"อิน สาริน" ปลื้มยอดฟอลโลว์ไอจีพุ่ง เผยวิธีรับมือกรณีเจอกระแสด้านลบ 

"อิน สาริน" ปลื้มยอดฟอลโลว์ไอจีพุ่ง เผยวิธีรับมือกรณีเจอกระแสด้านลบ 

0

"อิน สาริน" ปลื้มยอดฟอลโลว์ไอจีพุ่ง เผยวิธีรับมือกรณีเจอกระแสด้านลบ 

 

 

      เป็นนักแสดงที่มาแรงและถูกพูดถึงมากที่สุดคนหนึ่ง ณ ตอนนี้เลย ส่งผลให้ยอดฟอลโลว์ในไอจีพุ่งสูงขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ก็ทำเอาปลื้มอยู่ไม่น้อย สำหรับ "อิน สาริน รณเกียรติ" ล่าสุดเมื่อเจอเจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้พร้อมยังได้เผยวิธีรับมือหากเจอกระแสด้านลบให้ฟังว่า 

อ่านข่าวต่อ :

เปิดประวัติ “อิน สาริน” หรือ “ธนู” ใน “ดวงใจในไฟหนาว” 

"อิน สาริน" ฮอต! ละครรุมจ่อคิวออนแอร์ 2 เรื่อง

อิน สาริน ฟอลโลว์ไอจี งานละคร

อิน สาริน ฟอลโลว์ไอจี งานละคร

        ที่มีงานเยอะก็เป็นช่วงที่กำลังฮอตอยู่ และจังหวะที่รับงานเก่าไว้และมีงานใหม่เข้ามาด้วยเลยทำให้ดูเยอะ จริงๆ ก็ไม่ได้มากขนาดนั้นพยายามทยอยออก เพราะจะได้เจอแฟนคลับด้วยก็ต้องดูเวลาไม่ได้ดูจำนวนงาน ถ้าเกิดไม่ชนกันก็รับได้แต่ถ้าชนก็จะไม่รับ โดยมีเหนื่อยบ้างเหมือนกันแต่รู้สึกสนุก มองการทำงานในวงการต้องมีความรับผิดชอบตรงต่อเวลา และเรื่องนิสัยที่อาจจะไม่ดีเท่าไรก็ต้องพัฒนาให้ดีขึ้น ซึ่งที่ถูกจับตามองมากขึ้นก็พยายามเป็นตัวเองเหมือนเดิม ที่สำคัญต้องรู้จักกาลเทศะ เพราะเจอคนหลากหลายรูปแบบมากขึ้นต้องอ่อนน้อมถ่อมตนยกมือไหว้ 

อิน สาริน ฟอลโลว์ไอจี งานละคร

        ส่วนเรื่องที่ยอดฟอลโลว์ในไอจีพุ่งขึ้นจากเดิมมากก็ดีใจอาจเป็นช่วงที่ละคร 2 เรื่องออนแอร์พอดีทำให้เห็นหน้าเยอะ ก็ขอบคุณทุกคนมาก ส่วนตัวได้เห็นและรู้ข่าวบ้างแต่ไม่ค่อยได้ดูมากจะมีทางผู้จัดการคอยอัพเดทให้ โดยพอก้าวมาเป็นนักแสดงก็ถือเป็นคนของประชาชนต้องพร้อมในการเป็นตัวอย่างที่ดีด้วยไม่ใช่เป็นนักแสดงที่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับสังคมในเมื่อได้เข้ามาทำงานตรงนี้ ถามว่าความดังจะทำให้เปลี่ยนไปไหม ก็ไม่เปลี่ยนจะทำตัวให้เหมือนเดิมให้มากที่สุด กับกระแสด้านลบหากถูกขุดคุ้ยก็เป็นไปได้แต่ถ้ามีความจริงตั้งแต่แรกไม่ต้องสร้างอะไรให้เกินตัว หรืออย่าทำเรื่องไม่จริงเพื่อให้ใครมาขุดคุ้ยที่หลังได้ สำหรับคอมเมนต์แปลกๆ ก็มีอยู่มีน้องบางคนไดเรคมา หรืออยากให้อวยพรมีทุกรูปแบบ แปลกสุดเท่าที่เจอก็ไม่แน่ใจแต่พอมีบ้าง แต่ถึงขั้นโดนคุกคามยังไม่มี แต่ถ้ามีขึ้นมาจะต้องรับมือยังไง ก็คงทำตัวกลางๆ อะไรที่เหมาะสมตอบได้ก็ตอบที่ตอบไม่ได้ก็ไม่ควรตอบออกไป

อิน สาริน ฟอลโลว์ไอจี งานละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิน สาริน” เตรียมเช็คอัพคุณหมอหลังผ่าตัดซีสต์ที่หน้า เผยโชคดีไม่ใช่เนื้อร้าย

สวีเดนมี  “อิน สาริน” แล้วพร้อมกาแฟอุ่นๆ และบรรยากาศแสนน่ารักรับเทศกาลแห่งความสุข

“อิน สาริน” ดีใจกระแสซีรีส์มาแรง ชมหุ่น “เกรท” ฟิตมาก

เซอร์ไพรส์มาก! “อิน สาริน” เข้าสู่สังกัด GMMTV รวมพลคนหล่อเพิ่ม

พระเอกดังถึงกับช็อก! ถูกวิจารณ์แง่ลบในโซเชียล

“อิน สาริน” เคลียร์ดราม่าไม่ร่วมเฟรม “นุนิว” รับเกรงใจอีกฝ่ายไม่ได้เรียก ยันไม่มีปัญหาอะไรกัน

“อิน สาริน” มอบความสุขสุดฟินให้แฟนคลับ ในงาน “INN Sarin 1st Exclusive Fansign Event” 

Comments