"ปั้นจั่น" สำนึกผิด คิดน้อยไป ลั่น! จะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

"ปั้นจั่น" สำนึกผิด คิดน้อยไป ลั่น! จะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

0

"ปั้นจั่น" สำนึกผิด คิดน้อยไป ลั่น! จะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

 

        กลายเป็นประเด็นดราม่าเรื่องราวที่หนุ่ม "ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโณทัย" ได้โพสต์เรื่องราวของปลากระเบนพร้อมกับติดแฮชแท็ก #อยากแปลกทำไมไม่แดกคนละครับ ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นคำหยาบคาย มีโอกาสเจอหนุ่ม "ปั้นจั่น" เลยให้ชี้แจงว่า

อ่านข่าวต่อ :

พิษกระเบนถล่ม “ปั้นจั่น”

จากใจคนรักทะเล “ปั้นจั่น” ขอพูดบ้าง “หรือต้องให้วิกฤตก่อน?”

ปั้นจั่น ปรมะ สำนึกผิด ดราม่า ปลากระเบน

       อยากจะชี้แจงอะไรบ้าง หลังจากที่โพสต์ไปก็มีหลายกระแสทั้งในไอจี ทวิตเตอร์ ก็มีเข้ามาคอมเม้นต์ก็ยังไม่ได้มีโอกาสพูดหรือชี้แจงอะไรเพราะรู้เดี๋ยวพี่ๆ ก็ต้องมาสัมภาษณ์ ก็ทั้งหมดทั้งมวลเลยก่อนอื่นก็ต้องขอโทษสำหรับแฮชแท็กที่ไปกระทบกับแฟนๆ แฟนคลับของรายการ รวมถึงผู้เข้าแข่งขัน คณะกรรมการผู้มีคุณวุฒิทั้งหลาย บอกจากใจเลยตอนที่เขียนไม่ได้มีเจตนาอะไรเลย ไม่ได้คิดก้าวล่วงหรือทำให้รู้สึกไม่ดี มันเหมือนการเขียนแฮชแท็กเพื่อให้คนสนใจ ผมอยากจะบอกว่าผมคิดน้อยไปหน่อย ใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสม มันก็เป็นบทเรียนในการเล่นโซเชียล ก็จะระวังมากกว่านี้ ก็จะไม่ใช้คำหยาบคายเพื่อจะไม่ได้ส่งผลกระทบกับคนอื่น โดยส่วนตัวแล้วสิ่งที่ผมพูดไปผมรู้สึกจากใจจริงๆ 

ปั้นจั่น ปรมะ สำนึกผิด ดราม่า ปลากระเบน

        เราก็ดูจากรายการ เราติดตามมาสเตอเชพตั้งแต่ซีซั่นแรก ปกติผมดูแต่ซีซั่นนี้ไม่ได้ดู ผมก็ตามดูในยูทูบเลยไม่ทราบว่าเป็นของช่องไหนผมเห็นข่าวแล้วมันสะเทือนใจผม ผมเองเป็นคนรักธรรมชาติ ชอบการท่องเที่ยว ก็ต้องขอโทษด้วยครับ

        กระแสมาแรงมาก ผมก็ตกใจนะจากเรื่องหนึ่งกลายเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ไปดิสเครดิตอีกช่องหนึ่ง ผมต้องบอกตรงๆ เราอยู่ในวงการเดียวกันผมทราบดีเรื่องมารยาท ไม่ได้มาคิดเรื่องดิตเครดิสกัน ผมทำงานให้กับทุกช่อง ผมทำงานได้ทุกที่ ผมรู้จักกับผู้ใหญ่ในสาขาต่างๆ ไม่คิดเลยเรื่องผลกระทบ แต่ตอนนี้มันส่งผลกระทบถึงคนรอบข้าง ยังไงผมก็ต้องขอโทษด้วยครับ ผมก็ต้องขอให้ทุกคนเข้าใจผมด้วย ให้อภัยผมด้วย ไม่อยากให้ทุกคนไปหาอะไรกับคนอื่น ถ้ามีอะไรให้มาลงที่ผมคนเดียว ให้ผมเป็นคนพูด เป็นคนอธิบาย

ปั้นจั่น ปรมะ สำนึกผิด ดราม่า ปลากระเบน

        ทุกคนก็ไปขุดคุ้ยในสิ่งที่ปั้นจั่นเคยทำมาคือการพาไปกินหูฉลาม ต้องบอกว่ารายการที่ออกมาเหมือนเชพมาจากญี่ปุ่น ในส่วนของผมเป็นคนบอกเล่า ภ้าถามว่าเคยรับประทานหูฉลามมั้ย ผมว่าคนเอเชีย 90%ต้องเคยกิน ผมต้องขอโทษด้วย มันเหมือนเป็นวิจารณญาณของคนว่าจะหยุดหรือจะกิน ผมไมาสามารถห้ามได้ เราแค่บอกต่อและรณรงค์ สำหรับตัวผมไม่กล่าวโทษใครทั้งนั้น พอเราพูดถึงเรื่องนี้เราก็รู้สึกสะเทือนใจ 

ปั้นจั่น ปรมะ สำนึกผิด ดราม่า ปลากระเบน

       กระแสตีกลับมาค่อนข้างแรง เรารู้สึกยังไงบ้าง ก็มีเครียด ทุกคนบอกไม่ให้อ่านแต่ตัวผมมันอดไม่ได้ที่จะเข้าไปอ่าน ที่อ่านเพื่อให้ผมจำจะได้เป็นบทเรียน นำมาแก้ไข และมันจะได้ไม่ทำอีกในชีวิตผม ผมจะไม่ไปแตะต้องโซเชียลอีก เพราะมันเซ้นสิทีฟมันไม่มีใครเข้าใจเราทุกคน บางเมสเสจเพียงหนึ่งคำมันถูกตีความหมายได้เป็นสิบ เอาเป็นว่า ณวันนี้ผมขอโทษและไม่ได้ตั้งใจและมันจะไม่เกิดขึ้นอีก เราจะไม่วิจารณ์ใดๆกับใครอีก มันก็เป็นบทเรียน ผมก็ระวังทุกฝีก้าวคงจะไม่ก้าวก่ายใครทั้งสิ่น

ปั้นจั่น ปรมะ สำนึกผิด ดราม่า ปลากระเบน

       มีผู้ใหญ่เข้ามาถามเรื่องที่เกิดขึ้นมั้ย ผมว่าหลักๆ แล้วพี่ๆ ในวงการเขาเข้าใจในเจตนาตัวผม บางคนก็ให้กำลังใจเรา ผมไม่ได้มีเจตนาไปล่วงเกินให้ร้าย เสียดสีผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ก็เป็นคนที่ผมเคารพ ตอนผมทวิตผมไม่ได้คิดว่าจะกระทบใคร ผมอาจจะคิดน้อยไป ขอโทษจริงๆ 

       หลังจากนี้เราจะห่างจากการเล่นโซเชียลไปมั้ย คงไม่นะครับ ก็ใช้ชีวิตปกติ งานช่อง 3 เนอะ เราพกอะไรไปเราเห็นคลิปยัง ไม่เห็นคลิปเห็นแต่ภาพ ก็ตลกดีมันแว้บเดียวนะ เราไม่ได้ใส่เซฟนะมันอึดอัด แต่เราก็ระวังนะเราเห็นช็อตนั้นเราก็ตกใจนะ แต่เราก็ฮาดี ยังดีที่แฟนๆ พี่ๆ ให้ความสนใจเรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments