"ก็อต อิทธิพัทธ์" อัพเดทอาการป่วยคุณพ่อบอกเป็นเส้นเลือดหัวใจตีบต้องดูแลใกล้ชิด

"ก็อต อิทธิพัทธ์" อัพเดทอาการป่วยคุณพ่อบอกเป็นเส้นเลือดหัวใจตีบต้องดูแลใกล้ชิด

0

"ก็อต อิทธิพัทธ์" อัพเดทอาการป่วยคุณพ่อบอกเป็นเส้นเลือดหัวใจตีบต้องดูแลใกล้ชิด

 

        ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจหลังมีการเผยแพร่ภาพนาทีชีวิตขณะกลุ่มคนเข้าปั๊มหัวใจชายคนหนึ่งหลังช็อกหมดสติกลางโรงหนัง โดนภายหลังทราบว่าคนที่หมดสตินั้นเป็นคุณพ่อของดาราหนุ่ม "ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์" ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยอาการป่วยของคุณพ่อรวมถึงเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ :

ช็อก! คุณพ่อ “ก็อต อิทธิพัทธ์” หัวใจหยุดเต้นกลางโรงหนัง

ก็อต อิทธิพัทธ์  ส่งกำลังใจ พ่อป่วย

      สำหรับตอนที่ผมทราบข่าวคือตอนนั้นผมอยู่ในเหตุการณ์ คงต้องเล่าย้อนไปคือวันนั้นเป็นวันครอบครัวทั่วไปก็ไปดูหนังกัน ผมก็ไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้มันจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ คุณพ่อเป็นโรคหัวใจกะทันหัน ซึ่งมันอาจจะเกิดมาจากเส้นเลือดหัวใจตีบก็เลยทำให้คุณพ่อช็อคตอนนั้น

  ก็อต อิทธิพัทธ์  ส่งกำลังใจ พ่อป่วย

    อาการตอนนี้ที่อัพเดทกับคุณหมอก็พูดตามตรงเลยว่าคุณพ่ออาการยังไม่คงที่เท่าไหร่ ยังอยู่ในห้องไอซียูผมเชื่อว่าในอีกไม่กี่วันอาการคุณพ่อก็น่าจะดีขึ้น จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาครั้งนี้มันเคยเกิดขึ้นมาแล้ว 2 ครั้งและก็พาคุณพ่อไปตรวจร่างกายแต่ก็ไม่ได้เจออะไร เราก็นึกว่าคุณพ่อแข็งแรงดี เพราะด้วยความที่ชีวิตประจำวันของเขาก็ค่อนข้างดีมาก คุณพ่อออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและทานอาหารที่ดี ก็เลยไม่คิดว่าคุณพ่อจะเป็นอะไรที่เกี่ยวกับหัวใจ ตอนที่เราไปตรวจเราก็แค่ไปตรวจว่า ความดัน เบาหวาน และสมองก็ไม่ได้เจออะไร เรื่องของอาการเตือนก็ไม่มีอะไรเตือน อาการตอนนั้นเกิดขึ้นในโรงหนังหลังจากดูหนังจบพอดีเลย หลังจากนั้นได้ยินเสียงแม่ตะโกนให้คนช่วยเพราะพ่อช็อคก็พยายามช่วย CPR และมีนักศึกษาแพทย์มาช่วย ตอนนั้นก็ตั้งสติและพาคุณพ่อไปที่โปร่ง ตอนนั้นทุกคนทำเต็มที่ ชีพจรน้อยลง เราก็ช็อคเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริงๆ หรอ เราก็ทำตัวไม่ถูกเพราะเราก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไร พอมาถึงโรงพยาบาลคุณหมอก็มาตรวจอย่างละเอียดแล้วก็เพิ่งมารู้ว่าคุณพ่อเป็นโรคหัวใจตีบ ซึ่งเราก็เพิ่งมารู้ตอนนั้นเลยก็มารักษาที่การทำบอลลูน ตอนนี้อาการก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังไม่รู้สึกตัวเพราะขาดออกซิเจนไปนาน แต่ก็รู้สึกว่าอาการพ่อดีขึ้นเชื่อว่ารับรู้และรู้สึกตัวดี แต่ทางการแพทย์เราไม่รู้ แต่เชื่อว่าคุณพ่อเป็นคนเก่งและเเข็งแรงก็เชื่อว่าจะฟื้นตัวเร็วๆ นี้ ตอนนี้ก็ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด รอคุณพ่อฟื้นตัว คุณหมอก็แนะนำหลายรูปแบบ เราก็เชื่อว่าคุณพ่อต้องฟื้น

ก็อต อิทธิพัทธ์  ส่งกำลังใจ พ่อป่วย

        เรื่องสภาพจิตใจครอบครัวยังไม่ดีเท่าไหร่ จริงๆ เป็นห่วงคุณแม่มาก ตอนนี้เราเป็นเสาหลักก็ต้องดูแลคุณแม่ เพราะเขาอยู่กันมาแบบสองคนตลอด ทุกวันนี้กับน้องก็ตั้งใจจะดูแลคุณแม่เต็มที่ งานก็คืองานเราก็ต้องมีสปิริต งานพักไม่ได้ก็ต้องทำเต็มที่ หลังจากนี้ก็ต้องรอดูอาการวันต่อวันเพราะผ่านมาแค่ 3 วันก็ต้องดูกันต่อไป ทุกอย่างต้องใช้เวลา ไม่สามารถบอกได้ว่าเมื่อไหร่

ก็อต อิทธิพัทธ์  ส่งกำลังใจ พ่อป่วย

       ตอนเราเข้าไปเยี่ยมก็บอกให้คุณพ่อฟื้นขึ้นมา ความรู้สึกเราเห็นคุณพ่อขยับตัวนิดๆ หน่อยๆ มันก็คือความรู้สึก พร้อมขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือคุณพ่อในเหตุการณ์วันนั้น กำลังใจตอนนี้ก็ดีมากๆ ขอบคุณจากครอบครัว เพื่อนๆ ผู้ใหญ่ในวงการและแฟนคลับ เชื่อว่าทุกคนได้รับกำลังใจจากทุกคน ถ้าพ่อฟื้นขึ้นมาคงเขินว่าทำไมคนมาให้กำลังใจเราเยอะกว่านี้ 

ก็อต อิทธิพัทธ์  ส่งกำลังใจ พ่อป่วย

       หลังจากนี้ก็คงทำงานที่เราค้างคาอยู่อย่างเต็มที่ เพื่ออนาคตที่ดีของครอบครัวตั้งใจจะทำให้ดีที่สุด เรายังไม่ได้วางเเผนอะไรขอดูแลคุณพ่อก่อน เรื่องค่าใช้จ่ายคุณพ่อก็ค่อนข้างหนักแต่ตั้งใจทำงานเก็บเงินเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บัณฑิตสุดหล่อของแม่ “ก็อต อิทธิพัทธ์” มอบใบปริญญาให้แม่ สุดแสนจะภูมิใจ

“ริชชี่” ควง “ก็อต” ขึ้นหนือ กลับบ้านเกิดจ.เชียงใหม่ ทริปนี้ไม่มีเหงาเพราะมีเธอมาด้วย

ผลงานใหม่มาแล้ว! “ก็อต-ริชชี่” จับคู่พบกันอีกครั้งสมใจแฟนคลับ

สิ้นหวังอดดูโลมา! “ก็อต - ริชชี่” เจอพายุคลื่นลมแรงกลางทะเล หวิดหายไปกับเรือ

“ก็อต อิทธิพัทธ์” ตอบแมนๆ ฟาดชาวเน็ตเมื่อถูกจี้ถามอยู่ด้วยกันแล้วใช่มั้ย!

“ก็อต อิทธิพัทธ์” เคลียร์ชัด! ยังไม่เลิก ”ริชชี่” มีคุยเรื่องแต่งงาน ขอความมั่นคงให้ชีวิตก่อน

“ริชชี่” อวดโมเมนต์หวาน “ก็อต อิทธิพัทธ์” หลังควงกันไปล่องเรือชมวิวกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments