"แพทริเซีย" แจงเหตุพับโปรเจ็คท์บินเรียนต่อป.โทคู่ "พีช" พร้อมอัพเดทคดีโดนแอบถ่าย

"แพทริเซีย" แจงเหตุพับโปรเจ็คท์บินเรียนต่อป.โทคู่ "พีช" พร้อมอัพเดทคดีโดนแอบถ่าย

0

"แพทริเซีย"แจงเหตุพับโปรเจ็คท์บินเรียนต่อป.โทคู่ "พีช" พร้อมอัพเดทคดีโดนแอบถ่าย

           ได้พับโปรเจ็คท์บินเรียนต่อป.โท ที่ประเทศอังกฤษคู่หวานใจอย่าง "พีช พชร จิราธิวัฒน์" ลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วทำให้อยากรู้สาเหตุเป็นเพราะอะไรกัน สำหรับ "แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทความคืบหนี้คดีโดนแอบถ่ายใต้กระโปรงให้ฟังว่า 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“แพทริเซีย” ยิ่งโตยิ่งสวย ฉ่ำมงสุดๆ 

แพทริเซีย เรียนต่อ พีช พชร แฟน

          ก็มีงานคุยยาวถึงปลายปีถ้าไปเรียนต้องไปเดือนกันยายนซึ่งมันไม่ทันและไม่อยากเสียดายโอกาสในการทำงานเป็นครั้งแรกที่ได้ทำงาน 7 วันเลยอยากทำจริงๆไม่อยากที่จะไปเรียนแล้วบินกลับมาทำงานแต่มีแพลนอยู่ซึ่งระยะเวลาคงไม่ให้ห่างมากเพราะยังอยู่ในวัยที่อยากเรียนเดี่ยวคงดูอีกทีในปีหน้าที่เขาจะเริ่มเรียนกันในเดือนกันยายน กับ"พีช พชร"ที่คุยล่าสุดเขายังไปอยู่เขาพร้อมเรียนและพร้อมสอบก็ปล่อยให้เขาเรียนของเขาไปที่รู้ทุกอาทิตย์เขาจะมีเหมือนไปติวสอบเขาก็ตั้งใจจริงและชีวิตตนคงไม่เปลี่ยนหากเขาไปเรียนก็ต้องปรับตัวและไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต ทั้งนี้อย่างที่บอกส่วนตัวพยายามจะเรียนต่อคงไม่ให้ห่างปีหน้ามากตอนนี้อยากทำงานกำลังรู้สึกสนุกโดยได้มีการไปดูมหาวิทยาลัยและคอร์สป.โทเยอะถ้าไม่ไปต่อที่ประเทศอังกฤษก็อาจเป็นที่ไทยอยากมีดีกรีมาสเตอร์จริงๆที่เมืองไทยก็เรียนได้แต่อยากศึกษาก่อนว่าเรียนที่ไหนเหมาะกับตนที่สุด ส่วนเรื่องนี้ได้บอกกับฝ่ายชายแล้วว่าไปไม่ได้ถ้าไปแล้วต้องบินกลับมาทำงานจะเปลืองค่าตั๋วเครื่องบินมากเขาก็เข้าใจว่าให้ความสำคัญกับตนและคอยซัพพอร์ตไม่ได้มางอแงอะไรกับระยะทางที่ห่างกันก็ไม่ได้คิดถึงตรงนั้นรอให้เขาไปเรียนก่อนค่อยว่ากัน

แพทริเซีย เรียนต่อ พีช พชร แฟน

          สำหรับความคืบหน้าคดีความโดนแอบถ่ายก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของศาลกำลังดำเนินการอยู่ส่วนตัวได้ติดตามตลอดเดี่ยวต้องไปที่ศาลอีกและได้มีการเจอคู่กรณีแล้วแต่ไม่ได้พูดอะไรกันตอนนี้รอให้ทางศาลตัดสินถามว่าครั้งหน้าที่ไปศาลก็ไม่รู้เขาใช้คำว่าอะไรต้องเช็คกับทางคุณแม่อีกทีพูดไปแล้วกลัวพูดผิด

แพทริเซีย เรียนต่อ พีช พชร แฟน

แพทริเซีย เรียนต่อ พีช พชร แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันสำคัญของเรา! “แพทริเซีย” ย้อนโมเมนต์วันแต่งงาน “โน้ต วิเศษ” แปปเดียวครบรอบ 1 ปีแล้ว

“แพทริเซีย” ปลื้ม! สามีคลั่งรักมากขึ้น เศร้านอนแยกห้องกับลูก

“แพทริเซีย” ลังเล! อยากกลับมารับละครก่อนมีลูกคนที่ 2 ชมสามียอมทำทุกอย่างเพื่อลูก

 “แพทริเซีย” ตกใจ “แอน” ตบหน้า “ดีเจนุ้ย” เชื่อไม่มีปัญหากัน

“แพทริเซีย” ยืนยันเป็นคุณแม่ลูกสอง โดนคุณหมอเบรกให้พักร่างกายก่อน!

“แพทริเซีย กู๊ด”วอนรีพอร์ตเพจปลอมอ้างชื่อหลอกลวงหานักพากษ์

แจ้งความแล้วเพจปลอมอ้างเป็น “แพทริเซีย” หลอกเหยื่อหานักแสดง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments