไม่สามารถช่วยเหลือได้เราก็เป็นก่วงเขาและบางครั้งเวลาเราไปออกงานเราก็กลัว เพราะเวลาไปออกอีเว้นท์ก็มีเขียนจดหมายมาว่าเจอกันที่เซนทรัล อันนี้เรากลัวมาว่าจะรับมือกับตอนนั้นไม่ได้ เราไม่รู้ว่าคนไหนคือแฟนคลับคนไหนคือแบบนั้น และจริงๆ ถ้าเราอยากประจารเขาจริงๆ ปูคงเปิดเผยชื่อเขาไปแล้ว แต่เราไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น และก็ไม่อยากให้เป็นข่าว เลยตัดสินใจลงสตอรี่ไอจีส่วนตัว และก็ได้โทรคุยกับคุณตำรวจว่าเดี๋ยวเราจะเข้าไปแจ้งความเป็นลายลักษณ์อักษร สำหรับคนนี้ปูต้องบอกเลยว่าน่ากลัวที่สุด แต่หลังจากที่เราลงสตอรี่ไปแล้ว เขาก็มีทักเข้ามาแต่เราไม่ได้เปิดอ่าน ก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องราวของคุณตำรวจ

ปู ไปรยา ลุงโรคจิต ก่อกวน

ปู ไปรยา ลุงโรคจิต ก่อกวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าแม่ดาว TikTok “ปู ไปรยา” สร้างไวรัลเปิดกระเป๋า รีวิวสินค้าไทยขายดีฉ่ำ

“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่ง สามีไม่อินวงการบันเทิง

รักหวาน “ปู ไปรยา” โพสต์เบิร์ดเดย์สามีนักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวเวียดนาม

“ปู ไปรยา” เปิดโหมดแซ่บรับวันหยุดด้วยหุ่นเป๊ะ

“เอ ศุภชัย” สัมภาษณ์คุณแม่ว่าเจอลูกเขยได้อย่างไรพร้อมมอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา”

“เอ ศุภชัย” มอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา” ของขวัญแต่งงาน ลองนับดูว่ากี่แสน!

เปิดลุคสวยสับ “ปู ไปรยา” ควงแขน “ป้อม วินิจ” คู่บุญเนรมิตสวยในวันแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments